Học Bổng 80% Của Các Trường Công Lập Singapore

Liên hệ

Trường Ngôn Ngữ Cambridge - Singapore là một trường ngôn ngữ lớn, uy tín tại Singapore. Trường thu hút rất nhiều học sinh bản địa cũng như các học sinh quốc tế đang học tập tại trường. Học Viện Cambridge là học viện duy nhất tại Singapore đào tạo 26 ngôn ngữ khác nhau chủ đạo là:

Tiếng Anh phổ thông. IELTS, TOEFL và tiếng anh thương mại
Tiếng Trung, Tiếng Trung thương mại
Luyện thi vào các trường công lập cấp 1,2 và O level


Chứng chỉ “O” level là chứng chỉ tốt nghiệp quốc tế được tổ chức bởi Bộ Giáo Dục Singapore cùng với Nghiệp đoàn tổ chức kỳ thi của trường đại học Cambridge. Chứng chỉ “O” level của Singapore – Cambridge được công nhận rộng rãi đặc biệt là ở các nước nói tiếng anh hoặc Mỹ. Sinh viên sau khi có chứng chỉ “O” level có thể theo học tiếp các chương trình sau đây:

Theo học 1 trong 5 trường của chính phủ (Singapore, Nanyang, Ngee An, Temasek, Republic polytechnics) được trợ cấp 80 % học phí, sau đó các bạn có thể tiếp tục học đại học để lấy bằng cử nhân tại Singapore. Và rât nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể tìm kiếm việc làm tại Singapore, sau 3 năm làm việc họ có thể nộp đơn xin thường trú tại Singapore.

Tiếp tục theo học tại bất kì một trường cao đẳng (đào tạo 2 năm đầu của một chương trình đại học 4 năm) gọi là khóa học“A” level (tương đương với khóa học dự bị đại học). sau khi nhận được chứng chỉ “A” level bạn có đủ tư cách để nộp đơn xin học tại các trường đại học ở Châu Âu, Mỹ, Australia, Singapore..

Giới thiệu khóa học
Trường đưa ra khóa học dự bị cho các sinh viên quốc tế những người có mong muốn học tại các trường công, và cung cấp cho họ những chương trình chuyên sâu, lớp học nhỏ thuận tiện cho giáo viên và học sinh

Yêu cầu học sinh:
Học sinh có độ tuổi từ 16 đến 25, những người có mong muốn học tại các trường công lập của Sinapore hay các trường Đại học ở nước ngoài khác

Môn học:
Anh, Toán, Toán nâng cao, Kế toán, vật lý, hóa học, tiếng Trung quốc (tự học)

Bằng cấp (chứng chỉ)
Sinh viên đỗ kỳ thì “O” level sẽ được Hội Đồng Thi Cambridge Singapore cấp chứng chỉ tốt nghiệp “O” level.

Kỳ khai giảng:
Khai giảng hàng năm từ tháng 1 đến tháng 3

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ với đại diện chính thức của trường:
Công ty tư vấn du học Âu Mỹ (AMEC)
Số 85, Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04 39411891 – 39411892
Fax: 04 39411892 – Email: amec-edu@fpt.vn
Website: www.amec.com.vn, www.duhoc360.com

Bình luận

HẾT HẠN

3941 189 1
Mã số : 2329873
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn