Thẩm Mỹ Viện Thiện Mỹ - Bác Sĩ Nguyễn Hữu Thiện

200.000

88 Nguyễn Thái Học, P.cầu Ông Lãnh, Q.1, Tp.hồ Chí Minh


Giới thiệu




Với sứ mệnh “đánh thức vẻ đẹp tự nhiên của phái đẹp, giữ mãi tuổi thanh xuân cho phụ nữ Việt”, Viện thẩm mỹ viện bác sĩ Thiện đã không ngừng phát triển và hoàn thiện các dịch vụ làm đẹp trong suốt thời gian qua. Để đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động, đồng thời để mang lại một hình ảnh mới , chuyên nghiệp và hiện đại hơn, Thẩm mỹ viện bác sĩ Thiện đã đổi tên thành Viện thẩm mỹ Thiện Mỹ, với bông hoa sen làm hình ảnh đại diện nhằm vươn tới chuẩn mực Chân-Thiện-Mỹ.

Ngày nay, nền kinh tế càng phát triển kéo theo nhu cầu làm đẹp của khách hàng ngày càng cao. Đặc biệt, với sức ảnh hưởng của ngành giải trí Hàn Quốc, vẻ đẹp của các ngôi sao, thần tượng ở xứ sở Kim Chi này đã trở thành niềm mơ của nhiều bạn trẻ Việt. Hiểu rõ điều đó, Viện thẩm mỹ Thiện Mỹ ra đời và phát triển với mong muốn mang đến cho khách hàng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, giúp chị em phụ nữ Việt có được một vẻ đẹp như mong muốn.

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

Tọa lạc tại số 88 Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Viện thẩm mỹ Thiện Mỹ – một trong những thẩm mỹ viện uy tín ở TP.HCM – với thiết kế 6 tầng theo phong cách hiện đại thể hiện được sự sang trọng tiện nghi mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất.

❖ Hệ thống đón tiếp sang trọng, tiện nghi, thoải mái.
❖ Hệ thống phòng phẫu thuật được trang bị máy móc thiết bị hiện đại.
❖ Hệ thống phòng chăm sóc da sang trọng, yên tĩnh, thư thái.

Viện thẩm mỹ Thiện Mỹ

Đội ngũ bác sĩ uy tín

✦ Đến với Viện thẩm mỹ Thiện Mỹ, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về trình độ chuyên môn và tay nghề của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ.
✦ 100% các bác sĩ thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ Thiện Mỹ đều được đào tạo bài bản về trình độ chuyên muôn và tay nghề tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước.

Đội ngũ Thiện Mỹ

Quy trình đẳng cấp chuyên nghiệp

☆ Với phương châm “Đẹp nhưng phải an toàn”
☆ Trước khi phẫu thuật, điều trị khách hàng sẽ được tư vấn và thăm khám sức khỏe tổng quát để đánh giá tình hình cũng như lựa chọn phương pháp phù hợp.
☆ Tất cả các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ Thiện Mỹ đều được thực hiện tại phòng phẫu thuật, phòng điều trị đạt chuẩn, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết để có được một ca phẫu thuật thành công như mong muốn của khách hàng và đội ngũ bác sĩ Thiện Mỹ.

Quy trình thực hiện




 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0983 996 633
Mã số : 15328785
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/09/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn