Phun Thuốc Muỗi Phòng Dịch Sốt Xuất Huyết

3.000

104, Thụy Khuê, Tây Hồ Hà Nội

Công ty cổ phần PCS Việt Nam (PCS Việt Nam )  là công ty chuyên nghiệp, chuyên cung cấp dịch vụ  diệt muỗi & côn trùng gây hại, chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu tới qúy khách hàng một trong những dịch vụ chúng tôi đang cung cấp:

DỊCH VỤ DIỆT CÔN TRÙNG

(RUỒI, MUỖI, KIẾN, GIÁN ….)

1. Hóa chất sử dụng:


Tại PCS Việt Nam, Chúng tôi sử dụng kết hợp 2 trong số các loại hóa chất sau với mục đích nhằm chống lại khả năng kháng thuốc của côn trùng bao gồm:

- Map Permethrin 50EC, Map Olive 10WP, Map Ora 70EC   (Hockley International - Anh Quốc).
- Icon 2,5CS (Syngenta - Bỉ).
- Fendona 10SC (Basf - Đức).
- PestGuard FG - 161 (Sumitomo Chemicals - Nhật Bản).
- PestGuard 5FL (Sumitomo Chemicals - Nhật Bản).

     PCS Việt Nam  chỉ sử dụng  những  loại  thuốc  ngoại  nhập, đã được Tổ chức Y tế thế giới Bộ Y tế Việt Nam cho phép sử dụng.  Những loại thuốc trên có đặc tính diệt mạnh với phổ diệt rộng, đặc biệt với các loài muỗi thuộc họ Anopheles, Aedes, Culex, Drosophila…. Thuốc có nguồn gốc thực vật, rất độc đối với động vật máu lạnh (côn trùng, cá) nhưng ít ảnh hưởng tới sức khoẻ của người và động vật máu nóng nên đảm bảo an toàn với người và môi trường xung quanh.
2. Phương pháp thực hiện.


       - Phun tồn lưu: Bình bơm áp lực Hundson (Nhật Bản) kết hợp với phun thủ công, phun phủ lên tường, mành rèm, xuống gầm bàn, gầm giường, nơi phát sinh và ẩn nấp của côn trùng... Thuốc sẽ tạo một lớp màng mỏng ngấm vào bề mặt phun có tác dụng tồn lưu và diệt trừ côn trùng trong một thời gian dài sau khi phun.
                  - Phun không gian: Dùng máy FOG phun không gian dưới dạng mù lạnh hoặc  mù nóng, nhằm diệt tức thời côn trùng đang bay trong không gian và phun lên cao những nơi mà bình phun tay không có khả năng phun tới (trần nhà, mái nhà …), những nơi khe, kẽ nhỏ mà bình tay không thể phun vào được ( khe tủ, khe giường…)

3. Bảo hành:  Thời gian bảo hành là  03 tháng 

Trong thời hạn bảo hành, nếu côn trùng đậu hoặc bò trên bề mặt đã phun thuốc mà không bị tiêu diệt, PCS Việt Nam  sẽ đến kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra giải pháp bảo hành cho khách hàng và khách  hàng  không trả  thêm chi phí.

4. Chi phí

*Khách hàng là cá nhân, hộ gia đình

              - Diện tích sàn nhỏ hơn 100 m2, chi phí  trọn  gói  là – 300.000đ/lần

              - Diện tích sàn lớn hơn 100 m2 , chi phí là – 3.000đ/m2

* Khách hàng là tổ chức, công ty.

              Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ phòng và diệt côn trùng hại , PCS Việt Nam sẽ cử cán bộ đến kiểm tra,  khảo sát và trả lời báo giá bằng văn bản. PCS Việt Nam có đầy đủ giấy tờ, tư cách pháp nhân và Hoá đơn thuế GTGT khi khách hàng yêu cầu.

5. Thanh toán

-        Quý Khách hàng tự tính chi phí, ghi vào giấy và ký xác nhận, thanh toán tiền cho nhân viên kỹ thuật và giữ lại 1 bản Giấy xác nhận công việc làm cơ sở bảo hành và làm cơ sở để có chế độ ưu đãi cho những lần phun tiếp theo.

-        Quý khách hàng thanh toán trực tiếp cho nhân viên thực hiện của PCS Việt Nam

-        Phần thanh toán đúng theo giá dịch vụ đã thỏa thuận, khách hàng không phải thanh toán bất kỳ một chi phí khác nào.

-        Đối với khách hàng là tổ chức, sau khi thỏa thuận ký hợp đồng, nhân viên của PCS Việt Nam tiến hành công việc, nghiệm thu kết quả thực hiện và thanh toán theo điều khoản của Hợp đồng đã thỏa thuận

6. Lưu ý

Khách hàng gọi điện thoại hoặc gửi email báo trước cho PCS Việt Nam 01 ngày

Sau khi khách hàng đã thỏa thuận,  nhân viên của PCS Việt Nam sẽ đến đúng địa điểm thông báo để thực hiện công việc theo yêu cầu của quý khách.

Nhân viên PCS Việt Nam khi thực hiện công việc đều mặc đồng phục (Áo Xanh xẫm, quần màu xanh đen, có logo công ty trước ngực).

Khi đến làm việc, nhân viên PCS Việt Nam có đầy đủ các giấy tờ cần thiết, có thẻ công tác của đơn vị.

Nếu có bất cứ yếu tố nào làm không hài lòng qúy khách xin hãy gọi theo đường dây nóng sau: 0168.68.08.999   PCS Việt Nam  sẽ giải đáp mọi thắc mắc của  Quý vị

Mọi chi tiết xin liên hệ:        

Bình luận

HẾT HẠN

0168 680 8999
Mã số : 1187676
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn