Bí Quyết Cho Sắc Xuân Đằm Thắm Cùng Thời Gian !

Liên hệ

Số 18 Khu Tt Thuỷ Sản

 

Phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên, cơ thể cũng bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa. Buồng trứng bắt đầu giảm tiết Estrogen và progesterone (nội tiết tố nữ, nuôi dưỡng vẻ đẹp nữ tính của phụ nữ). Điều đó không chỉ gây nên những tác động xấu đối với thể trạng sức khỏe mà còn khiến cho nhan sắc bị phai mòn dần theo năm tháng.

            Chia sẻ về vấn đề này, chị Trần Mai Khanh, 42 tuổi. Hiện đang ở số nhà 7, tổ 20 tập thể đoàn xe 312 An Dương – Hà Nội, chị đang làm phòng hành chính Thông tấn xã Việt Nam số 5 Lý Thường Kiệt. Nhìn dáng vẻ thư thái của chị Khanh không ai nghĩ chị đã ngoài 40 tuổi bởi nước da trắng hồng, khuôn mặt luôn nở nụ cười tươi tắn. Chị cho biết đã hai năm nay, chị có triệu chứng ra nhiều mồ hôi trộm, chóng mặt, toát mồ hôi, suy giảm trí nhớ, hay thổn thức đánh trống ngực,... Mái tóc cũng trở nên khô, xơ và rụng nhiều, làn da trở nên kém mịn màng kéo theo những vùng da khô, sạm,... các nếp nhăn và đường chân chim bắt đầu xuất hiện. Do đặc thù công việc phải ngồi làm việc ở văn phòng, ít vận động nên tăng cân nhanh, tập trung nhiều mỡ ở hông, đùi, eo và bụng. Bên cạnh những áp lực về công việc, lo lắng vun đắp cho gia đình nhỏ thì giờ đây lại phải đối mặt với sự lão hóa dần của cơ thể. Hoang mang, lo lắng chị Khanh đã ra hiệu thuốc và được dược sỹ tư vấn dùng một số loại thuốc điều kinh nhưng các triệu chứng không giảm mà còn tăng thêm.

            Cách đây hơn 3 tháng, một lần đọc báo trên mạng, chị Khanh đã biết đến sản phẩm Sắc Xuân Nam Dược của Công ty Nam Dược dùng cho phụ nữ tuổi tiền mãn kinh. Xem kỹ thấy các thành phần đều là thảo dược như: Tinh chất mầm đậu tương, Hà thủ ô, Hoa đào, Nhân sâm... thế nên chị đã gọi điện đến đường dây tư vấn để được tư vấn và dùng thử. Sau 2 tuần uống chị đã thấy có những thay đổi rõ về sức khỏe, giảm hẳn bốc hỏa, mất ngủ, làn da cũng dần sáng lên. Tự tin vì tác dụng của sản phẩm, chị kiên trì dùng, cho đến nay chị đã uống hết 9 hộp, hiệu quả bất ngờ là da dẻ hồng hào, cơ thể trở nên săn chắc hơn, các vết nám mờ dần, nếp nhăn cũng mờ hẳn đi. Đặc biệt, cảm giác sợ “chồng gần gũi” vì khô âm đạo cũng đỡ hẳn.

            Đi tìm hiểu cơ chế tác dụng của Sắc xuân nam dược, chúng tôi được biết, với Tinh chất mầm đậu tương, hoa đào và nhân sâm, sản phẩm giúp nuôi dưỡng và tái tạo da, giúp da đàn hồi tốt, săn chắc, trắng hồng và tươi sáng. Bên cạnh đó, Sắc xuân Nam dược còn có chức năng điều hòa nhịp độ sinh lý nâng cao chức năng sinh sản, giúp buồng trứng hoạt động tốt nhờ bổ sung nội tiết tố từ tinh chất mầm đậu tương (hàm lượng hoạt chất trong mầm đậu tương cao hơn 4 lần so với hạt đậu tương), nhờ đó tăng tiết dịch nhầy giúp tinh trùng, dễ thụ thai. Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm còn giữ được vóc dáng, ngừa tăng cân, gia tăng quá trình chuyển hóa dinh dưỡng giúp cơ thể gọn gàng cân đối và chống béo phì!

Bước qua tuổi 30, lượng nội tiết tố phụ nữ đang mất dần đi hàng ngày nên việc chị em bổ sung thường xuyên từ các viên uống thảo dược là rất cần thiết. Với phương châm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh” kết hợp với chế độ sinh hoạt năng vận động, ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, không ít chị em sẽ tự tin đối mặt với thời kỳ trung niên mà không phải lo lắng gì quá nhiều.

SẢN PHẨM HIỆN CÓ BÁN TẠI CÁC HIỆU THUỐC TRÊN TOÀN QUỐC

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ : 04 66731292

 

Bình luận

HẾT HẠN

0466 731 292
Mã số : 1242879
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn