Đơn Vị Chuyên Nhận Làm Biển Backdrop Lấy Nhanh

Liên hệ

Hà Nội, Hồ Chí Minh


Đơn vị chuyên nhận làm biển backdrop lấy nhanh

Backdrop trong quảng cáo là một loại biển để thể hiện những đặc điểm nổi bật nhất của công ty tại những vị trí quan trọng trong việc giao tiếp với khách hàng như bộ phận lễ tân, và thường được đặt phía sau để làm nền cho bàn tiếp khách, lễ tân.

Màu sắc: Biển quầy lễ tân để bàn thường được sản xuất từ Mica Đài Loan với màu trong suốt, hoặc Mica màu tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách hàng. Để có những sản phẩm được làm từ Mica, thợ chúng tôi phải trải qua quá trình gia công cắt, in chữ lên bằng công nghệ hiện đại.

Biển quầy lễ tân thường được gắn chữ nổi Mica, làm nổi bật tên công ty, màu sắc hoạt động của công ty.Để có thể làm nổi bật biển quầy lễ tân, khách hàng thường gắn đèn led bên trong để sáng phần nội dung của biển.Biển quầy lễ tân tạo ra ấn tượng và những cảm nhận tốt cho khách hàng khi vào cơ quan bạn. Biển quầy lễ tân thường được treo tại quầy lễ tân, được sử dụng cho các công ty, các nhà hàng,cơ quan nhà nước.

Nền backdrop là bức nền phía sau lưng nhân viên lễ tân. Nền backdrop có thể được tận dụng bằng chính bức tường trắng phía sau. Tuy nhiên hạn chế của việc này là bức tường trông sẽ tối, không sáng và không ấn tượng.

Nền backdrop được đặt ở quầy lễ tân là một sản phẩm cao cấp được sử dụng trong các khối văn phòng, khách sạn, là bộ mặt của doanh nghiệp đây được coi là một sản phẩm khá phức tạp cả về hình thức lẫn chất liệu được sử dụng bao gồm: Gỗ, Nhôm, Sắt, mica.

QUANGCAOLIVINA luôn đưa ra những phương án vật liệu cũng như tính mỹ thuật của sản phẩm này một cách tuyệt đối phù hợp với yêu cầu cũng như mục đích sử dụng của từng doanh nghiệp nên Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

LIVINA.SHOP

Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM

Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.6299.1987

Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)

Web: http://www.livina.shop

Email: sales@livina.shop

 


Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 15080416
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn