#3 Cách Trị Nám Da Tuổi Dậy Thì Hiệu Quả Từ Chuyên Gia

500.000

1222 Quang Trung Phường 8 Quận Gò Vấp

Các phương pháp điều trị nám da ở tuổi dậy thì

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị nám da cho các đối tượng dễ bị nám da là đang trong độ tuổi dậy thì.

Dưới đây là những cách trị nám da tuổi dậy thì hiệu quả, được nhiều bậc phụ huynh và bạn trẻ tin tưởng. Cùng tham khảo để biết cách loại bỏ những vết nám tàn nhang sẫm màu trên da nhé!

Sử dụng dược – mỹ phẩm trị nám da tuổi dậy thì

Sử dụng dược – mỹ phẩm trị nám da tuổi dậy thì
Sử dụng dược – mỹ phẩm trị nám da tuổi dậy thì

Sử dụng các dòng sản phẩm đặc trị (như: kem trị nám, thuốc trị nám, serum trị nám, mặt nạ trị nám,…) là một trong những cách trị nám da tuổi dậy thì an toàn và hiệu quả nhất theo đánh giá của các chuyên gia.

Bởi những sản phẩm trị nám đều có thành phần và tỷ lệ bào chế được nghiên cứu cẩn thận, được kiểm định theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y Tế, được chứng nhận bởi cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA Hoa Kỳ.

Với kết cấu mềm mịn, chứa các thành phần hoạt chất như: Hydroquinone, Retinol (vitamin A), Kojic Acid, 4-n-butylresorcinol, tranexamic acid, Glutathione, L- syne,… 

Các sản phẩm trị nám da tuổi dậy thì có thể dễ dàng thẩm thấu vào da, giúp ức chế quá trình tổng hợp hắc sắc tố Melanin, xóa mờ các vết nám tàn nhang, kích thích tăng sinh collagen, tăng cường độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng nám tái phát và nuôi dưỡng làn da trắng mịn, hồng hào.

Không những thế, các loại dược – mỹ phẩm trị nám da tuổi dậy thì hiện nay còn sở hữu những ưu điểm: thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, cách sử dụng đơn giản, giá thành hợp lý,…

Tuy nhiên, trên thị trường có vô số những sản phẩm trị nám khác nhau với đa dạng thành phần, thương hiệu, mức giá,…. Khi các chàng trai, cô gái tuổi dậy thì bắt đầu tìm kiếm giải pháp làm đẹp rất dễ bị lừa gạt, lôi cuốn vào sử dụng những sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng khiến da bị bào mòn, kích ứng, tổn thương,… thậm chí để lại những vết thâm nám, sạm đen, sẹo mụn “vĩnh viễn” trên bề mặt da.

Để lựa chọn sản phẩm trị nám da tuổi dậy thì tốt nhất, đảm bảo an toàn và hiệu quả, bạn nên dựa vào những tiêu chí quan trọng sau:

  • Chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín
  • Kiểm tra thành phần sản phẩm trị nám 
  • Chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng nám và đặc điểm làn da
  • Thử độ kích ứng của sản phẩm
  • Tham khảo ý kiến, đánh giá của người dùng.

Trị nám da tuổi dậy thì bằng nguyên liệu thiên nhiên

Cách trị nám da tuổi dậy thì từ thiên nhiên là giải pháp được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bởi những mẹo trị nám da dân gian khá đơn giản, dễ thực hiện, chi phí thấp và thân thiện với làn da.

Chỉ với những nguyên liệu tự nhiên dễ tìm mua hoặc sẵn có trong gian bếp, bạn hoàn toàn có thể tự tay tạo ra những loại mặt nạ trị nám da tại nhà hiệu quả.

Dưới đây là 3 cách trị nám da tuổi dậy thì từ thiên nhiên hiệu quả nhất, được đông đảo bạn teen yêu thích và áp dụng. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Trị nám da ở tuổi dậy thì bằng vitamin E

Trị nám da ở tuổi dậy thì bằng vitamin E
Trị nám da ở tuổi dậy thì bằng vitamin E

Vitamin E có khả năng ngăn ngừa các gốc tự do gây hại, làm chậm quá trình lão hóa, ức chế sự hình thành hắc sắc tố Melanin, thúc đẩy sản xuất Collagen. Nhờ đó, giúp đẩy lùi các vết thâm nám và nuôi dưỡng làn da săn chắc, khỏe đẹp, mịn màng.

Nguyên liệu:

  • 2 viên nang vitamin E

Cách thực hiện:

  • Làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt chuyên dụng
  • Dùng khăn bông thấm khô da hoặc để khô tự nhiên
  • Cắt vỡ viên vitamin E để lấy dưỡng chất bên trong
  • Thoa dưỡng chất vitamin E lên mặt rồi massage nhẹ nhàng trong 5 phút
  • Để yên trong 15 – 20 phút rồi rửa lại mặt với nước mát.

Kiên trì áp dụng cách trị nám tuổi dậy thì bằng vitamin E 2 – 3 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Trị nám cho tuổi teen bằng nước ép củ cải

Trị nám cho tuổi teen bằng nước ép củ cải
Trị nám cho tuổi teen bằng nước ép củ cải

Các nhà khoa học đã chỉ ra, trong thành phần củ cải có chứa lượng lớn các vitamin nhóm B, vitamin C, một số dưỡng chất thiết yếu có khả năng làm chậm lão hóa, ngăn ngừa quá trình tích tụ hắc sắc tố Melanin, kích thích sản sinh Collagen, hỗ trợ đẩy lùi các vết nám sạm đen và tái tạo làn da trắng sáng.

Nguyên liệu:

  • 1 củ cải trắng

Cách thực hiện:

  • Rửa sạch củ cải, gọt vỏ và ép lấy nước cốt
  • Cho phần nước ép củ cải vào tủ lạnh khoảng 10-15 phút
  • Vệ sinh da sạch sẽ và dùng khăn bông thấm khô
  • Dùng bông tẩy trang thấm nước ép củ cải và thoa lên vùng da bị nám
  • Để yên trong 15 phút rồi rửa lại mặt bằng nước mát.

Thực hiện cách trị nám ở tuổi dậy thì bằng nước ép củ cải đều đặn 2 – 3 lần/ tuần để sớm nhận thấy sự cải thiện của làn da.

Trị nám da tuổi dậy thì bằng sữa tươi không đường

Trị nám da tuổi dậy thì bằng sữa tươi không đường
Trị nám da tuổi dậy thì bằng sữa tươi không đường

Trong sữa tươi có chứa lượng lớn vitamin, protein, khoáng chất tự nhiên và các acid lactic có tác dụng dưỡng ẩm, làm mịn da, chống lão hóa, tăng sức đề kháng, kích thích tái tạo tế bào, giúp làm mờ các vết nám tàn nhang, đốm nâu sạm màu và phục hồi làn da sáng khỏe.

Nguyên liệu:

  • 500 ml sữa tươi không đường

Cách thực hiện:

  • Vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng nước tẩy trang, sữa rửa mặt dịu nhẹ
  • Thoa đều sữa tươi không đường lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng
  • Thư giãn da mặt khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước mát.

Áp dụng cách trị nám da tuổi dậy thì bằng sữa tươi khoảng 2 – 3 lần/ tuần, bạn sẽ thấy các vết nám dần mờ đi và trả lại làn da căng sáng, mịn màng.

Trị nám da tuổi dậy thì bằng công nghệ cao

Trị nám da tuổi dậy thì bằng công nghệ cao
Trị nám da tuổi dậy thì bằng công nghệ cao

Trong số những cách trị nám da tuổi dậy thì hiện nay, công nghệ Laser chính là phương pháp điều trị nám da an toàn, nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao nhất, được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Đặc biệt nhất đó là công nghệ Laser Extra vượt trội – được nghiên cứu và phát triển thành công bởi các nhà khoa học hàng đầu Hoa Kỳ. Phương pháp này hoạt động dựa trên cơ chế phát ra những chùm tia laser có mức năng lượng cao, kết hợp đồng thời 2 bước sóng: 10600nm và 532nm. Bước sóng dài 1064nm có khả năng xuyên sâu vào bên trong lớp hạ bì, phá vỡ cấu trúc của các hắc sắc tố Melanin và đào thải chúng ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của hệ thống bạch huyết. Bước sóng ngắn 532nm làm nhiệm vụ phá hủy các đốm sắc tố nám tàn nhang trên lớp thượng bì.

Cùng với đó, liệu trình trị nám bằng công nghệ Laser Extra còn giúp tạo đường dẫn đưa các dưỡng chất thiết yếu từ sản phẩm đặc trị vào từng lớp biểu bì, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, tái cấu trúc mô liên kết, góp phần ngăn ngừa lão hóa, tăng độ đàn hồi, se khít lỗ chân lông, phục hồi và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, sáng mịn từ bên trong.

Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết trên, bạn đã biết cách trị nám da tuổi dậy thì hiệu quả. Nếu bạn còn lo lắng về những vết nám xỉn màu xấu xí trên da, hãy liên hệ ngay với Thẩm mỹ viện Ula để được các chuyên gia tư vấn chi tiết và lên phác đồ điều trị phù hợp nhé.

Chúc các bạn sớm xóa sạch dấu vết nám tàn nhang và sở hữu làn da trắng sáng!

Nguồn bài viết:

 

https://thammyvienula.vn/tri-nam-da-tuoi-day-thi/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0944 255 226
Mã số : 16586046
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn