Trường Học Lái Xe Nâng Uy Tín Tại Binh Duong

Liên hệ

Đồng Nai, Bình Dương, Việt Nam


Trường học lái xe nâng uy tín tại Binh Duong0



Hiện nay, nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực lái xe nâng hàng trong các khu công nghiệp  ngày càng cao nên nhu cầu người học ngày càng tăng. Để các học viên có thể kiếm được một công việc với mức thu nhập ổn định, hãy tham khảo khóa học tại trung tâm chúng tôi để có được cơ hội tuyệt vời trong công việc bạn nhé!


  • Khi đến với khóa học đào tạo lái xe nâng, bạn sẽ được học qua lý thuyết và thực hành, bạn sẽ được tiếp cận với những kiến thức cùng các kỹ năng cơ bản nhất trong việc xử lý khi lái xe nâng hàng.

  • Học lái xe nâng tại , bạn phải mất thời gian khoảng 3 tháng, đây là khoảng thời gian ngắn nhất  để bạn có đủ kiến thức và những kĩ năng cơ bản nhất để được thực hành với các loại xe nâng hàng mới.

  • Tại trung tâm học lái xe nâng Hà Nội, chúng tôi không thu bất kỳ một khoản phí, lệ phí nào trong quá trình đào tạo với mức học phí phù hợp nhất. Đặc biệt, trong quá trình học, học viên còn có thể được đóng học phí làm nhiều để luôn tạo điều kiện tốt nhất dành cho các bạn.

  • Thủ tục đăng kí tại trung tâm ở  rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ cùng các giấy tờ cần thiết, nếu còn thiếu bạn có thể bổ sung sau.

  • Đến với trung tâm học lái xe nâng , chúng tôi cam kết đảm bảo cho bạn chất lượng đào tạo tốt nhất với giá cả hợp lí cùng với sự hỗ trợ nhiết tình từ các tư vấn viên.

Hi vọng, đến với trung tâm, các bạn sẽ có một kiến thức vững vàng để chinh chiến con đường lái xe nâng bạn nhé! Chúc các bạn thành công.

 

 

CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO NGHỀ ĐẠI VIỆT PHÁT

Địa chỉ: Số 192, Đường ĐX033, KP 1, P. Phú Mỹ, TP TDM, Bình Dương.

Mail: nhoxvipdaklak@gmail.com

 

Mobile phone: 0933762482


Bình luận

HẾT HẠN

0933 762 482
Mã số : 14958052
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn