Cà Da Mặt Trị Sẹo Rỗ Nên Hay Không Nên Sử Dụng?

500.000

1222 Quang Trung Phường 8 Quận Gò Vấp

Cà sẹo là gì? Có nên cà da mặt trị sẹo rỗ không?

Phương pháp cà da mặt trị sẹo rỗ là cách mài đi lớp biểu bì thô cứng trên bề mặt da, là phẳng sẹo rỗ và tái tạo làn da mới.

Cơ chế của phương pháp điều trị cà da trị sẹo rỗ mụn này là gây tê trực tiếp lên vùng da cần điều trị, sử dụng các công cụ chuyên dụng có hình dạng nhám, sắc nhọn như: bánh xe kim cương, máy siêu bào mòn kết hợp tia laser để cà vết sẹo.

Điều trị cà da mặt trị sẹo rỗ tại Thẩm mỹ viện Ula Spa
Cà da mặt trị sẹo rỗ là gì?

Cà da mặt gây tổn thương nặng lên da và cà bỏ đi lớp biểu bì ngoài cùng đến khi làn da trở nên láng mịn và không còn sẹo rỗ.

Cà sẹo rỗ có hại cho da không?

Quy trình cà da mặt trị sẹo rỗ là một trong những phương pháp điều trị sẹo rỗ hiệu quả, song phương pháp này có thể mang lại nhiều rủi ro như: tạo thêm nhiều sẹo nếu không được thực hiện đúng cách, dễ nhiễm trùng hoặc lây bệnh truyền nhiễm,… Do đó, các chuyên gia da liễu khuyến cáo hết sức thận trọng khi lựa chọn phương pháp thẩm mỹ xóa sẹo trên mặt. Đồng thời, bạn nên đến các bệnh viện da liễu, thẩm mỹ viện uy tín để được các bác sĩ có tay nghề cao thực hiện cà sẹo lõm theo đúng quy trình nghiêm ngặt chuẩn y khoa.

Thời gian phục hồi sau khi cà da mặt trị sẹo rỗ thường kéo dài từ 1 – 2 tháng, làn da sẹo rỗ càng nhiều thì da càng lâu phục hồi hơn. Đặc biệt, bạn cần chăm sóc và giữ vệ sinh thật kỹ sau khi thực hiện cà sẹo trên mặt để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất.

Cà da mặt có thực sự trị được sẹo rỗ không?

Bản chất việc điều trị sẹo rỗ không thể cải thiện hết hoàn toàn 100% nhưng nếu như bạn điều trị đúng cách vẫn có thể cải thiện tối đa tình trạng sẹo rỗ đến 70 – 80%. Điều trị sẹo rỗ cần tác động sâu bên trong da cắt đứt các chân sẹo rỗ xơ cứng giúp lưu thông các mao mạch, tái tạo tế bào da mới, thức đẩy quá trình tự tăng sinh collagen và elastin tự nhiên, giúp quá trình điều trị được hiệu quả hơn.

Điều trị cà da mặt trị sẹo rỗ tại Thẩm mỹ viện Ula Spa
Cà da mặt trị sẹo rỗ có thực sự trị được không?

Tuy nhiên, cà da mặt trị sẹo rỗ đã là phương pháp lỗi thời và ít khi sử dụng, hiệu quả mang lại cũng không được cao và còn phát sinh nhiều rủi ro trên làn da. Nên trước khi bạn muốn sử dụng dịch vụ hãy tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ.

Cà da mặt bao nhiêu tiền?

Tùy vào từng trường hợp bị sẹo mà sẽ có phác đồ điều trị riêng biệt, vì thế nên chi phí cũng khác nhau. Thông thường, sẹo trên da mặt thường phân thành:


    • Sẹo lồi: Sẹo có khuynh hướng nhô cao, phình đại hơn so với kích thước thực tế vết thương trên da.
    • Sẹo lõm, rỗ: Trong quá trình liền vết thương hở sự thiếu hụt Collagen , tạo nên các hố hõm kích thước khác nhau, nhất là khi thực hiện nặn mụn.
    • Sẹo thâm, lâu năm: Thông thường loại sẹo này hay do tai nạn hoặc va chạm mạnh làm tổn thương da, vùng da bị tăng sắc tố nhiều nên liệu trình cà sẹo thâm, cà sẹo lâu năm cũng khó và lâu hơn, chi phí cao hơn so với việc trị các loại sẹo khác.

Ưu và nhược điểm của phương pháp cà da mặt

Rất nhiều người thắc mắc: “Cà da mặt trị sẹo rỗ có tốt không?”, “Cà da mặt trị sẹo rỗ có an toàn không?”, “Cà da mặt trị sẹo rỗ có đau không?”, hay “Cà da mặt trị sẹo rỗ có biến chứng gì không?”,…

Thẩm mỹ viện Ula sẽ phân tích rõ về ưu – nhược điểm của phương pháp cà mặt sẹo rỗ.

Điều trị cà da mặt trị sẹo rỗ tại Thẩm mỹ viện Ula Spa
Ưu điểm và nhược điểm của cà da mặt trị sẹo rỗ

Ưu điểm của phương pháp cà da mặt trị sẹo rỗ

Phương pháp cà da mặt trị sẹo rỗ nếu được thực hiện đúng cách có thể cải thiện từ 50 – 70% các vấn đề về sẹo rỗ.Với cơ chế điều trị bằng cách gây tổn thương lên vùng da cần điều trị, loại bỏ hết những lớp sần ở lớp da ngoài cùng, giúp tái tạo làn da láng mịn, sáng đẹp mà một số phương pháp khác không thể thực hiện được.Ngoài ra, phương pháp cà sẹo thẩm mỹ còn giúp lưu thông mao mạch máu tái tạo, nuôi dưỡng tế bào mới cho da đều màu và hồng hào hơn.

Nhược điểm của phương pháp cà da mặt trị sẹo rỗ

Theo nhiều khách hàng từng điều trị cà da mặt trị sẹo review khi thực hiện phương pháp, người bị sẹo rỗ sẽ có cảm giác hơi đau, mức độ đau nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ và công nghệ được sử dụng điều trị.

Không những thế, kỹ thuật cà da mặt trị sẹo rỗ sẽ khiến da bị đỏ, sưng tấy, chảy máu, thậm chí gây nhiễm trùng hoặc lây bệnh truyền nhiễm,… nếu không được thực hiện đúng quy trình chuẩn y khoa.

Sự tác động quá sâu vào làn da có nguy cơ để lại thêm nhiều vết sẹo rỗ mới hơn. Thời gian phục hồi rất lâu có thể kéo dài đến 3 – 8 tháng tùy vào mật độ sẹo và cơ địa của mỗi người.

Những lưu ý sau khi cà mặt trị sẹo rỗ

Sau khi thực hiện phương pháp cà da mặt trị sẹo rỗ, sẹo lõm bạn cần bảo dưỡng và chăm sóc da nghiêm ngặt theo các lưu ý dưới đây:


    • Việc quan trọng nhất là cần bảo vệ và vệ sinh da thật kỹ lưỡng không để cho vi khuẩn xâm nhập vào da gây viêm nhiễm.
    • Sử dụng thuốc điều trị theo chỉ định của bác sĩ.
    • Nên sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da dịu nhẹ dành cho làn da nhạy cảm khi da dần phục hồi và tuyệt đối không sử dụng các sản phẩm có chứa cồn.
    • Nên ưu tiên lựa chọn các loại serum trị sẹo tốt có khả năng tái tạo da tốt để giúp da phục hồi nhanh hơn.
    • Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, bởi lúc này da rất mỏng và nhạy cảm dễ bị sạm nám.
      Điều trị cà da mặt trị sẹo rỗ tại Thẩm mỹ viện Ula Spa
      Những lưu ý sau khi cà da mặt trị sẹo rỗ

Ngoài ra, sau khi cà mặt trị sẹo rỗ nên kiêng gì cũng được nhiều bạn quan tâm. Sau khi bạn thực hiện cà sẹo mặt bạn nên tránh sử dụng các thực phẩm như: thịt bò, rau muống, trứng, đồ nếp,… để vết thương mau lành và tránh bị loang màu da.

Chấm TCA trị sẹo rỗ tại nhà

Chấm TCA trị sẹo rỗ là phương pháp sử dụng Trichloroacetic acid (TCA) để tái tạo da mới. Phương pháp này còn có tên gọi khác là thay da hóa học (TCA Peel trị sẹo rỗ). TCA được chấm trực tiếp lên vết sẹo bằng dụng cụ chuyên biệt. Mục đích của phương pháp là phá nền sẹo, kích thích các tế bào phát triển để làm đầy sẹo rỗ.
Cách chăm sóc da sau khi chấm TCA cũng cần được quan tâm. Bạn nên:


    • Sử dụng kem chống nắng hàng ngày trong ít nhất 4 tuần.
    • Ngừng sử dụng bất kỳ sản phẩm chăm sóc da chứa retinoid trong vòng 1 tuần trước khi thực hiện chấm TCA. Thành phần retinol có thể làm mỏng lớp da khiến da dễ bị tổn thương hơn khi tiếp xúc với TCA.
    • Bên cạnh đó, nên ngừng dùng các chất tẩy tế bào chế mạnh như AHA, BHA vì chúng làm gia tăng tổn thương da khi thực hiện chấm TCA.

Trị sẹo rỗ dứt điểm bằng công nghệ Laser 4D

Công nghệ Laser 4D là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao trong việc điều trị sẹo rỗ – phục hồi da mặt bị rỗ, tái tạo da vô cùng an toàn và hiệu quả.

Cơ chế hoạt động của công nghệ Laser 4D là áp dụng bước sóng ánh sáng siêu nhỏ chiếu trực tiếp lên vùng da sẹo rỗ cần điều trị, phá hủy chân sẹo xơ cứng, kích thích tăng sinh Collagen và Elastin, giúp làm đầy sẹo rỗ, sẹo lõm, phục hồi và tái tạo làn da săn chắc, mịn màng, sáng khỏe hơn.

Ưu điểm của phương pháp điều trị sẹo rỗ bằng Laser 4D

Điều trị sẹo rỗ bằng phương pháp Laser 4D là giải pháp an toàn trong điều trị tình trạng sẹo rỗ lâu năm, xóa sẹo đến 90%, cao hơn gấp nhiều lần so với các phương pháp khác.


    • Thời gian phục hồi nhanh, không cần nghỉ dưỡng, phù hợp với mọi cơ địa khách hàng
    • Tiết kiệm được nhiều thời gian thực hiện, phù hợp với những khách hàng bận rộn, mức chi phí trị sẹo cũng khá hợp lý.
    • An toàn tuyệt đối, không tác động xâm lấn, không gây đau rát, sưng tấy, tổn thương da.
    • Giúp làm đầy sẹo rỗ, trẻ hóa làn da và ngăn ngừa lão hóa sớm.
      cà da mặt trị sẹo rỗ dứt điểm bằng công nghệ Laser 4D
      Cà da mặt trị sẹo rỗ dứt điểm bằng công nghệ Laser 4D

Quy trình thực hiện điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ Laser 4D

Khi điều trị sẹo rỗ bạn nên lựa chọn những nơi uy tín, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Thẩm mỹ viện Ula tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ trị sẹo rỗ bằng công nghệ laser 4D chất lượng. Là nơi quy tụ đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ giỏi, dày kinh nghiệm cùng quy trình trị sẹo rỗ bài bản, chuẩn y khoa với 5 bước chuyên sâu:


    • Bước 1: Bác sĩ sẽ đánh giá mức độ sẹo rỗ trên da và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp nhất.
    • Bước 2: Tẩy trang và tẩy tế bào chết, loại bỏ các lớp bụi bẩn, tạp chất, bã nhờn,… bám trên da.
    • Bước 3: Bác sĩ sẽ bôi dưỡng chất làm mát để quá trình điều trị được hiệu quả hơn.
    • Bước 4: Bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng Laser 4D phù hợp và tiến hành điều trị trực tiếp vào những vùng da sẹo rỗ, kết hợp với thuốc điều trị sẹo rỗ.
    • Bước 5: Kết thúc quá trình điều trị, bác sĩ sẽ vệ sinh da và thoa kem chống nắng.

Cách chăm sóc da sau điều trị bằng công nghệ Laser 4D


    • Bạn cần thường xuyên sát trùng da tránh vi khuẩn gây viêm nhiễm nơi vết thương
    • Kiêng cữ các loại thực phẩm gây nên sẹo lồi, thường xuyên vệ sinh vết thương cũng như môi trường sống xung quan.
    • Thời gian 1 tháng đầu thực hiện Laser điều trị Sẹo Rỗ, bạn nên hạn chế tối đa việc tiếp xúc với ánh nắng. Vì thời gian này, làn da rất mỏng yếu và nhạy cảm, vì thế chỉ với tác động ánh nắng sẽ gây nên sạm nám và tiết rất nhiều dầu.
    • Sử dụng kem bôi phục hồi và thuốc uống theo kê toa là điều bắt buộc phải làm để phục hồi làn da an toàn nhất.

Thẩm mỹ viện Ula là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể điều trị sẹo rỗ. Trên đây là những thông tin về cơ chế, ưu nhược điểm của phương pháp cà da mặt trị sẹo rỗ. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thẩm mỹ cung cấp giải pháp trị sẹo rỗ triệt để, an toàn và nhanh chóng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được thăm khám và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp nhé!

Nguồn bài viết:

 

https://thammyvienula.vn/ca-da-mat-tri-seo-ro/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0944 255 226
Mã số : 16637740
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn