Trà Xanh Thái Nguyên Có Chứa Rất Nhiều Chất Chống Oxi Hóa

Liên hệ

Hcm


Trà Tân Cương Thái Nguyên là loại thức uống tốt cho sức khỏe, sản phẩm được sản xuất với 100% nguyên liệu tại vùng Chè Tân Cương Thái Nguyên - Nơi đây được ví như một đặc sản Thiên Phú chỉ có tại vùng đất Tân Cương Thái Nguyên. Sản phẩm đã được sản xuất và phát huy truyền thống với trên 100 năm kinh nghiệm (do sử dụng bí quyết gia truyền 5 đời sản xuất Trà Tân Cương Thái Nguyên).

Sản phẩm Trà Tân Cương nói riêng, trà xanh nói chung là loại thức uống truyền thống của người dân Việt Nam và châu Á từ hàng ngàn năm qua, ngày nay trà xanh còn phổ biến sang tận các Châu lục khác như: Châu Mỹ, Châu Âu... Với những công dụng đặc biệt trong bảo vệ sức khoẻ con người, trà xanh ngày càng được nhiều người ưa chuộng và nó được tinh chế dưới rất nhiều dạng thực phẩm, đồ uống khác nhau.

Mỗi buổi sáng sớm thức dậy, bạn có thể ăn sáng rồi nhâm nhi một tách trà sẽ làm ấm lòng và tỉnh táo hơn cho một ngày làm việc bận rộn. Hôm nay,  chúng tôi xin đưa ra sản phẩm Trà Tân Cương Thượng Hạng - túi màu vàng 200gr - địa chỉ cung cấp chè tin cậy, 100% nguyên liệu chè được lấy từ vùng Trà Tân Cương Thái Nguyên, đảm bảo 100% nguyên liệu chính gốc của trà, không pha trộn các loại tạp chất, giá cả sản phẩm rẻ nhất với trà chất lượng gia truyền Thái Nguyên và thị trường.

undefined 0 

Về Nguyên liệu: Trà Tân Cương Thượng Hạng, được chế biến bằng phương pháp thủ công gia truyền, 100% từ nguyên liệu chè đặc sản Tân Cương Thái Nguyên,  sau khi sao sấy vẫn giữ nguyên được hương vị của chè.

Về Đặc điểm: Khi thưởng thức, trà có vị chát dịu, thơm mát với màu nước trong, xanh, vàng, sáng và sánh, mang đặc trưng riêng có của vùng chè đặc biệt này.

Cách thu hái và chế biến sản phẩm: Các búp chè được tuyển chọn kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn 1 tôm 2 lá và được chế biến hoàn toàn thủ công nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn chè sạch và an toàn theo Tiêu chuẩn Quốc Tế.

Cách pha trà: Trước khi pha trà, nên tráng ấm bằng nước sôi. Cho 6 - 7g chè vào ấm có dung tích khoảng 150ml. Chế nước sôi khoảng 90 đến 95 độ vào hãm trong thời gian 3 - 5 phút. Rót nước ra chén bạn sẽ được thưởng thức một tách trà mang đậm hương vị Việt thơm, ngon tuyệt vời.

Thưởng thức trà: Chiết ra chén để thưởng thức. Chú ý có thể gây bỏng do nước nóng. Không nên ngâm bã trà trong ấm quá 15 phút, khi thưởng thức xong, tốt nhất nên chiết hết nước trà trong ấm, chỉ để lại bã. Mỗi ấm trà có thể sử dụng 2 - 4 lần nước hoặc tùy theo nhu  cầu của bạn để sử dụng.

Tác dụng của Trà xanh: Trà xanh có chứa rất nhiều chất chống oxi hóa, có tác dụng ngăn ngừa ung thư, tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm cân...

Cách bảo quản: Sản phẩm bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Sản phẩm sau khi mở bao bì, nên sử dụng hết trong vòng 30 ngày.

Thời hạn bảo hành: 12 tháng (kể từ ngày sản xuất).

ĐẶT HÀNG XIN LIÊN HỆ SĐT CÁC CHI NHÁNH:

 Đà Nẵng: 0903556620, TP. HCM : 0903809212, Hà Nội: 0988303589

(Giao hàng tận nhà)

 Cam kết:

Bán hàng Giá GỐC - Chất lượng và Uy tín 100%



Bình luận

HẾT HẠN

0903 556 620
Mã số : 11082249
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn