Đa Khoa Phượng Đỏ - Địa Chỉ Vàng Khám Chữa Bệnh Ngoài Giờ Tại Hải Phòng

1

498 Nguyễn Văn Linh, P.vĩnh Niệm, Q.lê Chân

Nắm bắt tình trạng các bệnh viện lớn luôn đông đúc khiến người bệnh “ngán ngẩm”, các phòng khám tư, khám ngoài giờ mọc lên như nấm suốt thời gian qua. Điều này khiến người bệnh hoang mang không biết đâu mới là cơ sở uy tín để gửi gắm bệnh tình. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến mọi người Đa khoa Phượng Đỏ - Địa chỉ vàng khám chữa bệnh ngoài giờ tại Hải Phòng.

Giới Thiệu Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ​

Đa khoa Phượng Đỏ tọa lạc tại địa chỉ 498 Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng. Phòng khám nằm ngay mặt đường lớn, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 2km, rất thuận lợi cho người bệnh trong việc di chuyển.

Phượng Đỏ được Sở Y tế cấp phép hoạt động khám chữa chuyên sâu các khoa bệnh sau đây:

+ Phụ khoa: Viêm nhiễm phụ khoa, bệnh buồng trứng, bệnh tử cung, khí hư bất thường, rối loạn kinh nguyệt, khám tiền thai sản, phá thai

+ Nam khoa: Viêm nhiễm nam khoa, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, bệnh tinh hoàn,..

+ Hậu môn – trực tràng: Điều trị trĩ nội, trĩ ngoại, áp - xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn, polyp hậu môn.

+ Bệnh xã hội: Giang mai, sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục...

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp tại phòng khám như sau:

  • Bước 1: Đặt hẹn và làm thủ tục nhanh chóng qua hệ thống online hoặc tới trực tiếp phòng khám.
  • Bước 2: Gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa, khám và làm một số xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán về tình trạng bệnh lý.
  • Bước 3: Bác sĩ tư vấn phương pháp, phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất với người bệnh. Dựa trên tình trạng bệnh và nhu cầu, khả năng kinh tế của bệnh nhân.
  • Bước 4: Điều trị và theo dõi sau khi điều trị. Bác sĩ sẽ tư vấn quá trình chăm sóc, kiêng cữ để ngăn ngừa biến chứng, bệnh tình tái phát.

Thấu hiểu sự bó buộc bởi giờ giấc nghiêm ngặt tại bệnh viện, chúng tôi tạo điều kiện tối đa giúp người bệnh thoải mái thu xếp thời gian, công việc để ghé khám. Giờ làm việc tại Phượng Đỏ như sau:

+ 8h – 20 giờ tất cả các ngày trong tuần

+ Đội ngũ bác sĩ trực kể cả ngày nghỉ, lễ, Tết.

Mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng kể từ khi đi vào hoạt động, phòng khám liện tục nhận đánh giá rất cao về năng lực chuyên môn bởi Sở Y tế. Ngoài ra, với hàng chục ngàn bệnh nhân lựa chọn khám và điều trị mỗi năm chính là sự đánh giá khách quan nhất về chất lượng dịch vụ của Phượng Đỏ.

Địa Chỉ Vàng Khám Chữa Bệnh Ngoài Giờ Tại Hải Phòng​

Để được đông đảo người bệnh công nhận và tin tưởng gửi gắm bệnh tình, Phượng Đỏ luôn không ngừng nỗ lực, phát triển toàn diện về mọi phương diện, sở hữu những ưu điểm vượt trội:

✚ Đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm:


Phòng khám quy tụ các y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, từng đi tu học và nắm giữ vị trí cao tại các bệnh viện lớn. Cam kết đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị và phục hồi nhanh chóng.

✚ Trang thiết bị hiện đại


Phòng khám luôn đi đầu trong việc cập nhật và ứng dụng những máy móc, công nghệ hiện đại từ các nước có nền y tế phát triển. Giúp quá trình khám chữa bệnh chính xác và đạt hiệu quả cao nhất.

✚ Môi trường y tế tiện nghi:

Phòng khám được xây dựng theo quy mô bệnh viện thu nhỏ, đầy đủ phòng chức năng, khu nghỉ ngơi, wifi, máy lạnh, hệ thống phun khử khuẩn thường xuyên. Đảm bảo cung cấp không gian thoải mái, sạch sẽ, tiện nghi cho người bệnh.

✚ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

Mô hình khám chữa 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân nhằm đảm bảo sự riêng tư cho người bệnh. Tránh tâm lý ngại ngùng, đặc biệt với những bệnh nhân khám chữa bệnh “khó nói”.

✚ Chi phí khám chữa bệnh hợp lý:

Đa khoa Phượng Đỏ áp dụng bảng giá theo quy định của Bộ Y tế, đảm bảo mức giá phải chăng. Mọi khoản thu phí đều được kê khai trước khi tiến hành cho người bệnh nắm rõ.

Với những yếu tố trên đây, không quá lời khi đánh giá “Đa khoa Phượng Đỏ - Địa chỉ vàng khám chữa bệnh ngoài giờ tại Hải Phòng”. Để được tư vấn đặt hẹn hoặc giải đáp thắc mắc, bệnh nhân có thể liên hệ với phòng khám qua hotline 0225 369 9999 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Bình luận

HẾT HẠN

0225 369 9999
Mã số : 16741296
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn