Dịch Vụ Xét Nghiệm Ung Thư Sớm - Cancersafe

16,64 triệu

Số 12N1 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội



DỊCH VỤ XÉT NGHIỆM UNG THƯ SỚM CANCERSAFE

 

Ung thư là sát thủ số 1, một trong “tứ chứng nan y” bởi vì nó thường được phát hiện khi có biểu hiện lâm sàng và điều trị muộn. Việc chẩn đoán thường được thực hiện sau khi bản thân bạn đã cảm nhận thấy các dấu hiệu lâm sàng như: cảm thấy một khối u ở vú, một sự chảy máu bất thường ... thì việc điều trị trở nên rất khó khăn và tiềm ẩn nhiều rủi ro. Việc phát hiện từ rất sớm các dấu hiệu tiềm ẩn của ung thư sẽ là một biện pháp dự phòng hiện đại trong việc giảm thiểu tỉ lệ tử vong, nâng cao hiệu quả điều trị. Dịch vụ tầm soát ung thư sớm Cancersafe của chúng tôi ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu trên.

Xét nghiệm Cancersafe là dạng xét nghiệm một nhóm các chỉ thị ung thư (10 chỉ thị đối với phụ nữ CEA, CA 15-3, CA 19-9, CA 125, CA 72-4, AFP, BHCG, B2M, NSE, CYFRA 21-1và 11 chỉ thị đối nam giới CEA, CA 19-9, CA 125, CA 72-4, PSA+FPSA, AFP, BHCG, B2M, NSE, CYFRA 21-1). Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghiên cứu ung thư, các chuyên gia ung thư hàng đầu thế giới tại Pháp và Thụy Sỹ đã cho ra các thuật toán xử lý các số liệu từ các chỉ thị ung thư và đưa ra dự đoán tiềm năng bị ung thư của bệnh nhân.

Việc xét nghiệm tầm soát ung thư sớm Cancersafe rất hữu ích:

1) Trong công tác dự phòng bệnh:  việc phát hiện ung thư từ rất sớm giúp bảo vệ sức khỏe và mạng sống tốt hơn, làm cơ sở cho việc xây dựng chiến lược bảo vệ sức khỏe trong tương lai.

2) Trong công tác theo dõi diễn biến của bệnh: việc theo dõi sát sao các diễn biến khởi phát của căn bệnh ung thư là rất quan trọng, các dấu hiệu đó có thể tăng nhẹ hoặc trung bình trong khoảng từ 6-12 tháng trước khi các dấu hiệu ung thư lâm sàng xuất hiện.

Tại sao cần làm xét nghiệm tầm soát ung thư sớm Cancersafe®?

Nhằm phát hiện các bệnh ung thư chính, xét nghiệm Cancersafe sẽ tổ hợp những chỉ thị ung thư chính đã và đang được ứng dụng rộng rãi trên thế giới. Xét nghiệm Cancersafe có thể phát hiện rất sớm các dạng ung thư: vú, buồng trứng, phổi, tử cung, tuyến tiền liệt, tinh hoàn, ruột kết, tuyến tụy, dạ dày, gan, tuyến giáp...

Ai cần thực hiện xét nghiệm Cancersafe?

Tất cả mọi người, đặc biệt là trên 50 tuổi. Phụ nữ trẻ nên tiến hành xét nghiệm sớm ung thư vú và buồng trứng. Xét nghiệm nên được thực hiện thường niên một năm một lần, hoặc nhiều hơn nếu cần thiết.

Cách thức thu mẫu – Thời gian xét nghiệm ?

* Cách thu mẫu: Khách hàng sẽ được chúng tôi tiến hành thu 5-10 ml máu tĩnh mạch bằng các dụng cụ chuyên dụng.

* Thời gian có kết quả: Sau 5-7 ngày làm việc (trừ thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ lễ).

* Số lượng bệnh ung thư tầm soát:  Một lần xét nghiệm gói Cancersafe sẽ tầm soát sớm 13 loại ung thư phổ biến nhất (10 chỉ thị đối với phụ nữ, và 11 chỉ thị đối với nam giới).

* Đối tác: Phòng xét nghiệm Chaperon-Tarbouriech, France.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung Tâm Dịch Vụ Xét Nghiệm Cao Cấp

Công ty CP Công nghệ Sinh học Bionet Việt Nam

Đ/C: Số 12N1, Ngõ 53, Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04-6674 7102  *Fax: 04-6275 0010

  Hotline: 0169 3611 678 (phụ trách về xét nghiệm Ung thư)

Email: support@bionet.vn   Website: www.bionet.vn  


Bình luận

HẾT HẠN

0466 747 102
Mã số : 8239858
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn