Học Nghiệp Vụ Hướng Dẫn Viên Du Lịch Tại Đà Nẵng

Liên hệ

Đà Nẵng

Khóa học hướng dẫn viên du lịch tại Đà Nẵng

Học hướng dẫn viên du lịch ở Đà Nẵng – Đà Nẵng từng được chọn là một trong những địa điểm tham quan cần đến tại châu Á.  Có thể nói hiện nay du lịch Đà Nẵng đang phát triển vượt bậc, lượng khách trong và cả ngoài nước đến với Đà Nẵng tăng rất cao sau mỗi năm. Cùng với đó là sư đa dạng về loại hình và sản phẩm du lịch. Đà Nẵng xứng đáng là thành phố dẫn đầu. Nâng cao hình ảnh du lịch của nước ta ra thế giới.
Cùng với sự phát triển đó, nhu cầu lao động để phục vụ cho ngành du lịch cũng tăng cao theo. Hiện nay đặc biệt tại Đà Nẵng đang rất cần lao động làm việc. Trong những ngành như hướng dẫn viên du lịch, lễ tân, quản trị khách sạn,……. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để các bạn trẻ tìm được cho mình một nghề phù hợp. củng cố tương lai lâu dài.

Những lý do bạn nên chọn học hướng dẫn viên du lịch ở Đà Nẵng?

  • Trung tâm uy tin, có 10 năm kinh nghiệm đào tạo nghiệp vụ, thuộc bộ GIÁO DỤC và ĐÀO TẠO. Đây xứng đáng là một trong những ngôi trường dạy nghiệp vụ hàng đầu tại khu vực miền trung.
  • Phương pháp dạy hiện đại, liên tục đổi mới để theo kịp xu hướng. Tương tác trực tiếp giữa giáo viên và học viên
  • Giảng viên ở đây là những người có nhiều kinh nghiệm. Là những người học viên có thể yên tâm tham gia học, gửi gắm kiến thức cho họ. Ngoài ra trường thường xuyên tổ chức những chuyến đi thực tế để học viên có cơ hội hiểu thực tế nhiều hơn. Càng ngày trường càng coi trong thực tế, áp dụng thực tế nhiều vô quá trình giảng dạy của mình.

Ngoài ra

  • Học phí tại đây luôn luôn ở mức ưu đãi dành cho các học viên. mức học phí tại đây luôn phù hợp với hoàn cảnh của tất cả học viên. Trong những khóa học, chúng tôi thường xuyên có những chính sách khuyễn mãi cho những bạn học viên nào đăng ký học sớm. Vì thế các bạn hãy theo dõi trung tâm thường xuyên để cập nhật chính sách khuyến mãi nhé.
  • Nhà trường sẽ hỗ trợ đầu ra cho học viên. Nhà trường chúng tôi thường liên kết với nhiều công ty du lịch bên ngoài, và sẽ hỗ trợ nhiều cho học viên tìm được đầu ra phù hợp
  • Sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ nhận chứng chỉ Hướng dẫn viên du lịch. Chứng chỉ này sẽ có hiệu lực toàn quốc đối với toàn bộ học viên
  • Sau khi tốt nghiệp khóa học hướng dẫn viên du lịch ở Đà Nẵng, bạn sẽ:
  • Nắm được kiến thức tổng quan và chuyên sâu về nghề hướng dẫn viên du lịch
  • Có kiến thức thực tế từ những buổi tổ chức đi thực tế của nhà trường với học viên
  • Có được hệ thống kiến thức, các kỹ năng cần thiết.
  • Cách xử lý tình huống trong quá trình hành nghề
  • Nhận được chứng chỉ có hiệu lực toàn quốc
  • Nhận thẻ hướng dẫn viên du lịch do chính sở du lịch cấp.
  • Đặc biệt, chương trình ưu đãi lớn nhất mà chúng tôi dành tặng đến toàn thể các bạn quan tâm đến với khóa học hướng dẫn viên du lich ở Đà Nẵng. Đó là chương trình GIẢM GIÁ 10% khi đăng ký 2 bạn trở . Vậy hãy nhanh chân đăng ký một suất cho khóa học này nhé.

Đối tượng học hướng dẫn viên du lịch ở Đà Nẵng( Dành cho học viên có bằng từ trung cấp trở lên chưa có kiến thức gì về lĩnh vực du lịch hoặc ôn lại kiến thức. Muốn trở thành Hướng dẫn viên du lịch quốc tế, nội địa.

 

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

Địa chỉ: Đà Nẵng,  Hà Nội, HCM, Hải Phòng….

Hotline: 0914 097 409 – 0978 868 672 (Ms Tuyết) 

Bình luận

HẾT HẠN

0983 787 700
Mã số : 16741785
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn