Đơn Vị Cung Cấp Các Loại Kệ Mica-Kệ Menu Giá Rẻ

Liên hệ

Hà Nội, Hồ Chí Minh


Đơn vị cung cấp các loại kệ mica-kệ menu giá rẻ

Kệ mica. Kệ mica là sản phẩm được chế tác từ mica dùng để dựng các vật phẩm dùng trong văn phòng như đựng card visit, đựng bút, ghim giấy, hoặc dùng để đựng các loại tài liệu đặt trên bàn làm việc. Kệ mica cũng được sử dụng để đựng các tạp chí, tờ rơi nhằm cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ cho khách hàng

Với cấu trúc trượt độc đáo sẽ tạo cho bạn một cảm giác năng động trong công việc của mình. Kết cấu vững chắc kết hợp với nguyên liệu Mica cao cấp sẽ tăng khả năng chịu lực của sản phẩm. Kệ mica của chúng tôi luôn đảm bảo sự phù hợp nhất đối với quý khách hàng.

Mẫu kệ mà chúng tôi giới thiệu với quý khách là một trong những mẫu kệ mica được sản xuất mới nhất. Nó là một trong những loại kệ được chúng tôi cung cấp ra thị trường đảm bảo nhu cầu nhất của quý khách hàng.

Sản xuất gia công kệ menu mica giá rẻ. Chúng ta có thể thấy từ lâu kệ menu đã được sử dụng khá rộng rãi trong cuộc sống đặc biệt là tại các văn phòng hay nhà hàng ,các buổi sự kiện , các cửa hàng siêu thị ,… đôi khi có những văn bản theo dạng danh sách , những tờ thực đơn , thông tin khuyến mại , thông tin về mặt

Có nhiều loại kệ mica nhưng loại thông dụng nhất hiện nay là kệ mica để làm kệ, giá đỡ sản phẩm. Kệ menu mica hầu như đã trở thành vật dụng không thể thiếu hằng ngày cho các gia đình, quán ăn, nhà hàng và cả các công ty bởi tính tiện dụng,đa dạng về kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc.

Kệ mica để bàn luôn được thiết kế khá đẹp mắt, sử dụng mica trong suốt Đài loan cùng với việc in logo, dán decal lên làm cho những sản phẩm của quý khách rất đẹp, ưa chuộng.

Kệ mica để bàn, kệ mica đựng tờ rơi, kệ mica theo yêu cầu được sản xuất phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Nó được sản xuất tại Hà nội và TP hồ chí minh cùng các tỉnh khác theo yêu cầu. Kệ mica để bàn thường được sử dụng ở các văn phòng, các ngân hàng, công ty tại các bàn làm việc và không chiếm nhiều diện tích

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhiêt tình. Hoặc quý khách có thể truy cập vào trang QUANGCAOLIVINA.COM hoặc LIVINA.SHOP để được tư vấn và hỗ trợ nhiêt tình.

LIVINA.SHOP

Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM

Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.6299.1987

Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)

Web: http://www.livina.shop

Email: sales@livina.shop

 


Bình luận

HẾT HẠN

0943 971 983
Mã số : 15098243
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn