Máy Đọc Sách Kindle Paperwhite Deal Sốc

2,89 triệu

5C Vọng Đức - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Máy đọc sách Kindle Paperwhite 2018

Với mong muốn được phục vụ khách hàng những kho truyện yêu thích, hi vọng chúng tôi luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng qua từng trang #truyện

được tích hợp nhiều 1.000ebook Tiếng Việt trong chiếc máy nên việc đọc sách không bị hạn chế cho người dùng, nó tựa như một thư viện truyện mà người sử dụng không phải loay hoay chọn nữa mà chỉ việc gõ tên truyện mình yêu thích là tất cả truyện được thể hiện lên Kindle. 

Máy Kindle Paperwhite được tích hợp đèn nền nên việc sử dụng không bị hạn chế, bạn có thể đọc ngay sách ban đêm nhờ có ánh sáng từ đèn nên do cấu tạo của Kindle Paperwhite. 

Thời lượng Pin lên đến 2 tháng sử dụng, nếu mỗi ngày bạn bỏ ra 20P để đọc sách thì việc để chờ cho máy hết pin là vô cùng khó. 

Về cách copy truyện để cho vào máy rất đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể làm được, với cable chuyển đổi có theo máy nó giúp bạn dễ dàng thao tác hơn với kho truyện khổng lồ của mình. 

Với Giá rẻ Kindle Paperwhite luôn được nhiều người tin cậy và dành những số tiền không hề nhiều để mua nó, với mục đích đi tặng hoặc mua về để đọc sách, truyện, tiểu thuyết... thay vì phải đi mua một kho sách khổng lồ và việc tìm kiếm sách cũng không hề dễ. 

Máy đọc sách Kindle Paperwhite là thương hiệu của Mỹ Sản xuất đã được nhiều người ưa chuộng bởi tính năng, hệ điều hành và thiết kế bền của Amazone. Với màn hình công nghệ Elink được tích hợp sẵn đèn nền khách hàng có thể đọc sách bất cứ nơi đâu, lúc nào, và ngay cả ban đêm. Bởi công nghệ Elink không gây mỏi mắt, không bị loá khi đọc ngoài trời. Với thời lượng Pin của #kindle bạn có thể đọc hàng tháng trời với những cuốn sách, hay tiểu thuyết, hay truyện của mình yêu thích mà không lo. Về cách sử dụng cũng thật dễ dàng.

Amazone đã tích hợp hệ điều hành tốt nhất cho người dùng và trải nghiệm, chỉ cần copy sách tiếng việt với đuôi #prc, #pdf, #mobile #doc và Jpg... là có thể đọc tốt trong mọi trường hợp. Và với thư viện ebook 1.000 cuốn sách #tieuthuyet được tích hợp vào trong #kindle Paperwhite nó luôn làm hài lòng khách hàng từ trẻ đến già. 

 

Hãy cùng nhau khám phá những điều mới mẻ trong kindle Paperwhite





Giới Thiệu Máy Đọc Sách Kindle PaperWhite 2018 ( 7th Generation ) - Trải nghiệm đọc sách tuyệt vời

Nếu như để đọc sách, máy tính bảng không thể so sánh bằng một thiết bị chuyên đọc sách như Kindle PaperWhite. Dưới đây là một số điểm nổi bật nhất.

Không bị chói dưới ánh nắng

Không như máy tính bảng hay điện thoại thông minh, màn hình Kindle Paperwhite được thiết kế bằng chất liệu đặc biệt, khi đọc sẽ không bị phản chiếu hoặc bị chói.

Thân thiện với đôi mắt của bạn

Kindle Paperwhite sử dụng đèn nền chiếu sáng được chiếu thẳng vào lớp kính, khi đó ánh sáng sẽ được trải đều hơn, bạn có thể đọc thoải mái mà không bị mỏi mắt

Thời lượng pin đủ cho cả tuần

Với một lần sạc duy nhất, bạn có thể sử dụng được cả vài tuần mà không phải lo về việc phải sạc mỗi ngày.



Bình luận

HẾT HẠN

0988 627 065
Mã số : 15203827
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn