Bảng Hiệu Cấm Hút Thuốc Lá - Biển Báo An Toàn

Liên hệ

Hà Nội, Hồ Chí Minh


Bảng hiệu cấm hút thuốc lá - Biển báo an toàn

Chúng tôi nhận sản xuất các loại biển hiệu cấm hút thuốc ở tất cả các loại chất liệu theo yêu cầu của quý khách hàng. Quý khách chỉ cần chọn mâu mã phù hợp và đặt hàng bên công ty chúng tôi, đội ngũ chúng tôi chuyên nhận làm tất cả các loai biển báo cẩm treo tường hoặc để bàn theo yêu cầu.

Biển cấm hút thuốc sản xuất từ mica Đài Loan trong hoặc màu trắng sữa. Với độ dày 2mm, dán decal ngược. Nội dung nhìn xuyên qua mica làm nổi bật nội dung. Biển cấm hút thuốc có thể được dán trên tường, treo trên tường hoặc để ở những nơi cấm hút thuốc theo yêu cầu của quý khách hàng.

Các loại biển cấm hút thuốc được dán ngược decal  sẽ giữ được màu decal đẹp, khó phai màu. Nhìn xuyên qua mica thêm bóng đẹp. Khó bóc, bong tróc decal.Biển hiệu cấm hút thuốc được ứng dụng rộng rãi trong nhà hàng, quán cafe, văn phòng , căng tin, nơi công cộng hay các phòng ban…

 Biển cấm hút thuốc gắn tường dùng để thông báo ở khu vực này việc hút thuốc là bị cấm để cho mọi người biết và nếu có muốn hút thuốc sẽ đi ra khỏi khu vực này hoặc sẽ không hút thuốc ở những khu vực có biển báo cấm này. Đây là biển thông báo cũng như hướng dẫn mọi người biết và thực hiện theo những quy định ở những nơi công công. Biển cấm hút thuốc gắn tường được sản xuất để đặt lên bàn, lên quầy,…

Được sử dụng bằng chất liệu Mica hoặc inox xước giúp cho các loai biển cấm hút thuốc có độ bên theo thời gian, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Ưu điểm của các sản phẩm biển cấm hút thuốc là gọn, nhẹ, dễ di chuyển, có tính cách điện cách nhiệt tốt, giá thành phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.

Với đội ngũ thợ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi luôn đảm bảo độ chất lượng, đem đến cho quý khách những sản phẩm, dịch vụ hài lòng nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn bán ra thị trường với giá rẻ, đảm bảo chất lượng, phù hợp với nhu cầu mẫu mã của khách hàng.Qúy khách có thể liên hệ với chúng tôi hoặc tham khảo trên trang LIVINA.SHOP hoặc QUANGCAOLIVINA.COM để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

Liên hệ P.Kinh doanh

 

LIVINA ADVERTISING

Lầu II-343 Vũ Tông Phan,  Thanh Xuân,Hà Nội

Lầu II-290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3,TP HCM

Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)

W: http://www.quangcaolivina.com

Gmail: quangcaolivina@gmail.com

E: info@quangcaolivina.com


Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 14946420
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn