Đăng Kí Liền Tay-Nhận Ngay Quà Tết Tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Atlantic Từ Sơn,Bắc Ninh

10.000

Từ Sơn


I.Giới thiệu


  1. Về chúng tôi

ATLANTIC là một thành viên của  Công ty Cổ phần Giáo dục Atlantic tại Việt Nam được thành lập vào năm 2012 với tiền thân là công ty cổ phần giáo dục Ngôn Ngữ Thông Minh.

Trong 05 năm hoạt động, hiện nay công ty cổ phần giáo dục Atlantic đã phát triển lớn mạnh  có  cơ sở đào tạo với hai 04 chi nhánh  với đội ngũ hơn 50 cán bộ giáo viên và nhân viên chuyên nghiệp và đã tổ chức các chương trình đào tạo tại hơn với các đối tác khác nhau  trên toàn quốc.

Hiện tai Với cơ sở vật chất và nguồn lực tại Từ Sơn, Bắc Ninh, và các đối tác khác tại các tỉnh thành như: Hà Nội,Bắc Giang,Vĩnh Phúc chúng tôi đã mang lại giá trị cốt lõi của giáo dục đó là : đào tạo những kĩ năng cơ bản nhất và chuyên sâu về ngoại ngữ cho các học viên tham gia học tại ATLANTIC.

Với số lượng học viên được đào hàng năm là khoảng 2000 học viên ,và hầu hết tất cả các học viên đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ mà công ty chúng tôi mang lại .Đó cũng là điều chúng tôi luôn mong muốn –mang lại giá trị đích thực cho cuộc sống.

Các đối tác của chúng tôi là các doanh nghiệp sở ban ngành,trường như :Mầm non Phương Anh,công ty Electric Vina,công ty Hansol….


  1. Mục tiêu và triết lý giáo dục

Mục tiêu: Mục tiêu chiến lược của chúng tôi là trở thành một công ty mang tầm cỡ quốc tế thông qua việc mang lại những giá trị đích thực cho học viên.

Sứ mệnh: Nâng cao giá trị tri thức cho cộng đồng và cho xã hội, cụ thể là đem lại kiến thức về ngoại ngữ cho học viên của ATLANTIC thông qua các khoá học, chính sách đãi ngộ và chương trình đào tạo chuyên nghiệp phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, từ các sở, ban, ngành, các doanh nghiệp cho đến các khách hàng cá nhân.

Triết lý giáo dục: ATLANTIC  tin tưởng sâu sắc vào mỗi học sinh, cá nhân và tập thể nhằm phát triển tối đa năng lực bản thân với sự giáo dục toàn diện về thái độ, kỹ năng và sử dụng được ngôn ngữ thế giới, hướng tới thành công và làm chủ tương lai của mình.


  1. Sản phẩm và dịch vụ của ATLANTIC

Sản phẩm của ATLANTIC  đó chính là sản phẩm "Giáo dục". 5 nhân tố quan trọng sau đây góp phần tạo nên sản phẩm “Giáo dục” của ATLANTIC  đạt chất lượng và uy tín, thỏa mãn nhu cầu tối đa của khách hàng:

Chương trình học (Khóa học): là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng sản phẩm của ATLANTIC . Chương trình học được sử dụng theo tiêu chuẩn quốc tế kết hợp với các phần mềm chuyên biệt giúp cho chất lượng của Atlantic thực sự khác biệt:

+ Cung cấp các khóa học Tiếng Anh thiếu nhi 6 – 11 tuổi, Tiếng Anh Thiếu niên 11 – 16 tuổi, Tiếng Anh Giao Tiếp tổng quát

+ Khóa học Tiếng Anh Giao Tiếp Kinh Doanh, Tiếng Anh Doanh nghiệp, Tiếng Anh chuyên ngành

+ Luyện thi các chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEIC, TOEFL, khung tham chiếu Châu Âu (A1, A2, B1, B2, C1, C2).

+ Tư vấn du học tại các nước đối tác tại Anh, Mỹ, Úc, Singapore, Malaysia, Canada, Nhật…Tư vấn về các trường học và dịch vụ về thủ tục visa…

+Đào tạo tiếng Trung-Nhật-Hàn

Giáo viên ATLANTIC:  Giáo viên nước ngoài, là nhân tố đóng vai trò quyết định thành công cho sản phẩm của ATLANTIC. Hiện nay giáo viên của Atlantic  bao gồm các Giáo viên bản ngữ ,và các Giáo viên Châu Á (Singapore, Philipine). Tất cả giáo viên đều có trình độ học vấn từ Đại học trở lên được đào tạo bài bản, có nghiệp vụ sư phạm và kinh nghiệm lâu năm và nhận được các chứng chỉ TESOL, CELTA là những chứng chỉ quốc tế về phương pháp giảng dạy tiếng Anh dành cho giáo viên dạy Anh ngữ tại những quốc gia sử dụng Tiếng Anh như một ngoại ngữ.

 

Với phương pháp giảng dạy lấy người học là trung tâm, giáo viên  ATLANTIC giúp cho học viên phát huy được tính chủ động, tích cực trong học tập để nâng cao kỹ năng sử dụng ngoại ngữ. Với sự tận tâm, nhiệt huyết và năng động, Giáo viên củaATLANTIC  luôn nắm bắt được tâm lý của học sinh Việt Nam, áp dụng và tìm kiếm những phương pháp giảng dạy hay, mới lạ và hiệu quả nhất nhằm đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ và đem đến thành tích học tập tốt nhất cho họ.

Cơ sở vật chất: Sự khang trang của cơ sở vật chất - tiện nghi, hiện đại và linh hoạt luôn tạo sự thoải mái cho học viên khi tham gia học tập tại ATLANTIC , giúp cho học viên tự tin hơn, cảm giác được phấn đấu trong học tập, nâng tầm giá trị của mình trong tương lai để xứng đáng với những gì được lĩnh hội. Đó cũng là mục tiêu mà ATLANTIC  xây dựng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu và nguyện vọng của học viên.

Nhân viên: Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo đã góp phần tạo nên cho   ATLANTIC thành công. Sự quan tâm, chăm sóc hết mình của nhân viên dành cho khách hàng và học viên, ATLANTIC tự hào có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và có trình độ. Dù bất cứ khách hàng nào tiếp xúc trực tiếp hay qua điện thoại, nhân viên ATLANTIC  luôn hướng dẫn, chăm sóc và cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích với sự nhiệt tình và thân thiện nhất. Với phương châm “Mỗi khách hàng là một người bạn”,  lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo năng lực, đồng thời xây dựng nội bộ đoàn kết - niềm tin - vững mạnh, ATLANTIC  sẽ cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Học viên:  Học viên đến học tập tại  ATLANTIC  luôn luôn với thái độ  nghiêm túc, cùng thực hiện một nếp sống - học tập văn minh góp phần phát triển năng lực bản thân và góp phần xây dựng một môi trường học tập hiện đại, văn minh và lịch sự. Đến với ATLANTIC  - không chỉ là nơi học tập ngôn ngữ mà còn phát triển được sự tự tin và giúp các học viên thoải mái linh hoạt và giỏi trong các môn học khác. Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất và sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh đã tạo nên một ATLANTIC chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và thành công.

 

II.Giáo viên và phương pháp giáo dục

 

Giáo viên tại ATLANTIC: Giáo viên nước ngoài đóng vai trò quyết định thành công cho sản phẩm của ATLANTIC. Hiện nay giáo viên của Atlantic bao gồm các Giáo viên bản ngữ (Anh, Mỹ,…) và các Giáo viên Châu Á (Singapore, Philipine). Tất cả giáo viên đều có trình độ học vấn từ Đại học trở lên được đào tạo bài bản, có nghiệp vụ sư phạm và kinh nghiệm lâu năm và nhận được các chứng chỉ TESOL, CELTA là những chứng chỉ quốc tế về phương pháp giảng dạy tiếng Anh dành cho giáo viên dạy Anh ngữ tại những quốc gia sử dụng Tiếng Anh như một ngoại ngữ.

Với phương pháp giảng dạy lấy người học là trung tâm, giáo viên ATLANTIC  giúp cho học viên phát huy được tính chủ động, tích cực trong học tập để nâng cao kỹ năng sử dụng ngoại ngữ. Với sự tận tâm, nhiệt huyết và năng động, Giáo viên của ATLANTIC luôn nắm bắt được tâm lý của học sinh Việt Nam, áp dụng và tìm kiếm những phương pháp giảng dạy hay, mới lạ và hiệu quả nhất nhằm đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ và đem đến thành tích học tập tốt nhất cho họ.

 

Phương pháp giảng dạy đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng học tập của người học. Đội ngũ giáo viên của Atlantic  luôn chú trọng cải tiến phương pháp giảng dạy để phù hợp với đối tượng học viên và đạt hiệu quả tốt. Với phương pháp giảng dạy lấy người học là trung tâm, giáo viên Atlantic  giúp cho học viên phát huy được tính chủ động, tích cực trong học tập để nâng cao kỹ năng sử dụng ngoại ngữ.

Bên cạnh phương pháp học “Speak – up” kết hợp học trực tiếp với phương tiện nghe nhìn hiện đại – máy chiếu cùng những giáo cụ trực quan sinh động, Giáo viên của Atlantic  luôn tổ chức những hoạt động giao tiếp, các trò chơi tập thể kích thích tính sáng tạo, khuyến khích học viên giao tiếp một cách tự tin, học viên sẽ tiếp thu bài một cách nhanh chóng và phát triển tốt kỹ năng NGHE – NÓI với phát âm chuẩn.

Trong lớp học, giáo viên của Atlantic luôn chuẩn bị và sẵn sàng định hướng về các tình huống lớp học cũng như cách thức tổ chức lớp linh hoạt với sự đan xen và lồng ghép các hoạt động ứng dụng ngôn ngữ trong chính bài giảng, giúp học viên năng động và hứng khởi để tiếp nhận bài giảng trên lớp cũng như dễ dàng ứng dụng các tình huống đã thực hành vào môi trường giao tiếp thực tế.

Đối với từng cấp độ, trình độ khác nhau, giáo viên Atlantic  đưa ra những phương pháp giảng dạy khác nhau nhằm giúp cho học viên lĩnh hội kiến thức cũng như thực hành tốt nhất khi học ngoại ngữ:

 


  1. Phương pháp dạy Tiếng Anh hiệu quả cho Trẻ em

Áp dụng phương pháp Immersion Language Teaching, hay còn gọi là content-based với 2 nguyên tắc chính:

-  Đưa trẻ vào môi trường ngoại ngữ và để cho trẻ tự thích nghi.

- Dạy nội dung qua ngôn ngữ, tức là cái chính không phải ở ngôn ngữ mà là ở nội dung mà ngôn ngữ đó truyền tải. Với cách dạy Immersion Language Teaching, trẻ sẽ được giới thiệu về các chủ đề (topic), học xung quanh chủ đề đó một cách tự nhiên giúp cho trẻ tự thấm dần qua mỗi bài học. Ngoài ra còn có các hoạt động được giáo viên tổ chức trong lớp như: phân vai đóng kịch; trò chơi tập thể chia nhóm, đội; nghe bài hát; xem phim hoạt hình bằng tiếng Anh,… sẽ luôn đem đến những điều mới lạ, kích thích sự tìm tòi và học hỏi ở trẻ, giúp trẻ đạt hiệu quả học Ngoại ngữ một cách nhanh nhất.


  1. Phương pháp dạy Tiếng Anh hiệu quả cho Người lớn

Khi học viên là những người lớn tuổi thì họ luôn tự ti rằng họ đã quá “già” để có thể học tốt. Nhưng nếu họ đã từng đi học thì bây giờ họ đang sở hữu những điều kiện học tiếng thuận lợi hơn rất nhiều so với 5 hay 10 năm trước, khi họ còn là những cô cậu học trò. Những học viên lớn tuổi luôn mang đến lớp những gì mà họ đã trải nghiệm trong thực tế. Bởi vậy, những kỹ năng đã được tôi rèn trong thực tế giúp ích rất nhiều trong việc học ngoại ngữ. Tuy nhiên sử dụng chúng như thế nào cho hiệu quả lại không phải là vấn đề đơn giản. Nắm bắt được nhu cầu, tâm lý cũng như khó khăn của người Việt Nam khi học Tiếng Anh, giáo viên Atlantic  đã đưa ra những phương pháp giảng dạy hiệu quả cũng như kích thích khả năng Nghe - Nói của học viên để họ tự tin trong giao tiếp.


  1. Phương pháp dạy luyện thi các chứng chỉ Quốc tế (TOEIC, IELTS, SAT…)

Các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế ngày càng trở nên quan trọng đối với không chỉ các bạn học sinh, sinh viên mà với cả những người đã đi làm, những bạn có ý định đi du học, tuy nhiên việc đạt được điểm cao và nhận được các chứng chỉ này luôn là một trở ngại lớn đối với hầu hết người học. Hiểu rõ được nhu cầu của người học, bằng kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, giáo viên Atlantic sẽ giúp cho các học viên vượt qua được những kỳ thi đầy gam go .

 

III.Một số hình ảnh hoạt động đào tạo tại trung tâm

1.Giáo viên và nhân viên


  1. Lớp học trẻ em

3.Lớp học người lớn

 

                                                                  Thank you for reading !


Bình luận

HẾT HẠN

0973 825 167
Mã số : 15051969
Địa điểm : Bắc Ninh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn