Diễn Cầm Tam Thế Diễn Nghĩa – Dương Công Hầu

300.000

107 Đường 38, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Diễn Cầm Tam Thế Diễn Nghĩa 
NXB Đuốc Sáng 1952
Dương Công Hầu
360 Trang



 

Diễn Cầm Tam Thế Diễn Nghĩa của soạn giả Dương Công Hầu khá nổi tiếng. Sách này nói về số mạng của từng người theo giờ sinh tháng đẻ năm âm lịch về mọi phương diện, Ở dây các bạn có thể tìm thấy chính xác về số mệnh và tử vi của mình cũng như đề phòng những bất trắc. Kiếp trước có tu hành và có cứu người, cho nên kiếp này đặng lộc thực đầy đủ, của tiền nhiều, có điền viên rộng, có chức phận sang trọng, đặng sống lâu, đi xứ khá hơn, trong mình có tật kín, vợ chồng buổi đầu không thành, và con đầu lòng khó bảo dưỡng.

 

Kiếp trước hay bố thí và in Kinh phát cho người tu, kiếp này làm lành đặng sang trọng, có phần đi xa xứ làm ăn, lập nên sự nghiệp, điền viên, có cái tinh cứng mạnh mà không độc ác hay thương già cả,nghèo nàn. Số khắc cha ẹ, không nhờ anh em, khó nuôi con, hay tiết kiệm hay dạy người. Kiếp trước tánh ưa bài bạc là căn nghiệp, kiếp này tánh hay phản phúc người ơn, làm việc gì thấy nên rồi thấy hư không chừng, khó làm con của cha mẻ, khó làm cha mẹ của con mình, làm việc gì trước có sau không, ăn mặc hẹp thiếu, tâm tính thông minh, đến già mới khá. Kiếp trước thông minh khôn khéo lắm, Kiếp này như sanh trong mùa Xuân, mùa Hạ thì đặng phát tài, làm ăn thịnh vượng, sự nghiệp lập đặng nên, có điền viên khá,khắc cha mẹ, vợ chồng buổi đầu không thành, con đầu lòng khó bảo dưỡng.

 


Kiếp trước có cái tánh ỷ thế khi người, kiếp này hay say rượu khắc cha mẹ, anh em, vợ con đi tứ phương, đồ khổ, sau khi lớn tuổi ăn mặc đủ, làm ăn khá. Nếu biết làm lành thì có điền viên khá. Kiếp trước tánh can cường, rồi sau biết làm lành, kiếp này khắc cha mẹ anh em, vợ chồng và con, trong mình có tiểu tật, có làm lành thì đặng sống lâu, phát tài lợi, có chức phận và minh mẫn. Kiếp trước tánh hay bàn luận điều lành, hay bố thí cho người nghèo, kiếp này đi đến đâu thì người ta kính trọng đến đó, thưở trẻ làm ăn bình thường, lớn tuổi làm ăn phát đạt, có chức phận, vợ chồng buổi đầu và con đầu lòng khó bảo dưỡng, có nghề lớn, có tật đau lưng hoặc có tật chân. Kiếp trước có tu niệm lành, nhỏ ác, lớn thiện, kiếp này lúc tuổi đang còn trả quả làm ác, thưở nhỏ phải chịu cực khổ, khắc ba đời chồng vợ, ít con, đi nhiều chỗ, không nhờ anh em, khi đến 36 tuổi về sau làm ăn phát đạt, lập nên sự nghiệp, có chức phận cha mẹ sống không lâu. Kiếp trước có tánh vui vẻ, trung tín rộng rãi, kiếp này người hay yêu chuộng, ăn mặc đầy đủ, anh em có làm quan,không ở đặng gần nhau, số dời chỗ ở 3 lần, còn làm chẳng lành thì dời chỗ 5 lần mới đặng bình yên, khắc cha mẹ.

 

MUA SÁCH GIẤY

 


Giá bìa: 299.000 vnđ

Hotline: 0967 841 705 (Zalo và Viber)
Email: noluckhongngung@gmail.com

 

Website: https://tuongphapngohungdien.com/2015/08/29/dien-cam-tam-the-dien-nghia-duong-cong-hau/


Số lượng5
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0967 841 705
Mã số : 14958343
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn