Ứng Dụng Sổ Liên Lạc Cho Trung Tâm Dạy Đàn Piano, Dạy Nghệ Thuật

Liên hệ

18 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam


Khi nền kinh tế ngày một phát triển cũng là lúc nhu cầu cho con em tham gia các khóa học nghệ thuật ngày một lớn. Các khóa học đàn piano, đàn guitar, học vẽ hay học hát múa, nghệ thuật sẽ trở nên chuyên nghiệp và hoàn hảo hơn khi có thể thông báo tình hình hoạt động, học tập của con trẻ cho các bậc phụ huynh. Ứng dụng sổ liên lạc vSchools cho các trung tâm nghệ thuật đã được phát triển hoàn thiện để giúp các trung tâm kết nối với phụ huynh một cách thuận tiện nhất.

Với các bậc phụ huynh, sẽ vô cùng tốt nếu có thể nắm bắt được việc con trẻ học tập thế nào tại trung tâm.

Đối với các trung tâm, danh tiếng và sự hài lòng của các bậc phụ huynh là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thương hiệu và doanh thu theo thời gian.

Sẽ thật chuyên nghiệp nếu trung tâm có thể cập nhật hoạt động học viên cho phụ huynh, kết nối với phụ huynh nhanh chóng và kịp thời.

Là một ứng dụng di động, sử dụng thuận lợi trên smartphone, sổ liên lạc điện tử vSchools sẽ giúp các trung tâm quản lý học sinh hiệu quả và trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt các bậc phụ huynh, tăng sức cạnh tranh với các trung tâm khác.

Ứng dụng sổ liên lạc vSchools sử dụng số điện thoại cá nhân làm tài khoản đăng nhập. Các trung tâm sẽ dễ dàng quản lý học sinh và phụ huynh theo danh sách, liên hệ kịp thời khi cần.

Sẽ có những lúc trung tâm của bạn cần thông báo lịch khai giảng. Cũng sẽ có những lúc cần thông báo nộp học phí, thông báo tham dự các cuộc thi hay thông báo nghỉ lễ…

Những lúc như vậy, vSchools sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn.

Bạn có thể gửi thông báo cho toàn trung tâm, gửi riêng từng lớp, cho từng cá nhân, thậm chí là tạo nhóm riêng bao gồm những người bạn muốn gửi thông báo.

Phụ huynh sẽ nhận được thông báo ngay sau khi bạn ấn gửi.

Ngoài ra bạn có thể nhận được feedback từ phía phụ huynh khi bạn gửi thông báo đi.

Bạn có thể quản lý hiệu quả và tập trung hơn danh sách học sinh, danh sách phụ huynh, danh sách giáo viên. Bạn có thể nhập lên danh sách bằng bản excel tạo sẵn. 

Bạn cũng có thể xuất file excel những dữ liệu lọc theo ý muốn.

Bạn có thể xem profile giới thiệu ứng dụng sổ liên lạc vSchools tại đây để hiểu thêm về giao diện và tính năng của ứng dụng.

Gọi chúng tôi nếu bạn cần tư vấn thêm về tính hữu ích của ứng dụng sổ liên lạc vSchools.

Hotline 0975.494.736 vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

vSchools – Kết nối để yêu thương!

Một sản phẩm của Công ty cổ phần công nghệ Appvenue


Bình luận

HẾT HẠN

0975 494 736
Mã số : 15100362
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn