Truyện Hay Ai Gửi Cánh Thư Vào Trong Mây - Ảnh Chiếu

20.000

Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, P.bến Nghé, Q.1


ThueSach.vn - Thuê Sách Ai Gửi Cánh Thư Vào Trong Mây - Ảnh Chiếu - dịch vụ cho thuê sách, mướn sách chuyên nghiệp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được thành lập chỉ với một mục tiêu duy nhất là cho thuê sách.

Tình đầu, kể cả khi nó đơn phương thì nó cũng là mối tình đẹp nhất. Khi ấy ta yêu bằng tất cả sự ngây thơ hờn dỗ của trẻ thơ, khóc bằng tất cả sự nhõng nhẹo của tuổi nhỏ và rồi cũng luyến tiếc khi rời xa mối tình đó. Rồi sau này lớn lên, ta nhìn lại mối tình đầu của mình, bất giác mỉm cười vì sự ngọt ngào của nó, biết đâu được đến sau này, chúng ta có còn tìm thấy sự ngọt ngào đó không? - Nguyễn Dương Minh Uyên

Thuê sách Ai Gửi Cánh Thư Vào Trong Mây - Ảnh Chiếu



Mỗi chúng ta ai cũng có thời niên thiếu…

Trác Ưu và Lục Tây Dương cũng vậy. Họ đã đi bên nhau qua những năm tháng tuổi thơ, chia sẻ cùng nhau thời thanh xuân tươi đẹp, và cũng đã mang một mối tình đầu dành cho nhau.

Đôi bạn thích nhau từ khi ngồi trên ghế nhà trường, đem lòng yêu nhau khi trưởng thành, nhưng những biến cố của cuộc đời mãi đẩy họ xa nhau, đến một lời thổ lộ tình yêu, họ cũng chưa thể nói.

Những hiểu lầm vụn vặt, những cố chấp của tuổi trẻ khiến họ ôm chặt tình yêu dành cho nhau, dù vẫn đi cạnh nhau như những người bạn.

Lục Tây Dương sang Anh du học, nỗi nhớ của anh gửi gắm qua những lá thư đến người con gái anh yêu, nhưng không bao giờ được gửi. Còn Trác Ưu cố dành tình yêu cho một người con trai khác nhằm quên đi Lục Tây Dương…

Trích dẫn:

Câu chuyện không đưa tôi đến những vụ đánh ghen của các nhân vật vì tình, nhưng lại cho tôi những cảm xúc nhẹ nhàng. Để rồi khi đã sẵn sàng vượt qua dịnh kiến thì họ đã có thể dám thổ lộ tình cảm thực sự của mình, và nhận ra được đâu mới là tình yêu thật sự……..và cuối cùng lá thư tình cũng được trao tay. - yo yo

Tôi thích cuốn sách này và hy vọng sẽ được đọc những tác phẩm hay hơn nữa của tác giả vào thời gian sắp tới! Đừng bỏ lỡ những yêu thương tình đầu vì sự nông nổi của tuổi trẻ. - Hoàng Tiên

Trích Lược:

"Để cho chắc ăn, cô Triệu đã bỏ hẳn thời gian đi xem đối phương hùng biện. Quay về, cô chỉ véo má tôi nói nhỏ: “Ưu Ưu, đến lúc đó em đừng để xảy ra sai sót gì nhé! Nếu như là trước đây thì em còn có thể kiếm được ít điểm nhờ vào khuôn mặt dễ thương của mình, nhưng lần này sẽ không được may mắn như thế đâu.” Ai Gửi Cánh Thư Vào Trong Mây - Ảnh Chiếu Cô Triệu đang nói chuyện với ê-kip dàn dựng chương trình của đài truyền hình, thấy tôi ngó nghiêng khắp nơi, bèn cười nói: “Em cứ đi loanh quanh chơi một lát trước đi, lát nữa đến hội trường tìm cô là được.” Tôi như người được lệnh đặc xá, vội chào mọi người rồi lập tức chạy đi. Tôi rất xin lỗi vì đã quấy rối bài tập của cậu, nhưng cậu cũng không thể tùy tiện đổ oan cho tôi được!” Nói rồi, tôi còn chớp chớp mắt, cố gắng rơm rớm nước mắt để cho hắn thấy tôi phải chịu nỗi oan ức lớn đến nhường nào.

...

Tôi ngoái lại nhìn: “Hot girl?” Đang gọi tôi ư? “Cậu nói là đến tham gia cuộc thi hùng biện à?” Hắn cười cười hỏi tôi. Tôi ngờ nghệch gật đầu. “Vậy thì, bạn Trác Ưu à, ngày mai chúng ta sẽ gặp lại nhau.” Mướn truyện Sau khi người dẫn chương trình tuyên bố số báo danh, hắn bình thản bước lên sân khấu. Tôi nhìn chằm chằm theo bóng hắn, nghĩ thầm: Tự Đại, nhà ngươi đừng làm ta thất vọng nhé!Hắn đứng trên sân khấu với dáng vẻ chắc chắn, đầu tiên là nhìn hội trường một lượt, sau đó mỉm cười. Cả hội trường lập tức im lặng như tờ, chăm chú chờ hắn lên tiếng. “Haizz, đừng nhìn tôi bằng ánh mắt ngớ ngẩn ấy nữa!” Gã cau mày, nói nhỏ: “Tôi ghét nhất là đồ ngốc!” “Đồ ngốc?” Tôi há hốc miệng: “Cậu vừa bảo tôi là đồ ngốc?” Cơn giận trong lòng bốc lên ngùn ngụt. Tôi bất chấp đang lúc chụp ảnh, giơ tấm bằng khen bằng bìa cứng lên đánh hắn. “Ui da, sao cậu không nói sớm?” Các sợi thần kinh của tôi dãn ra, tôi vừa quệt nước mắt vừa chu miệng nói: “Tôi cứ tưởng cậu trả thù cơ!” Hắn liền bật cười, than: “Bụng dạ cậu không hẹp hòi như bình thường nhỉ?” Tôi liền lườm hắn: “Không phải cậu nói là muốn nghĩ cách để xin lỗi tôi sao?”"

ThueSach.vn

 


Bình luận

HẾT HẠN

0835 101 000
Mã số : 7759295
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn