Dịch Vụ Cắt Cỏ , Cắt Tỉa Cây Cảnh, Sân Vườn, Tiểu Cảnh

Liên hệ

180 Phạm Văn Bạch, P.15, Q. Tân Bình

DỊCH VỤ CẮT CỎ , CẮT TỈA CÂY CẢNH

Cảnh quan sân vườn đẹp giúp cho chúng ta giải tỏa những nhọc nhằn cuộc sống

Không gian sân vườn trước nhà bạn luôn xanh tươi và tràn ngập sức sống sẽ là một trong những yếu tố quan trọng điểm tô cho ngôi nhà đẹp một cách hoàn hảo.vMột thảm cỏ màu xanh mướt mát sẽ mang đến không khí trong lành và tươi vui cho ngôi nhà của bạn Một Cảnh quan sân vườn đẹp sẽ giúp cho con người chúng ta được thỏa mãi, dễ chịu, giúp cho tinh thần được nâng cao giải tỏa đi những nhọc nhằn của cuộc sống, được thả hồn với thiên nhiên xanh mát.

Song có một khuôn viên sân vườn đẹp, có một không gian cảnh quan tươi xanh, 1 thảm cỏ bằng phẳng, gọn gàng bạn cần phải chăm sóc định kỳ. Việc chăm sóc cắt tỉa là vấn đề cần thiết và cấp bách để giải quyết khâu gọn gàng giúp cho không gian thông thoáng xanh - sạch- đẹp.

Nhưng hàng ngày bạn bận rộn trong công việc không có thời gian để chăm sóc thảm cỏ, cảnh quan sân vườn, cây cảnh khuôn viên nhà mình để lâu ngày sẽ làm mất vẻ đẹp cảnh quan vốn có của chúng,

Cắt cỏ, cắt tỉa cây cảnh đòi hỏi những kĩ thuật và kiến thức nhất định thì mới thực hành tốt được. Nếu kĩ thuật cắt tỉa cây kém có thể khiến cây cảnh nhanh chết và hình dáng không được đẹp. Việc cắt tỉa cây cảnh thường xuyên và đúng cách còn có thể giúp ngăn chặn sâu bệnh cho cây trong khi cắt cỏ thường xuyên giúp giữ tạo hình thẫm mỹ cho sân vườn.

Công ty Cây xanh Tuấn Hùng cung cấp các dịch vụ cắt cỏ, tỉa cành, chăm sóc cây xanh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chăm sóc cây cảnh, bảo dưỡng cảnh quan cho các công trình nhà máy ,bạn hoàn toàn có thể an tâm vào chất lượng phục vụ của chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ để biết thêm.

Công ty TNHH TM TV DV Vệ sinh nhà cửa Tuấn Hùng

Hotline: 0972 861 236  Mr Hưng

Chi nhánh Tân Bình

Địa chỉ: 180 Phạm Văn Bạch , P.15, Q. Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh Gò Vấp

Địa chỉ: số 20 Đường Cây Trâm, Phường 8, Quận Gò Vấp

Mail: timdoitacnhanh@gmail.com

Website: http://vesinhnhacua.net/ http://muabancayxanh.com/cx/ http://chamsoccayxanh.com/ http://tuanhungland.com/bds/ http://congtyvesinhtuanhung.com/vn/ 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0972 861 236
Mã số : 15005331
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn