Cách Làm Mặt Nạ Trắng Da Từ Cà Chua Đơn Giản Tại Nhà

45 triệu

219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tphcm

Sau thời gian dài chống chọi với môi trường khói bụi, vi khuẩn và tác nhân lão hóa, da mặt của chị em sẽ dần trở nên kém sắc, xỉn màu, khô ráp,…Những lúc này không gì nhanh gọn hơn, các nàng chỉ cần dùng ngay cà chua luôn có sẵn trong tủ lạnh là có thể thực hiện cách làm mặt nạ trắng da từ cà chua vô cùng dễ dàng. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá công thức ngay trong bài viết dưới đây nhé.

[​IMG]

CÁCH LÀM MẶT NẠ TRẮNG DA TỪ CÀ CHUA ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Cách làm mặt nạ trắng da từ cà chua phổ biến hiện nay thường kết hợp thêm với mật ong. Các nàng sau khi rửa sạch 2 quả cà chua, bổ múi cau rồi mang xay nhuyễn. Dùng rây để lọc lấy nước cất cà chua và trộn phần nước với 1 thìa mật ong hòa tan thành một hỗn hợp đồng nhất. Thoa đều lên da mặt và thư giãn trong vòng 20 phút là có thể nhẹ nhàng rửa sạch da.

Tuy nhiên, với cách làm mặt nạ trắng da với cà chua nếu muốn thấy được sự thay đổi ở làn da, đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian lâu dài. Do đó, đối với những cô nàng thường xuyên bận rộn công việc hay muốn có được làn da trắng sáng một cách nhanh chóng thì cách này thực sự không phù hợp.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có nên căng da mặt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ thì cách “hồi sinh” làn da nhanh nhất ngày nay là căng da mặt bằng chỉ collagen. Với cơ chế kích thích sản sinh collagen tự nhiên nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, căng chỉ da mặt sẽ giúp các chị em khắc phục tình trạng da không đều màu, đen sạm, nhăn nheo,…hiệu quả chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Ở nước ta, các cơ sở căng da mặt bằng chỉ cũng đang phát triển vô cùng mạnh mẽ cả về số lượng lẫn chất lượng. Và trong số đó, có một địa chỉ mà các nàng nhất định không thể bỏ qua. Chúng tôi sẽ bật mí ngay sau đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt cho nữ

[​IMG]

Ở ĐÂU CĂNG DA MẶT ĐẸP NHẤT?

Nói về các cơ sở căng da mặt uy tín hàng đầu hiện nay, chúng tôi không thể không kể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Khác với cách làm mặt nạ trắng da từ cà chua, dịch vụ căng da mặt tại Bệnh viện hội tụ hàng loạt các “lợi thế” vượt trội và nổi bật. Điển hình như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-bang-chi-collagen-gia-bao-nhieu.html

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “Bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ

Đến với Bệnh viện, Bác sĩ Hùng kiêm Giám đốc Bệnh viện sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. Bác sĩ Hùng với chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm. Cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực của các máy móc công nghệ căng da đẳng cấp quốc tế. Chắc chắn sẽ giúp các chị em có được làn da tươi sáng nhanh hơn gấp nhiều lần so với cách làm mặt nạ trắng da với cà chua.

Chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm

Dù là ở trước, trong hay sau khi căng da mặt, đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…của Bệnh viện sẽ luôn bên cạnh sẵn sàng hỗ trợ và chăm sóc cho các chị em thật chu đáo, tận tình. Giúp chị em cảm nhận được sự thoải mái, vui vẻ và niềm hạnh phúc khi căng da làm đẹp tại Bệnh viện. Mà không phải bận tâm về cách làm mặt nạ trắng da từ cà chua nữa.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ ở đâu đẹp

Chi phí siêu hấp dẫn với nhiều ưu đãi HOT

Trong tháng này, dịch vụ căng da mặt tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng đặc biệt sẽ có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá SIÊU KHỦNG. Được xem là ưu đãi LỚN NHẤT trong năm, giúp các chị em tiết kiệm được tối đa chi phí. Đăng ký liền tay – Nhận ưu đãi ngay nhé!

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17364518
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn