Chuyên Gia Công, Cung Cấp Biển Chức Danh Mica

Liên hệ

Hà Nội, Hồ Chí Minh


Chuyên gia công, cung cấp biển chức danh mica

Biển chức danh mica- đơn vị chuyên gia công, cung cấp các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Biển chức danh là sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng, đảm bảo đẹp, nhu cầu mẫu mã tại Hà nội.

BIỂN CHỨC DANH ĐỂ BÀNMẫu biển chức danh để bàn được ưa chuộng nhấtLàm biển chức danh để bàn đế gỗ tam cấp.Xưởng SX Biển Chức Danh Để Bàn | Gỗ, Đồng, Mica,. Biển chức danh mica, biển chức danh bằng đồng, kệ chức danh giá rẻ, kệ chức danh bằng gỗ với nhiều mẫu mã giúp quý khách hàng yên tâm sử dụng.

Bảng báo giá biển chức danh mica Chuyên sản xuất và phân phối Biển chức danh Mica, Gỗ Đồng để bàn.

Biển chức danh để bàn mica được sử dụng mica, đây là một trong những vật liệu phổ biến tại Hà nội giá rẻ, đảm bảo chất lượng.

Biển chức danh có kích thước theo yêu cầu của quý khách hàng, biển chức danh có đến dày từ 1cm, đến 5cm, biển chức danh đế 1.5cm, và được phân cấp nhiều cấp . Được kết hợp bằng gỗ mạ đồng, hoặc gỗ và mica, biển chức danh được sử dụng nhăm cung cấp thông tin về vị trí, vai trò….

Biển chức danh  được dùng cho các công ty, các doanh nghiệp, các đại hội, các cơ quan nhà nước, mẫu mã độc đáo, hiện đại, có màu sắc đẹp mắt thể hiện tầm quan trọng giúp người sử dụng thể hiện sư sang trọng.

Biển chức danh, kệ chức danh, kệ mica, kệ chức danh đảm bảo chất lượng được sử dụng máy móc công nghệ hiện đại, với công nghệ khắc laser, CNC với công nghệ đẹp, hoàn hảo, góc cạnh đẹp mawcts và có giá thành rẻ ngày nay.

Sử dụng tấm mica, tấm đồng là nguyên liệu chính tạo nên biển chức danh, biển chức danh có thể ghi thông tin, sử dụng để trên bàn vừa  sử dụng lâu bền, không dễ vỡ, đẹp.

Thời gian sản xuất chỉ trong 2-3 ngày, quý khách hãy liên hệ để được đặt hàng sớm nhất hoặc truy cập vào trang QUANGCAOLIVINA.COM để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

QUANGCAOLIVINA.COM

Hà Nội : Số 61 ngõ 342  Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

TP HCM :  Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM

Hotline: 09362.00029/09826.00029 (Zalo/ viber)

Web: http://www.livina.shop

Email: micalivina@gmail.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0982 600 029
Mã số : 15466412
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/01/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn