Nhà Nghỉ Bạch Dương- Giá Cả Bình Dân Phục Vụ Hoàn Hảo! (Ngay Trong Nội Thành Hà Nội)

100.000

27 Tân Ấp- Phúc Xá- Ba Đình- Hà Nội


Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Thủ đô? Bạn đang cần tìm một nơi để nghỉ ngơi thư giãn trong vài tiếng ngay trong nội thành? Nhà nghỉ Bạch Dương sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn cũng như gia đình mình.

Tọa lạc ngay trong nội thành, nhà nghỉ Bạch Dương cách các khu thăm quan cũng như vui chơi trung tâm chỉ trong bán kính 2-3 km (Hồ Gươm, Lăng Bác,...). Với nhiều loại phòng cùng nhiều mức giá khác nhau, bạn luôn luôn có nhiều lựa chọn cho mình. Giá phòng bình dân nhưng chất lượng phục vụ hoàn hảo sẽ làm bạn bất ngờ.

Bạn có thể chọn phòng 2 người, phòng 3 người cũng như kích cỡ phòng theo ý muốn và sở thích của mình. Dịch vụ phòng bao gồm:


  • -Để xe (parking)
  • -Mang đồ ăn phục vụ tận phòng khách
  • -Giặt là
  • -Điều hòa nóng/ lạnh
  • -Nước nóng lạnh
  • -Wifi ở các tầng

Nhà nghỉ phục vụ khách nghỉ giờ, nghỉ qua đêm cũng như nghỉ theo ngày. Thêm vào đó, chúng tôi cũng có hầm để xe rộng rãi cho ô tô và xe máy. Xung quanh nhà nghỉ là rất nhiều hàng quán ăn uống từ bình dân cho đến sang trọng giúp bạn dễ dàng lựa chọn dịch vụ ăn uống.

Để liên hệ đặt phòng và có những mức giá bất ngờ khi bạn đi theo đoàn hoặc nghỉ dài ngày, xin quý khách liên hệ chị Bích (trong giờ hành chính) theo số điện thoại: 0979838316

Sự lựa chọn của quý khách sẽ là niềm vinh hạnh cho chúng tôi.

Xin cảm ơn!


Bình luận

HẾT HẠN

0162 816 1210
Mã số : 5585799
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn