Sỏi Thận- Tiết Niệu, Sỏi Mật Và Tác Dụng Của Nam Dược Bài Thạch

75.000


Sỏi đường niệu ngày một gia tăng
Sỏi đường niệu là hiện tượng kết sỏi ở đường tiết niệu bao gồm: sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang và một số trường hợp có cả sỏi niệu đạo thường là do sỏi từ bên trên đi xuống. Bệnh hay xảy ra ở người lớn tuổi, ít xảy ra ở trẻ em và thường có tiền sử bệnh lâu dài qua nhiều năm. Theo nhiều thống kê của Tổ chức Y học Thế giới, bệnh ngày một gia tăng nhất là ở các nước nghèo và các nước đang phát triển. Bệnh lại rất hay tái phát. Chính vì vậy, bệnh sỏi đường niệu đã và đang là vấn đề quan tâm sâu sắc của nhiều người và của ngành y học.
Sỏi thận.

Bệnh dễ gây ra tắc nghẽn đường tiểu và từ đó gây nên hiện tượng nhiễm khuẩn tiểu, nặng hơn có thể gây thận ứ nước và suy thận mạn, một biến chứng gây tàn phế suốt đời cho bệnh nhân. Ngoài ra, sỏi niệu nhất là sỏi niệu quản thường gây ra cơn đau quặn thận, đau đến nỗi mà ai bị một lần là nhớ đời. Cụ Nguyễn Du ngày xưa đã mô tả cảnh Kim Trọng gặp Thúy Kiều: “Khi tựa gối, lúc cúi đầu, khi kề khúc mặt khi chau đôi mày”. Có lẽ chẳng phải cảm động vì gặp nhau đâu mà vì Kim Trọng đang bị đau quặn thận do sỏi niệu quản đấy (NV). Đau quá không có biện pháp giảm đau nào hữu hiệu cả.
Người mắc bệnh sỏi niệu lâu ngày nếu không được điều trị tốt sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, lao động và sinh hoạt hằng ngày. Việc điều trị cũng khá tốn kém và là gánh nặng cho ngân sách bản thân, gia đình và xã hội.

Sỏi mật

Sỏi mật là bệnh lý ngoại khoa thường gặp ở Việt Nam. Sỏi mật bao gồm sỏi túi mật, sỏi ống mật chủ, sỏi ống gan, và sỏi đường mật trong gan. Sỏi mật thường gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm làm nhiễm trùng đường mật, viêm mủ đường mật, viêm phúc mạc mật, chảy máu đường mật.

Nam Dược bài thạch

Bằng sự kết hợp của các vị dược liệu có tác dụng lợi thủy, thông lâm (Kim Tiền Thảo), chống viêm và lợi tiểu (Râu Ngô), Nam Dược Bài Thạch có tác dụng lợi niệu bài sỏi, hạn chế viêm đường tiết niệu, hỗ trợ quá trình bào mòn sỏi và đưa các loại sỏi thận, sỏi bàng quang, sỏi túi mật và sỏi ống mật ra khỏi cơ thể. Nét độc đáo, khác biệt của sản phẩm nằm ở bài Tứ Vật (gồm các vị: Xuyên Khung, Sinh Địa, Đương Quy, Bạch Thược) giúp bổ huyết, dưỡng huyết, phục hồi thể trạng, nâng cao sức khỏe nên vừa có tác dụng ngăn cản sự kết sỏi, vừa tránh cho cơ thể bị suy nhược do mất nước hay do dùng nhiều thuốc lợi tiểu. Đối với những người đã qua phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi thì Nam Dược Bài Thạch là một giải pháp hiệu quả để phòng tái phát.


Tư vấn: 04.3564.2503 hoặc www.thiennampharma.com

Địa chỉ:

Nam Định »

Số 9_ Nguyễn Công Trứ_Thành phố Nam Định_ Tỉnh Nam Định

ĐT :03503.700.973 _ Fax: 03503.671.907

Hà Nội »

Số 136_ Ngõ 95/8_ Chùa Bộc_ Đống Đa_ Hà Nội

ĐT: 043.5642457_ Fax, tư vấn: 043.5642503

TP. Hồ Chí Minh »

284/25/10 Lý Thường Kiệt_ Phường 14_ Quận 10_ Thành Phố Hồ Chí Minh

ĐT: 0838.685508_ Fax: 0838.685509

Bình luận

HẾT HẠN

0435 642 503
Mã số : 2568260
Địa điểm : Ninh Thuận
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn