Khó Khăn Trong Quản Lý Bán Hàng Hiệu Quả

99.000

167-169 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, Tp.hcm.


Đối với chủ doanh nghiệp thì việc tìm kiếm và đào tạo một người quản lý cho cửa hàng của mình chính là bước quan trọng và khó khăn nhất. Tìm kiếm con người cơ bản đã là khó khăn khi không thê biết tính cách, năng lực, thái độ làm việc,… Khi tìm được người phù hợp thì gặp vấn đề về chi phí lương bổng + đãi ngộ,… Vì chi phí rất cao nên chủ doanh nghiệp thường tự mình đứng ra quản lý không chuyên nghiệp. Nhưng giờ với những phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn không bâng khâng trong việc tìm người, giúp bạn quản lý khách hàng, lập báo cáo thống kê doanh thu, hàng hóa dễ dàng mà chính bạn sử dụng như một quản lý bán hàng chuyên nghiệp.

kho-khan-quan-ly-ban-hang

Những lợi thế khi sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng Online:

1.       Về chi phí: đây luôn là ưu tiên hàng đầu của chủ cửa hàng. Việc thuê một người quản lý giỏi giúp cửa hàng tăng doanh thu và tạo uy tín nhưng đồng nghĩa với việc chi phí sẽ rất cao. Nhưng với phần mềm bán hàng Epos thì chi phí chi ra chỉ 99.000đ/ tháng. Thật không thể tin nổi!!!

2.       Quy trình bán hàng: nếu bạn không là người quản lý chuyên nghiệp thì bạn sẽ không rõ mình sẽ làm gì, cần làm gì để phát triển doanh nghiệp. Quy trình bán hàng sẽ ảnh hưởng trực tiếp với thành công vì thế với phần mềm Epos thì bạn sẽ là người quản lý chuyên nghiệp bởi vì:

-          Epos giúp bạn đưa ra quy trình hiệu quả về kiểm soát cửa hàng.

-          Theo dõi và đào tạo nhân viên thông qua Epos nhanh chóng, việc nắm rõ tình hình bán hàng của nhân viên sẽ giúp bạn đánh giá năng lực chính xác.

-          Quản lý thông tin khách hàng chính xác thông qua lịch sử giao dịch của từng người, vì vậy giúp bạn đánh giá khách hàng tiềm năng dễ dàng, giúp bạn đưa ra quyết định khuyến mãi, chăm sóc khách hàng tạo lên một lượng khách hàng thân thiết.

-          Nhiều thông tin quan trọng được lưu trữ trong hệ thống một cách cực kỳ bảo mật mà không mất mát thông tin.

quan ly ban hang chuyen nghiep

3.       Báo cáo bán hàng: những biểu đồ cáo báo về doanh thu, sản phẩm, khách hàng, nhân viên giúp bạn tiết kiệm thời gian nhưng quản lý chính xác tạo nên sự chuyên nghiệp thực sự.

4.       Đa dạng về lĩnh vực sử dụng: các lĩnh vực như shop thời trang, siêu thị, nhà thuốc, nhà hàng, cửa hàng điện tử,… đều có thử sử dụng phần mềm Epos. Vì thế, giúp bạn có khả năng mở rộng kinh doanh của mình mà phù hợp với khả năng.

5.       Quản lý các chi nhánh từ xa: nếu bạn có hàng loạt chi nhánh cửa hàng thì việc đồng bộ hóa thông tin dữ liệu với tài khoản quản trị của bạn giúp bạn nắm bắt tình hình kinh doanh dù bạn ở bất cứ nơi đâu.

6.       Quản lý hàng tồn kho: thông tin hàng tồn của bạn được báo cáo vào hệ thống chính xác. Số liệu tự động cập nhật khi một khách hàng thanh toán hóa đơn.  Vì vậy, hàng tồn kho của bạn sẽ có thông báo chính xác giúp bạn đưa ra quyết định nhập xuất hàng và các chương trình khuyên mãi hợp lý với sản phẩm của mình.

phan mem ban hang

Khi chọn một phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng thì bạn nên nghiêm khắc với bản thân. Bởi vì nó sẽ giúp bạn thay đổi thành một người quản lý chuyên nghiệp và doanh thu cửa hàng tăng lên thật không thể tin được. Chính bạn cũng sẽ không thể tin nổi về hiệu quả của phần mềm Epos với mình. Những bâng khâng trong việc sử dụng con người, tiết kiệm chi phí, tạo doanh thu giờ trở thành vấn đề nhỏ với bạn.

Còn chờ gì nữa khi không tự mình trở thành người quản lý chuyên nghiệp với Epos chứ!

Hiện nay, hệ thống Epos đã hoàn thành một cách tối ưu với những đóng góp nhu cầu thực tế của chính người dùng. Vì vậy, bạn có thể liên hệ và sử dụng phần mềm miễn phí để đưa ra những đóng góp bổ ích giúp cho quản lý bán hàng của mình.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY C PHN THƯƠNG MI ĐIN T CÔNG NGH VIT

 Lầu 3, Tòa Nhà An Nam 167-169 Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM.

 Hotline: 0906 357 975

 Email: contact@cnv.vn

 Website: http://epos.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0930 897 772
Mã số : 11910330
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/06/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn