Bánh Pía Sóc Trăng, Bánh Pía Hải Sơn, Bánh Pía Giá Rẻ, Mua Bánh Pía Ở Hcm

Liên hệ

Bình Tân


BÁNH PÍA SÓC TRĂNG 
 

đặc sản sóc trăngdac san soc trang, banh pia, bánh piá, banh pia soc trang, bánh piá sóc trăng, banh bia sau rieng, sau rieng dac biet, bánh pía ngon nhất ở Sóc Trăng,mua bánh pía o dau,banh pia hai son, bánh pía hải sơn

Mỗi du khách khi đến với Sóc Trăng, khi trở về không thể nào quên mang theo một chút hương vị Sóc Trăng. Để không chỉ làm quà mà còn là sự thể hiện, sự chia sẻ tình cảm của mình với những người thân yêu bằng các món đặc sản Sóc Trăng mang thương hiệu Hải Sơn - một thương hiệu giờ đây đã trở nên nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

 





Bánh Pía Hải Sơn không quá ngọt và không quá béo, khiến người ăn có thể nếm lai rai không biết ngán. Lớp vỏ bánh mềm dẻo, mịn màng ôm lấy nhân bánh thơm ngọt phía trong. Và đặc biệt nhất là vị ngọt thơm nguyên chất hương sầu riêng mà không có bất cứ một loại hương liệu nhân tạo nào có thể mang đến. 


Ngoài ra công ty Hải Sơn còn sản xuất Lạp xưởng và Bánh Mè láo, Kẹo đậu phộng,... đã trở thành hương vị đặc sản, một nét văn hóa khá đặc trưng gắn liền với địa danh Sóc Trăng.

Các sản phẩm của Hải Sơn được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn An Toàn Vệ Sinh Thực phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bạn có thể dùng sản phẩm Bánh Pía Hải Sơn để làm quà tặng cho bạn bè, đồng nghiệp hoặc người thân của mình.


Đặt hàng qua SĐT08.39808.777
Email: vankhachlong@gmail.com
Yahoo: banhpiaso1soctrang




Bình luận

HẾT HẠN

0938 439 489
Mã số : 10614051
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/09/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn