Tại Sao Bưởi Và Mướp Đắng Chữa Được Bệnh Gout?

Liên hệ

Tp.hcm

Bệnh gout khiến cho người mắc phải gặp những cơn đau khớp nghiêm trọng từ đó ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống. Dưới đây là thông tin về lý do tại sao có thể dùng bưởi và mướp đắng chữa gout ngay tại nhà.

LÝ DO CÓ THỂ CHỮA GOUT BẰNG BƯỞI VÀ MƯỚP ĐẮNG

Bưởi và mướp đắng chắc chắn chẳng còn là loại quả xa lạ đối với chúng ta nữa. Ở đây bưởi là loại trái cây đầy bổ dưỡng còn mướp đắng chính là thực phẩm dùng chế biến nhiều món ngon. Chưa kể rằng trong bưởi cùng mướp đắng nó đều chứa những thành phần dược liệu giúp chữa nhiều bệnh khác nhau. Điển hình đó là hỗ trợ chữa trị bệnh gout. Bởi vì:

++ Thành phần hoạt chất quả bưởi

Thành phần quả bưởi được chứng minh có chứa đường, photpho, vitamin B1, B2, C, PP, sắt… Ngoài ra vỏ của nó còn chứa tinh dầu gloucoxide và xitronelol. Đây đều là những chất mang lại công dụng giúp kháng viêm. Chưa kể trong hạt bưởi nó còn có chứa dầu, este, chất xơ, protit… Do đó khi dùng đúng cách thì bưởi sẽ làm giảm đi lượng đường huyết trong máu để chữa gout an toàn và hiệu quả.

++ Thành phần hoạt chất mướp đắng

Theo y học cổ truyền thì mướp đắng chính là loại quả có vị đắng, tính hàn và lành tính. Do vậy mang lại công dụng thanh nhiệt, giúp giải đờm và tiêu độc. Hỗ trợ giúp giảm cơn do xảy ra do bệnh phổi… Theo nghiên cứu từ nền y học hiện đại thì trong loại quả này còn chứa cả acid folic, vitamin A, E, C, canxi, magie, kẽm… Đây đều chính là các chất mang lại công dụng giảm thiểu lượng đường trong máu nên tốt cho người bị gout.

Mặt khác chính mướp đắng còn kháng khuẩn và giảm sưng đau nên chúng ta có thể dùng bã đắp lên trên vết thương. Bản chất của gout đó là cơ thể dùng nạp vào quá nhiều đạm, vượt mức cần thiết. Điều này khiến cho lượng acid uric bên trong máu tăng cao và gây bệnh.

Bưởi cùng mướp đắng đều chứa các chất làm giảm lượng acid uric do vậy giúp khắc phục các triệu chứng của gout gây ra.

Nguồn: ** https://dakhoahoancautphcm.vn/cach-chua-gout-bang-buoi-va-muop-dang.html

Thông tin liên hệ: Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu

Bình luận

HẾT HẠN

0398 825 154
Mã số : 16932419
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn