Địa Chỉ Khám Tim Mạch Uy Tín Và Chất Lượng Tại Tphcm

Liên hệ

105 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh


Khi mắc bệnh tim mạch, nơi bạn muốn đến khám nhất, chắc chắc đó là nơi có chuyên khoa tim mạch hay các viện chuyên về tim mạch với các bác sĩ giỏi, dày dạn kinh nghiệm. Ai cũng mong muốn tìm kiếm một nơi uy tín, với đội ngũ chuyên gia tim mạch hàng đầu và các trang thiết bị hiện đại, để giúp cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh đạt hiệu quả. Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn Phòng khám Tim mạch Hồng Tâm, bác sĩ phụ trách: Thạc sĩ Bác sĩ Phan Hoàng Thủy Tiên, hiện là BS Nội Tim Mạch Viện Tim TP HCM, Hiệp hội Allain Carpentie, Sở Y Tế TP HCM.

bac si Tien

 


Trong cuộc sống hằng ngày, rất nhiều người đã từng gặp vài trường hợp như tức ngực, khó thở, choáng,…. nhưng họ lại coi thường nghĩ là không sao, để tới khi căn bệnh trở nên nặng nề hơn mới biết mình đã mắc bệnh về tim mạch như tai biến mạch máu não, suy tim,…

Việt Nam là một trong những quốc gia đang phát triển có mô hình bệnh tim mạch phức tạp với các bệnh tim mạch không lây nhiễm (như bệnh mạch vành, tăng huyết áp…) gia tăng nhanh chóng. Do đó, nhu cầu thăm khám, điều trị bệnh tim mạch cũng theo đó mà tăng lên.


Năm 2001-2003: BS Thủy Tiên hoàn thành khóa đào tạo Thạc sĩ Y học, chuyên ngành nội tổng quát với đề tài "Phụ nữ tuổi mãn kinh - Tăng huyết áp" dưới sự hướng dẫn của GS, TS Đặng Văn Phước (Chủ tịch hội Tim Mạch TP HCM).

Năm 2004, BS Thủy Tiên tốt nghiệp khoa Siêu âm tim và bệnh lý tim mạch (trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch). Cũng trong thời gian này, BS Thủy Tiên chính thức làm việc tại Viện Tim với vị trí là BS Điều trị các bệnh lý tim mạch nội khoa như: tăng huyết áp, thiếu máu cơ tim, nhồi máu cơ tim, suy tim, rối loạn nhịp tim, ... hay những bệnh sau phẫu thuật bắc cầu mạch vành, nông và đặt stent mach vành, trước và sau phẫu thuật bệnh van tim, bệnh tim bẩm sinh...

BS Thủy Tiên còn là một trong những BS đầu tiên thực hiện Siêu Âm Tim Thai tại Viện Tim liên tục hơn 10 năm nay. BS Thủy Tiên đã tham gia thực hiện đề tài khoa học công nghệ cấp Bộ: "Khảo sát tầm soát dị tật tim thai nhi ở các bà mẹ tuổi thai từ 16-24 tuần" từ 4/2007 đến 4/2010 dưới sự hướng dẫn của PGS Phạm Nguyễn Vinh - BS CKII Phạm Viết Thanh.

Với phương châm Chăm Sóc Tận Tâm sức khỏe khách hàng, phòng khám Tim mạch Hồng Tâm với những trang thiết bị hiện đại, tinh xảo, nhận khám và điều trị ngoại trú bệnh Tim Mạch và các bệnh lý khác có liên quan đến Tim Mạch từ chẩn đoán lâm sàng, cận lâm sàng.

phong kham tim mach Hong Tam


Hãy đến với phòng khám Tim mạch Hồng Tâm là địa chỉ khám tim mạch ở tp.hcm mà bạn cần đến để được tư vấn và khám trị bệnh tốt nhất.

Sources: http://timmachhongtam.com/chitiet-577-Kham-tim-mach-o-tphcm.html

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
105 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh 
Điện thoại: 0909 23 99 06.
Email: vientim.tien@gmail.com
Website: timmachhongtam.com


Bình luận

HẾT HẠN

0909 239 906
Mã số : 15007084
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn