Tư Vấn Và Thiết Kế Thi Công Hồ Koi Phong Thủy

100.000

Số 86, Tổ 02, Ấp 05, Xã An Phước, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai.

Hồ cá koi đang là sở thích trong sân vườn của chủ nhà hiện nay. Sở thích ao hồ trong nhà không gian sống trở thành một nét đẹp riêng của người Việt không thể thiếu. Một ao nhỏ với những chú cá Koi bơi lội tạo nên sự sinh động, vẻ đẹp độc đáo trong không gian sống của bạn. Cá koi từ lâu đã là sự lựa chọn hàng đầu trong hồ ao trong vườn.

QUANG MINH LANDSCAPE tự hào là một trong những đơn vị thiết kế và thi công hồ cá koi đẹp, chuẩn, chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ hồ Koi tại các khu vực TP. Hồ Chí Minh và các khu vực ngoại thành lân cận tiêu biểu như Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Củ Chi, Tây Ninh, Long An, Bình Chánh, Cần giờ, Bà Rịa, Vũng Tàu,....,

Nếu bạn vẫn chưa lên được ý tưởng cho hồ cá koi thì cũng đừng hoang mang, hãy liên hệ với chúng tôi QUANG MINH LANDSCAPE sẽ giúp bạn làm điều đó, việc của bạn đơn giản là  điện thoại, chúng tôi sẽ cho người khảo sát và cho bạn những lời khuyên hợp lý trước khi quyết định thiết kế hồ cá koi như thế nào.

Quý khách hàng có nhu cầu thi công hồ cá Koi hoặc hồ cá sân vườn có thể tham khảo các mẫu công trình của chúng tôi và các thông tin về thiết kế hồ cá Koi dưới đây để có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu hồ cá Koi mà mình yêu thích trước khi liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi.

 

 CÔNG TY TNHH TM - DV QUANG MINH LANDSCAPE Construction - Landscape Văn phòng chính : 911 Phạm Văn Đồng, Khu Phố 3, phường Linh Tây, TP.Thủ Đức

Chi nhánh: Số 86, tổ 02, ấp 05, xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Mobile : 0937.38.29.36      

Email : quangminh.goldgarden@gmail.com

Website : https://cayxanhquangminh.com/

      www.baoduongcanhquan.com

 



Bình luận

HẾT HẠN

0937 382 936
Mã số : 16586188
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn