Phần Mềm Bán Hàng Miễn Phí Hoàn Toàn, Không Giới Hạn Thời Gian Vqfree

Liên hệ

1134/19 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12


VQFREE là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, không giới hạn thời gian sử dụng và được lập trình chuyên dụng dành cho ngành bán lẻ như cửa hàng, siêu thị, công ty nhỏ.


Phần mềm VQFree được biết đến là một trong những phần mềm bán hàng miễn phí hoàn toàn của VQSoft và được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Thế nhưng, bạn là người dùng mới và vẫn còn nhiều điều băn khoăn khi không biết nên chọn phần mềm quản lý bán hàng của đơn vị nào tốt hơn, hiệu quả hơn.

I. VQFREE là gì ?

VQFREE là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hoàn toàn. Với những chức năng cơ bản của một phần mềm quản lý, công cụ cho phép hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ, siêu thị, cửa hàng nắm rõ những thông tin khách hàng, sản phẩm, số lượng hàng hóa, doanh thu ... Ngoài ra, phần mềm bán hàng VQFree còn hỗ trợ in mã số mã vạch , ứng dụng máy in bill, máy in nhiệt , máy in A4.
 

Phan mem ban hang mien phi hoan toan


Nhờ có phần mềm VQFree mà các chủ doanh nghiệp có thể nắm bắt rõ tình hình tài chính, hoạt động kinh doanh của công ty, cửa hàng mình. Để từ đó có những điều chỉnh chiến lược phù hợp, sao cho đáp ứng tốt những nhu cầu của khách hàng, và thêm các dịch vụ khác như tích hữu điểm nhận ưu đãi, đổi thẻ thành viên VIP, theo dõi lãi lỗ theo kỳ.

II. Phần mềm VQFREE

1. Chức năng nổi bật của VQFREE 

Mặc dù là phần mềm bán hàng miễn phí hoàn toàn và không giới hạn thời gian sử dụng cũng như thu bất cứ chi phí nào, nhưng VQFree vẫn sở hữu những chức năng cần thiết mà doanh nghiệp cần như:

  • Bán hàng kiểu siêu thị: Chức năng bán lẻ nhanh, thanh toán tiền trực tiếp, tích hợp máy quét mã vạch.
  • Xuất kho: Chức năng bán hàng trả chậm và ghi lại công nợ, hiển thị công nợ của khách ngay trên cửa sổ.
  • In bảng báo giá cho từng khách hàng với giá bán lấy từ giá cho lần bán gần nhất.
  • In báo cáo hàng chưa xuất kho trong tháng.
  • Lập phiếu bán hàng trong vòng 1 phút, hệ thống tìm kiếm, tra mã khách, mã vật tư đơn giản và nhanh chóng.
  • Mỗi sản phẩm, hàng hóa, vật tư có 3 giá bán khác nhau. 3 giá bán này được áp giá theo tùy đối tượng khách hàng (Vd : Khách hàng A thì bán theo đơn giá 1; Ngược lại, khách hàng B phải bán theo đơn giá 2 ... ).

 
Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí


​​​​​
  • Áp dụng bán hàng theo nhiều đơn vị tính khác nhau.
  • Hiển thị 5 giá bán gần nhất của mỗi vật tư, hàng hóa cho từng khách hàng: Giúp người dùng lựa chọn giá bán phù hợp và tránh sai sót về giá cả, vốn thay đổi theo từng ngày, tương ứng với tình hình kinh tế hiện nay.
  • Xuất file EXCEL mọi báo cáo, ngay cả phiếu bán hàng: Giúp lưu trữ dữ liệu hiệu quả.
  • Báo cáo doanh thu bán hàng chi tiết theo tháng, quý ,năm, từ ngày đến ngày và theo nhiều điều kiện khác nhau.
  • Tích hợp truy vấn ngược (Drill – down).
  • Tích hợp khả năng lưu trữ tự động để phòng trường hợp mất điện bất chợt hoặc dữ liệu bị Virus phá hỏng.
  • Tích hợp thanh Taskbar cho phép di chuyển qua lại dễ dàng giữa các cửa sổ chức năng.
  • Hỗ trợ sử dụng miễn phí, không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác và không giới hạn thời gian sử dụng.
>>> Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng bằng excel miễn phí

2. Những thắc mắc thường gặp khi dùng VQFREE?

 


Phan mem ban hang mien phi hoan toan 3


Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí VQFREE được sử dụng trên nền tảng Windows, kể cả Windows 8 nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Database (dữ liệu) thuộc dạng file và được lưu trữ ngay tại chính máy tính của bạn nên không lo sợ bị mất file hay nhầm lẫn. Hơn nữa, tính bảo mật của hệ thống cao, an toàn và không ai can thiệp hoặc truy cập từ xa được nếu như không có tài khoản đăng nhập.

Hơn nữa, các bạn cũng có thể quản lý nợ theo tháng, theo dõi chức năng xuất kho, đơn nào trả tiền hoặc chưa trả sẽ ghi nhận lại nợ nếu còn trả thiếu. Bạn cũng có thể chỉnh sửa, thay thế, xóa... các danh mục trong VQFree để phù hợp với công việc và mục đích của mình.

Như vậy, phần mềm bán hàng miễn phí hoàn toàn VQFree là phiên bản hoàn toàn miễn phí, nhưng lại cực kì an toàn, bảo mật nên bạn không cần lo nhiều về những vấn đề như đối thủ cạnh tranh xem thông tin, hay là lỗi trong quá trình sử dụng
.

IV. Tổng kết

Công ty Vinh Quang Software chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị uy tín dẫn đầu về lĩnh vực phần mềm quản lý, hỗ trợ việc kinh doanh một cách nhanh chóng, hiệu quả. Bên cạnh đó, với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn đưa ra những sản phẩm mới nhằm đáp ứng đủ nhu cầu ngày một nâng cao của khách hàng cũng như hỗ trợ tư vấn, giải quyết các lỗi xảy ra trong quá trình sử dụng phần mềm VQSoft một cách kịp thời.

Và ngoài phần mềm bán hàng miễn phí hoàn toàn VQFree ra, chúng tôi còn sở hữu nhiều phần mềm quản lý chuyên nghiệp khác, đặc biệt là phần mềm quản lý bán hàng VQSale hiện đại và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Song song với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến và không ngừng cập nhật và phát triển sản phẩm mới thì dịch vụ khách hàng luôn là cầu nối gắn kết chúng tôi với các bạn.


Hy vọng với những gì mà chúng tôi chia sẻ phía trên, các bạn có thể hiểu hơn về những chức năng có trong một phần mềm bán hàng miễn phí, để từ đó có quyết định sử dụng hay gắn bó lâu dài với VQSoft chúng tôi hay không.

>>> Xem thêm: Phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp

Còn ngần ngại gì mà không nhấc máy lên, liên hệ ngay với chúng tôi nếu như bạn muốn nâng cấp hệ thống phần mềm thêm phần chuyên nghiệp với chi phí ưu đãi và cạnh tranh nhất thị trường.

Bình luận

HẾT HẠN

0903 195 187
Mã số : 16469155
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn