Chuyến Du Lịch Hàn Quốc Vào Đầu Năm Mới

Liên hệ

33 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam


Vào những ngày đầu năm mới tại sao không tự thưởng cho bản thân một chuyến du lịch để cả năm tràn ngập hứng khởi.

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều vì Hàn Quốc đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam, từ văn hóa,các sản phẩm công nghệ đến nền giải trí đều được người Việt Nam cực kỳ ưa chuộng. Không chỉ là một đất nước có nền công nghiệp phát triển mà nơi đây còn được thiên nhiên ưu ái rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng có thể làm vừa lòng bất cứ ai.

Liên hệ 0902.26.29.20 để Happyvisa tư vấn các thủ tục làm visa Hàn Quốc để khám phá xứ sở kim chi thôi nào.

Mùa xuân Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 3 đến hết tháng 5, mùa này có rất nhiều  các du khách đến Hàn Quốc du lịch vì thời tiết mát mẻ dễ chịu, cây cối đâm chồi nảy nộc, hoa anh đào đua nhau khoe sắc đưa hương tạo nên một bầu không khí vô cùng thoải mái.

Những địa điểm du lịch nên đến: vào mùa xuân Hàn Quốc như khoác lên mình màu áo mới sau khi trải qua một mùa đông vô cùng giá lạnh. Những thành phố có các lễ hội truyền thống, lễ hội hoa anh đào là điểm khách du lịch tập trung đông hơn. Yeouido, Gyeongpodae, Jinhae và đảo Jeju là những địa điểm thu hút khách du lịch.

Ẩm thực mùa xuân: các món ăn Hàn Quốc rất đa dạng, phong phú không những ngon mà còn đẹp nữa. Đây cũng là một trong những lý do làm du khách thêm yêu mến Hàn Quốc. Hầu như các quán ăn ngon đều có mặt trên tất cả các phố phường với đủ loại hương vị chắc chắn không làm bạn thất vọngNăm mới với những dự định mới, những hoài bão mới, hãy bắt đầu một năm bằng một chuyến du lịch thật vui vẻ để cả năm tràn ngập hứng khởi cho công việc, gia đình và bạn bè nhé.

Gọi ngay 0902.26.29.20 hoặc truy cập website của chúng tôi: happyvisa.vn

Địa chỉ: tầng 5, 33 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0902 262 920
Mã số : 15084013
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn