Kem Hameselaphin - Trả Lại Làn Da Hoàn Hảo Cho Bé Yêu Sau Bỏng, 100% Thảo Dược

45.000

543 Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Xuân

BỎNG ! TAI HỌA LUÔN RÌNH RẬP TRẺ NHỎ


Bỏng có thể xảy ra bất cứ lúc nào ở các em nhỏ, là vết thương cần phải xử lý ngay lập tức để làm giảm tổn thương ở da và phòng ngừa sự viêm nhiễm gây ra các vết sẹo lồi, nguy hỉểm hơn là họai tử vùng da bị bỏng. Da là cơ quan bộ phận bị tổn thương đầu tiên khi xảy ra bỏng, làm da bị phồng rộp
, sưng tấy, phù nề, trên da, làm trẻ bị nóng rát, đau đớn rất khó chịu và để lại các vết sẹo rất mất thẩm mỹ. Nặng hơn là khi vết bỏng không được xử lý kịp thời gây ra nhiễm trùng có nguy cơ bị hoại tử ở vùng da bỏng. Từ lâu, mọi người đã biết tận dụng các vị dược liệu dạng cây nhà lá vườn như lá Sến, Diếp cá, Hoa hòe, lá Dâu tằm, …, có tác dụng chống viêm, giảm sưng tấy, phù nề tại chỗ, giúp nhanh liền sẹo và làm giảm đau, để chữa các vết bỏng vì đặc tính không thể chờ đợi, cần phải xử lý ngay cho trẻ khi bị bỏng. Vì vậy, cần có cách xử lý ngay vết bỏng khi vừa xảy ra ở trẻ, để làm giảm dấu hiệu sưng tấy, phồng rộp và giảm cảm giác nóng rát cho trẻ, đồng thời ngăn ngừa nguy cơ vết bỏng bị loét sâu gây nhiễm trùng dẫn đến hoại tử da. Trong mỗi gia đình cũng nên có một lọ thuốc trị bỏng trong tủ thuốc của cá nhân để chữa trị bỏng kịp thời.

 

Thuốc cream trị bỏng HameaSelaphin – đạt tiêu chuẩn GMP – WHO, là sự phối hợp của 7 vị thuốc thảo dược chuyên trị bỏng, giúp nâng cao hiệu quả điều trị dành cho làn da non nớt rất dễ bị tổn thương ở trẻ em và làn da vốn nhạy cảm của phụ nữ. HameSelaphin giúp cho vết bỏng nhẹ (da bị ủng đỏ, không phồng rộp) không bị lan sâu, giảm nóng rát đồng thời còn che chở vùng da bị bỏng, giúp vết bỏng không bị viêm nhiễm, không phồng rộp da. Với vết bỏng đã phồng rộp, vỡ lớp dịch trên da, thuốc sẽ kích thích tế bào biểu mô tái tạo lớp da non, thay thế vùng da bị hỏng, kháng viêm, giảm phù nề, giúp cho vết bỏng chóng lành và ngăn ngừa các vết sẹo lồi, sẹo thâm, gây mất thẩm mỹ về sau.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Điện thoại tư vấn: 04.36686226    Web: http://www.nhatha.vn

Công ty CP Kỹ nghệ Nhật Hà.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0436 686 226
Mã số : 1253657
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn