Biển Báo Giao Thông Mọi Kích Cỡ Theo Yêu Cầu

Liên hệ

Hà Nội, Hồ Chí Minh


Biển báo giao thông mọi kích cỡ theo yêu cầu

Biển báo giao thông là nhưng biển báo được dựng ven đường giao thông để cung cấp thông tin đến người tham gia giao thông. Từ nhiều nă, nay , nhiều nước đã áp dụng các loại biển báo có hình ảnh, mặt khác, cũng đã tiêu chuẩn hóa và đơn giản hóa biển báo của mình để giúp cho việc lưu thông quốc tế dễ dàng ...

Là người tham gia giao thông sáng suốt, chắc bạn không vì thực tế trên mà bỏ qua việc học và hiểu các biển báo giao thông đường bộ. Điều đó đem lại cho bạn nhiều lợi ích: Giữ an toàn cho người tham gia giao thông (cho Bạn),đảm bảo trật tự giao thông (cho mọi người),tạo sự thuận tiện, thoải mái (bạn và người khác),xây dựng văn hóa giao thông, và cao hơn là xây dựng văn minh đô thị.

Chúng tôi nhận làm biển báo giao thông phù hợp với nhu cầu . Biển báo giao thông được dùng các vật liệu dùng làm biển báo an toàn giao thông được sản xuất tole mạ kẽm, nhôm, composite. Biển báo giao thông phản quang được QUANGCAOLIVINA sản xuất sử dụng màng phản quang và mực in phản quang  đạt tiêu chuẩn và chất lượng giúp phản quang tốt, sắc nét và sử dụng bền nhăm tăng cường độ cảnh báo, làm tăng độ rõ dễ nhận thấy cả ngày và đêm.

Khi chọn mua biển cảnh báo, biển giao thông tùy từng vị trí mà khách hàng có thể chọn chân để dựng biển là các chân kim loại nhỏ để thuận tiện cho việc di chuyển hay cố định biển bằng các chân trụ  dài được cắm dưới đất để đảm bảo độ chắc chắn, độ bền cũng như không bị dịch chuyển hay đổ có thể gây nguy hiểm cho người xung quanh.

Biển giao thông thường được đặt ở ngoài ven đường, cung cấp những thông tin hữu ích cho người tham gia giao thông. Trên biển giao thông có các hướng chỉ dẫn, làm đường được đi, cấm đi, hiệu lệnh, biểu thị và cảnh báo các tình huống nguy hiểm. Hầu như khi lưu thông trên các tuyến đường mọi người đều cần tới biển báo giao thông, biển báo giao thông được đăt ở khắp các tuyến đường trên cả nước, đi đâu chúng ta cũng bắt gặp các loại biển báo giao thông.

Liên hệ P.Kinh doanh

 

LIVINA ADVERTISING

Lầu II-343 Vũ Tông Phan,  Thanh Xuân,Hà Nội

Lầu II-290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3,TP HCM

Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)

W: http://www.quangcaolivina.com

Gmail: quangcaolivina@gmail.com

E: info@quangcaolivina.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 15058897
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn