Tiểu Thuyết Đọc Nhiều Kỷ Nguyên Xem Mắt - Trương Đỉnh Đỉnh

35.000

Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, P.bến Nghé, Q.1


ThueSach.vn - Sách mới Kỷ Nguyên Xem Mắt - Trương Đỉnh Đỉnh - dịch vụ cho thuê sách, truyện, tiểu thuyết chuyên nghiệp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được thành lập chỉ với một mục tiêu duy nhất là cho thuê sách.

"“Ủa, có thật là mày không chọn khoai tây chiên không?”. Khuôn mặt của La Lợi hiện rõ nét kinh ngạc, “Đây không phải là tác phong của mày à nha.” “Cảm ơn mày nhắc nhở, lần sau tao sẽ nhớ gọi.”..."

Kỷ Nguyên Xem Mắt - Trương Đỉnh Đỉnh



Thời buổi này, cho dù bạn là một anh chàng đẹp trai siêu cấp, hay là một người có dung nhan làm xấu mỹ quan thành phố, vẫn phải tìm đến TRUNG TÂM MAI MỐI!

Hoàng Phiêu Phiêu, cô nàng nhân viên tư vấn trong trung tâm mai mối, là một cô nàng ba không: không tiền, không sắc, không nhà. Thậm chí, cô còn mập nữa!!! Hai mươi bảy tuổi, chưa yêu lần nào, được cái tự tin và không có khái niệm giảm béo!

Trong một lần đi xem mắt giùm người bạn thân La Lợi, cô gặp ngay Lưu Thụy Căn, một anh chàng mà theo cô nghĩ cũng là dân "ba không” như cô: không tiền, không nhà, không xe. Cứu vãn một điều là anh cũng khá đẹp trai, lại dịu dàng ân cần. Cho dù cô bộc lộ toàn bộ mặt xấu của mình, anh vẫn kiên trì theo đuổi, vẫn kiên trì gọi điện mời cô đi ăn, làm cô không cách nào chối từ.

Và rồi, khi cô nhảy vào hố sâu tình yêu, cô lại bất ngờ khám phá ra một sự thật, rằng anh chàng Lưu Thụy Căn kia hoàn toàn không phải là người nghèo khổ, mắc nợ đầy người như cô vẫn lầm tưởng…

Trích lược:

"Tôi cố nuốt nuốt nước miếng: “La Lợi…” “Nói!”. “Tao vẫn còn là một người con gái trong trắng…”. Tôi chầm chậm mở miệng, “Trộm cắp… Có lẽ tao đã từng làm, làm gái… Tao thật sự chưa dám thử mà.” Khóe miệng của La Lợi giật giật, hai tay kéo mặt tôi ra: “Mày đi hay không, đi hay không, đi hay không?”. Tôi chỉ còn biết ú ớ kêu trời. “Đi, được năm ki-lô-gam sô-cô-la Dove, không đi, hôm nay tao xé rách cái mồm này của mày ra luôn, còn nữa, từ hôm nay trở đi, mỗi ngày ăn cơm với mày ba bữa.” Đây là một tâm lý rất kỳ cục, hai người chưa gặp mặt nhau lần nào, người ta dựa vào cái gì mà chú ý đến mày, để ý đến mày, săn sóc đến mày, quan tâm đến mày? Nhưng cảm giác này vốn dĩ đã rất kỳ cục mà. Cho nên cảm giác kì cục có một phần là do có tâm lý kì cục, điều đó quả thật chính xác đến nỗi không thể nào chính xác hơn được nữa. Thôi được rồi, những điều này có là cái gì đâu, lần gặp mặt thứ hai phải không, tôi nhất định sẽ cho lần thứ hai này thất truyền luôn! Tôi cứ dự tính như thế, nhưng mà điện thoại của Lưu Thụy Căn không phải là đến hẹn lại lên như tôi tưởng, ngày thứ hai không gọi, ngày thứ ba không thấy, ngày thứ tư, ngày thứ năm, ngày thứ sáu, ngày thứ bảy, ngày thứ tám đều không động tĩnh.

..................

Phát giác ra sau này cô ta sẽ là một quân cờ lớn rất tốt cho chúng tôi, lần đầu tiên gặp mặt, tôi cũng cực kỳ thận trọng, chọn cho cô một chàng trai có bố mẹ là công chức, gia đình có một khu biệt thự. Đương nhiên, chàng trai này ngoại hình cũng không đẹp là mấy, theo sự hiểu biết của tôi, Đặng Linh Linh không hề để ý đến dung mạo của người ta. “Đàn ông, không cần phải đẹp trai cho lắm, mấu chốt là có trách nhiệm, nhân phẩm và có tài cán gì hay không.” Nhưng mà vào những giây phút này đây, tôi vẫn không cách nào che đậy được nỗi khinh bỉ ở trong lòng, mẹ kiếp cái sáu ngàn, làm ở Quảng Châu mà kiếm được sáu ngàn là cái thá gì, người ta kiếm được sáu vạn đầy rẫy ra đấy, anh lấy cái sáu ngàn ra khoe khoang với mấy người không biết gì về tình hình xã hội hả? Tôi mở to mắt ra, khoé môi giật giật, chỉ thấy được trên đầu mình có một đàn quạ đen bay ngang qua, không thể nói gì hơn được nữa. Sự chấn động này quá mạnh, mãi cho đến khi tôi quay trở lại trung tâm môi giới hôn nhân mới nhớ ra là quên mất quay lại thăm dò cặp đôi kia, tôi vội vàng gọi điện thoại cho Đặng Linh Linh, khi còn chưa kịp nhấn nút gọi, Trương Tường đã gọi điện thoại tới: “Cô Hoàng phải không? Tôi là Trương Tường đây.”


ThueSach.vn
Dịch vụ cho Mướn sách


Bình luận

HẾT HẠN

0835 101 000
Mã số : 7856035
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn