Thiết Kế Ứng Dụng Điện Thoại Đèn Flash – Ringing Flashlight

Liên hệ

A23/D5 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội


Bạn thường bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng hay tin nhắn do không để ý điện thoại hay quên bật chuông? Bạn muốn điện thoại phát sáng khi có tin nhắn hoặc cuộc gọi đến? Tìm ngay trên Google Play đã có thiết kế ứng dụng điện thoại đèn flash Ringing Flashlight dành riêng cho hệ điều hành Android rồi bạn nhé.

Chắc cũng đã có lúc bạn nhìn thấy đâu đó xung quanh bạn về ứng dụng của đèn flash khi người dùng có cuộc gọi đến. Bạn vẫn thắc mắc là tại sao điện thoại lại nháy sáng khi có tin nhắn hay cuộc gọi?

Có thể bạn chưa biết để có được tiện ích đó bạn sẽ cần đến một thiết kế ứng dụng điện thoại, với hệ điều hành Android đó chính là ứng dụng Ringing Flashlight.

Ứng dụng cho phép điện thoại nháy đèn flash khi nhận cuộc gọi, tin nhắn SMS hoặc thông báo hệ thống.

Trong khi cuộc gọi diễn ra, bạn cũng có thể lựa chọn đèn có nhấp nháy hay không. Tốc độ nháy đèn cũng có thể được tùy chỉnh. Cho phép lựa chọn khoảng thời gian ứng dụng sẽ tắt tạm thời, bạn có thể cài đặt riêng biệt các khung giờ trong các ngày từ thứ 2 đến Chủ Nhật.


Tính năng lắc để tắt đèn sẽ được kích hoạt khi bạn mở lên, sẽ bất tiện cho bạn nếu bạn đang ở nơi đông người hoặc đang hoạt động công việc nghiêm túc. Khi chuông gọi đến bạn không thể vào ứng dụng để tắt chuông. Chỉ cần kích hoạt tính năng này và lắc điện thoại, đèn plash sẽ dừng nháy.

Ngoài ra bạn có thể chọn các cài đặt theo ý muốn, lựa chọn có nháy đèn khi điện thoại đang trong chế độ im lặng hoặc chế độ rung hay không? Bạn cũng có thể cài đặt ngôn ngữ mình muốn sử dụng.

Ứng dụng cũng cho phép bạn thêm danh sách các ứng dụng muốn nháy đèn flash khi nhận được thông báo. Bạn có thể thêm các ứng dụng bất kỳ và khi có thông báo từ ứng dụng đấy đèn flash sẽ nháy.

Với tính năng chính là nháy đèn flash, điện thoại của bạn cần có flash và camera để ứng dụng có thể chạy. Tương tự như ứng dụng Wave to unlock, Ringing Flashlight cũng được phát triển dành riêng cho hệ điều hành Android. Tuy nhiên yêu cầu hệ điều hành android bản 2.3 trở lên bạn nhé.

Tại ApecSoft , chúng tôi thiết kế ứng dụng điện thoại và phát triển dựa trên nhu cầu thực tế của người dùng. Có thể là ứng dụng hữu ích cho cuộc sống hàng ngày, cũng có thể là ứng dụng dành cho các doanh nghiệp. Các ứng dụng được phát triển cần đảm bảo được các nguyên tắc thiết kế ứng dụng điện thoại.

Hãy thử trải nghiệm và để dế yêu của bạn có những ứng dụng hữu ích nhất.

Gọi 0964.555.291 nếu bạn cần Apecsoft tư vấn thiết kế ứng dụng điện thoại cho doanh nghiệp mình nhé.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

ApecSoft – We design your future!

 


Bình luận

HẾT HẠN

0964 555 291
Mã số : 14968380
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn