Thợ Thông Nghẹt Tân Bình Giá 150K

150.000

295 Lê Văn Thọ, Gò Vấp

Thợ Thông Nghẹt Tân Bình Giá 150k

Chuyên RÚT HẦM CẦU, THÔNG NGHẸT CỐNG, THÔNG CẦU CỐNG NGHẸT, THÔNG NGHẸT BỒN RỬA CHÉN tại nhà. Chỉ với chi phí 150k. Tiết kiệm chi phí cùng gia đình bạn với thợ thông nghẹt Tân Bình.

Đảm bảo mọi vấn đề bao quanh trong và ngoài hệ thống thoát nước của nhà vệ sinh ở mọi thời điểm đều được xử lý nhanh – sạch triệt để. Và nhất là giá cả phải chăng. Mang tới sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. giúp khách hàng cảm thấy giá trị thực của mọi dịch vụ chúng tôi cung cấp.

[IMG] 

Thông cầu, bồn cầu nghẹt quận Tân Bình, thông bồn cầu tphcm, dịch vụ thông cầu, bồn cầu nghẹt tphcm… Là những từ khóa rất cần thiết khi bạn đang ở tại TPHCM. Vì đây là những từ liên quan đến các dịch vụ chuyên xử lý các vấn đề liên quan đến bồn cầu nhà bạn.  Vậy khi bồn cầu nhà bạn bị tắc hay có vấn đề khác hãy liên hệ ngay cho Công Ty Môi Trường Minh Việt chúng tôi tại dịch vụ chuyên nghiệp: “thông bồn cầu tphcm” – “thông tắc bồn cầu tphcm”.  Ngay lập tức các nhân viên tại các chi nhánh gần nhất nơi bạn ở sẽ đến khảo sát cũng như tư vấn bạn cách xử lý bồn cầu như thế nào được nhanh chóng hơn, tiết kiệm chi phí hơn. Số điện thoại: 0933 156 167. Chúng tôi sẽ nhận thông tắc bồn cầu tại quận Tân Bình Tphcm, 24/24.


Nhận biết nghẹt bồn cầu tại Tân Bình

 Đối với các hộ kinh doanh mua bán, nhất là ngành ăn uống ở khu vực Tân Bình, tỉ lệ nghẹt bồn cầu là rất cao. Lý do là số người sử dụng rất nhiều, lúc này bồn cầu sẽ hoạt động liên tục với nhiều mục đích khác nhau. 


Có những trường hợp sử dụng sai quy tắc như: bỏ vào bồn cầu những loại giấy cứng, làm rơi đồ vào bồn cầu, các em nhỏ bỏ đồ chơi vào, đôi lúc những nhân viên vệ sinh cũng sơ ý làm gãy cây lau.

[IMG] 

Tuy nhiên, đó chỉ là một số trường hợp do người sử dụng bồn cầu tác động vào. Nhưng có những hộ không chỉ sử dụng bình thường và đúng cách, bồn cầu vẫn bị tắc. Thợ thông tắc bồn cầu Tân Bình cho biết: trường hợp này có một nguyên nhân duy nhất là do mới thi công lắp đặt bồn cầu bao gồm các kỹ thuật như: đầu tiên xác định vị trí cần phải để bồn cầu vào vị trí nào cho tiện lợi khi sinh hoạt. Sau đó tiến hành đục một lỗ trên bề mặt sàn để lắp đặt bồn cầu.

 

Tuy nhiên khi đục lỗ đòi hỏi thợ phải có chuyên môn. Làm sao cho đường kính lổ sàn nhà phải to hơn đường kính từ bồn cầu xuống. Tình trạng gây nên bồn cầu tắc thường xuyên chỉ vì cắt lỗ không thông. Còn sót lại một vài cây sắt, hoặc đầu sắt bị thò ra làm vướng chất thải trước khi xuống hầm. Hoặc lắp đặt bồn cầu bị lệch với ống dẫn vào hầm cầu.

 

Nhận biết cống bị nghẹt quận Tân Bình

Cống thoát nước là nơi là trôi đi các chất thải trong sinh hoạt, các loại cặn bã kích cỡ nhỏ. Tuy nhiên việc sử dụng cho đúng cách không phải ai cũng hiểu. Vì thế các chuyên môn thông tắc cầu cống quận Tân Bình khuyên bạn nên gọi thợ thông cống nghẹt ngay khi có dấu hiệu trên.

 

Khi thấy sự bất thường từ những nơi thoát nước như, bồn rửa chén, công thoát nhà vệ sinh. Lúc này nước rút chậm, có mùi hôi bốc lên. Cống nghẹt dầu mỡ thường có mùi hôi và khi xả nước phát ra tiếng lụp bụp vọng lại. Bạn hãy xử lý ngay, nếu kéo dài thêm vài ngày cống nhà bạn sẽ tắc hẵn, lảm cảng trở công việc cũng như sức khỏe cho gia đình.

Gọi ngay thợ thông nghẹt Tân bình bạn nhé.


Chi phí gọi thợ thông nghẹt

Chỉ với 150k cho một lần gọi thợ, bạn sẽ được thợ thông tắc Tân Bình xử lý triệt để.

Gọi ngay thợ Minh Việt nhé.

Vì ngôi nhà Việt sạch sẽ!

Bình luận

Nguyên Bản

Giá 150k cho thợ thông nghẹt quận tân bình trọn gói kể cả di chuyển tới tận nhà thì quá tốt. hãy gọi thợ để nhà cửa sạch sẽ nhé.

Nguyên Bản

dịch vụ tốt, thợ thông nghẹt tân bình giá rẻ, rất chú tâm phục vụ khách hàng.

0933 156 167
Mã số : 17113884
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn