Các Phương Pháp Trị Liệu Nám

Liên hệ

39/3 Sương Nguyệt Ánh, P.bến Thành, Q.1



CÁC PHƯƠNG PHÁP TRỊ LIỆU NÁM

Dựa trên nhu cầu cấp bách về vấn đề trị nám, hầu hết các trung tâm thẩm mỹ đều quảng cáo trị nám tận gốc bằng nhiều phương thức và sản phẩm, tuy nhiên hiệu quả thường không như mong muốn. Trong bài viết này, TM’Secrets xin đề cập đến một số vấn đề Đúng & Sai & các phương thức điều trị nám. Qua đó sẽ giúp khách hàng có thể tự tin lựa chọn cho mình phương pháp chữa trị Nám đúng cách, hiệu quả nhất và an toàn nhất cho làn da của mình.

 

-       Nám da là biểu hiện của tình trạng gia tăng các hắc sắc tố Melanine. Vậy Melanine là gì? Sự hình thành & các yếu tố liên quan ?

 

Melanin là hắc sắc tố chủ yếu quyết định màu sẫm trên da và tạo nên các vết nám. Melanin chỉ hình thành khi xảy ra sự kết hợp của 2 yếu tố: Tyrosine (một loại axit amin có sẵn trong da) và Tyrosinase (một loại men tiêu hóa, được kích thích tăng sinh bởi một số hormone trong cơ thể). Vì vậy việc điều trị nám đạt hiệu quả hay không sẽ phụ thuộc rất lớn ở các thành phần có khả năng ngăn chặn hoạt động của một trong 2 yếu tố này. Tại TM’Secrets, bên cạnh các máy móc thiết bị công nghệ mới nhất, chúng tôi sử dụng sản phẩm trị nám với thành phần Lightocean - Chiết xuất rong biển nâu hoàn thành xuất sắc khả năng khống chế men Tyrosinase. Nghiên cứu Vitro cho thấy chỉ với 1% Lightoceane sẽ ngăn chặn được hơn 93% hoạt động của Tyrosinase do đó chặn đứng được quá trình tổng hợp Melanin.

 

 

-       Tại trung tâm thẩm mỹ , công nghệ mới nào có khả năng trị nám mạnh mẽ nhất ?

 

 

Hiện nay, TM’SECRETS đang áp dụng 4 phương thức trị nám mới hiệu quả trị liệu tận gốc, an toàn trong thời gian ngắn nhất.

1.     Công nghệ Mesotherapysử dụng công nghệ kép 3 tác động bao gồm : Mesotherapy + RF + thuốc đặc trị Meso là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong chữa trị  nám da. Với cơ chế sử dụng dòng điện nhỏ đưa tinh chất cùng thuốc đặc trị mang điện tích (+) vào sâu bên trong da. Dòng điện mang điện tích (+) sẽ đẩy tinh chất và thuốc mang điện tích cùng dấu vào sâu hơn tới tận tầng đáy của da. Tinh chất và thuốc sẽ tái tạo, nuôi dưỡng trên bề mặt da, còn 1 lượng rất lớn được đẩy vào sâu bên trong da để ức chế việc hình nám, cung cấp dưỡng chất thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin giúp da căng mịn, trắng sáng hơn.

 

 

 

2.     Công nghệ New Elight : sử dụng đồng thời sức mạnh của sóng (RF) và năng lượng quang học (IPL). Năng lượng quang học IPL tác động lên da kích thích quá trình phục hồi, tái tạo collagen mới, phá vỡ và loại bỏ các tổn thương sắc tố. Sóng RF kích thích sự dịch chuyển của các phân tử nước, sinh nhiệt mà từ đó làm se khít lỗ chân lông, săn chắc da, giảm nếp nhăn và làm làn da mịn màng ngay sau khi điều trị.

 

3.     Phương pháp PEELING : Sử dụng Alpha-hydroxy acid (AHA) với trọng lượng phân tử thấp nhất. Đâylà loại AHA lớn nhất với khả dụng sinh học và thẩm thấu qua da dễ dàng nhất, giúp loại bỏ lớp tế bào sừng già trên bề mặt da.  Phương pháp này không chỉ loại bỏ lớp da nám sạm màu trên bề mặt mà còn giúp điều trị sâu tới tận lớp đáy của biểu bì da, cắt đứt liên kết giữa các tế bào hắc tố melanin đồng thời ức chế hoạt động của tế bào melanocytes, làm giảm tốc độ và số lượng tế bào melanin sản sinh ra.

 

 

 

4.     Phương pháp lột da không xâm lấn: sử dụng các chất kích thích quá trình tự bong tróc tự nhiên của da gồm Azelaic Acid 15%, Salicylic 2%, Lactic Acid 2%, giúp làm sáng mịn và trẻ hóa da một cách từ từ, an toàn và không gây bong tróc mạnh, không làm cho da của khách hàng bị đỏ tấy, ngứa rát. SPOT Out còn chứa Kojic Acid 10%, Arbutine và Ascorbic Acid 2% ức chế hoạt động sản sinh melanin mới, đồng thời làm sáng màu các chân nám sâu cực kỳ hiệu quả. Phương pháp này tạo ra tác động loại bỏ nám một cách nhanh chóng, với hiệu quả bong tróc vừa phải, vì thế phương pháp này hiệu quả cao với mọi loại nám da, đặc biệt là nám ở lớp thượng bì.

 

 

    -     Đúng và sai về quan niệm chăm sóc da nám mỗi ngày 

 

 

Phần lớn khách hàng bị nám đều được tư vấn sử dụng các loại kem làm trắng có chất tẩy mạnh bào mòn da hoặc có thành phần thuỷ ngân gây teo da, ban đầu thường cho kết quả làm trắng ngoạn mục, vết nám mờ nhanh và bề mặt da mịn & mỏng, tuy nhiên một thời gian sau làn da sẽ rất yếu ớt, xuất hiện tình trạng viêm da, mụn nặng & nám vĩnh viễn.

Để trị liệu thực sự đạt hiệu quả từ chân nám, kem trị nám SPOT OUT của chúng tôi sử dụng các thành phần chiết xuất từ vỏ cây Liễu, lúa mì, lúa mach đen, Cam thảo, Chanh, cam để loại bỏ các vết nám trên bề mặt da đồng thời làm giảm các sợi tế bào tạo hắc tố và kiểm soát hoàn toàn quá trình chuyển đổi từ tế bào tạo hắc tố thành các vết nám trên bề mặt da.

Bên cạnh việc sử dụng kem trị nám, khách hàng cần nhớ cung cấp độ ẩm và bảo vệ da tối đa khỏi tia cực tím. Đây là 2 yếu tố rất lớn quyết định việc điều trị nám thành công. Được mệnh danh là kẻ huỷ diệt tia UV, kem chống nắng SUN PROTECTION 50+ của chúng tôi với màng lọc tia UV siêu việt giúp ngăn chặn tuyệt đối tia nắng mặt trời. Bên cạnh đó, các thành phần chiết xuất hoa Mimosa Brazil & tế bào gốc…còn giúp kích thích sản sinh collagen, elastina, tái tạo mô & phát triển tế bào. Nhờ đó, chỉ sau một tháng sử dụng, làn da sẽ được cải thiện rõ rệt,

MỌI THÔNG TIN VÀ CHI TIẾT QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ

Chi Nhánh Công ty Cồ Phần Kiến Trúc và Thương Mại Thiên Minh

39/3 Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Q.1 (Hồ Chí Minh)


: 0902463168

: 08-62913668

Hỗ trợ trực tuyến :



Bình luận

HẾT HẠN

0862 913 668
Mã số : 6824337
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn