Thiết Kế Biển Chỉ Dẫn Theo Yêu Cầu

Liên hệ

Hà Nội,Hồ Chí Minh


Thiết kế biển chỉ dẫn theo yêu cầu

 

QUANGCAOLIVINA là đơn vị chuyên sản xuất và lắp đặt các loại biển quảng cáo, biển chỉ dẫn, biển báo theo yêu cầu. Biển chỉ dẫn lên các tầng của tòa nhà được gia công bắt vít đơn giản giúp dễ thá lắp, bảo dưỡng, biển chỉ dẫn nhà vệ sinh thường có màu trắng, xanh dễ nhìn, dễ phân biêt.

 

Ưu điểm của biển chỉ dẫn là được làm từ mica với kích thước theo yêu cầu của quý khách hàng . Ưu điểm của những sản phẩm được làm từ mica là chắc chắn, không bi hư hỏng, biển báo chỉ dẫn tòa nhà được lắp đặt dùng để cho mọi người tìm được khu vực trong tòa nhà.

 

Biển chỉ dẫn là một dạng bảng chỉ dẫn sử dụng trong các tòa nhà cao tầng, các cơ quan, doanh nghiệp, trường học,khu chung cư, khu công nghiệp, khu sản xuất, nhà máy, xí nghiệp,...

 

Biển chỉ dẫn   giúp mọi người tìm được lối đi theo chỉ dẫn một cách nhanh chóng, tiện lợi, đảm bảo an toàn tính mạng trong các vụ cháy nổ, sự cố xảy ra.

 

Biển chỉ dẫn inox được làm với nhiều kích thước khác nhau. Kích thước thông dụng là : 40x60cm, 60x80cm,… chúng tôi nhận làm biển chỉ dẫn với mọi kích thước theo yêu cầu.

 

Biển chỉ dẫn inox là loại biển mà qúy khách có thể  dễ dàng bắt gặp hàng ngày trong cuộc sống, như tại các khu trung tâm thương mại, các siêu thị, các tòa cao ốc …. Biển chỉ dẫn inox giúp ta dễ dàng tìm kiếm địa điểm cần đếN. Ví dụ như  ở các tòa nhà, TTTM sẽ giúp ta tìm lối thang máy, thang cuốn.

 

QUANGCAOLIVINA chúng tôi sử dụng công nghệ khắc chìm kim loại  hiện đại in sơ đồ tòa nhà theo mẫu quý khách cung cấp đảm bảo nội dung rõ ràng, sắc nét và dễ nhìn.

 

Vì giúp mọi người dễ dàng nhận thấy nên biển chỉ dẫn  được treo trên tường mỗi tầng nơi có không gian rỗng rãi và nhiều người qua lại.

https://www.quangcaolivina.com/search?query=bi%E1%BB%83n+ch%E1%BB%89+d%E1%BA%ABn

 

Mọi chi tiết về sản phẩm khách hàng liên hệ tới QUANGCAOLIVINA để được tư vấn và báo giá phù hợp.

 

LIVINA.SHOP

Hà Nội :  Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

TP HCM :  Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM

Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.629.00029

Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)

Web: http://www.livina.shop

Email: sales@livina.shop


Bình luận

HẾT HẠN

0936 200 029
Mã số : 15254184
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/07/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn