Mướn Tiểu Thuyết Tướng Quân Ở Trên, Ta Ở Dưới - Quất Hoa Tán Lý

70.000

Saigon Trade Center - 37 Tôn Đức Thắng, P.bến Nghé, Q.1


ThueSach.vn - Tiểu thuyết mới Tướng Quân Ở Trên, Ta Ở Dưới - Quất Hoa Tán Lý - dịch vụ cho thuê sách, mướn sách chuyên nghiệp đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được thành lập chỉ với một mục tiêu duy nhất là cho thuê sách.

"Tiếng vó ngựa xa dần, dư vị vẫn còn chưa tan. Đám dân chúng vốn đang căng thẳng cuối cùng cũng thoải mái trở lại, ước chừng suốt hai tuần trà, mọi người đều khe khẽ thì thầm, đám nữ tử tất nhiên là mải mê khen ngợi đó quả là một lang quân tốt, chỉ hận ông trời không có mắt, đảo lộn âm dương, kiếp này vô duyên. Nam nhân thì trừ một bộ phận yêu thích nam phong (gay), còn lại đều chỉ cười nhạt, cũng có người cười trên nỗi đau khổ của người khác...."

Tướng Quân Ở Trên, Ta Ở Dưới - Quất Hoa Tán Lý



Sau tám năm chinh chiến khải hoàn trở về, tất cả mọi người mới biết thì ra đại tướng quân binh mã thiên hạ lại là con gái.

Hoàng thượng và Hoàng Thái hậu không những không nổi giận mà còn phong ý chỉ, phong thứ tử Hạ Ngọc Cẩn làm Nam Bình Quận Vương, ban hôn lấy đại tướng quân làm chính phi.

Hôn nhân này thực ra là phúc hay là họa đây?

Một tướng quân anh dũng thiện chiến nơi sa trường có thể trở thành người vợ đảm, dâu hiền chăng?

Đối diện với một người vợ, người con dâu giết người như điên, mặt sắt vô tình thế nào đây?

Đại tướng quân mưu kế nơi sa trường, không thành nào là không hạ gục, liệu có hạ gục được thư sinh trói gà không chặt?

Phần đầu của truyện ta có thể cười lăn lộn vì độ vô sỉ của nam nữ chính, của Hồ Thanh, của Thu lão hổ, của thiếp thất trong nhà.

Phần sau của truyện lại cảm động vô cùng khi chứng kiến tình yêu kỳ diệu giữa Hạ Ngọc Cẩn là Diệp Chiêu, Nhất là lúc Hạ Ngọc Cẩn lớn tiếng trước mặt mọi người thừa nhận người vợ mà trước đó vài tháng mình vẫn còn ghét bỏ, còn hùa vào nói xấu cùng những người khác; đau lòng khi Diệp Chiêu phải dằn vặt lựa chọn giữa vì nước hay vì gia đình...

Trích lược:

"Nghiến răng nghiến lợi ra lệnh: “Phái nhiều người đến trông chừng kỹ Hạ Ngọc Cẩn, tên này chuyện vô liêm sỉ nào cũng dám làm, bảo với hắn là nếu dám đào hôn thì cả nhà sẽ phải gánh tội khi quân. Hạ Ngọc Cẩn sau khi tự nhảy xuống nước vẫn giả bệnh nằm trên giường, nghe được tin dữ, hận đến mức cắn hỏng ba cái gối trúc. “Nhiều chuyện quá, ta là một đại lão gia, làm gì có kiên nhẫn đi chọn ba cái đồ chơi đàn bà đó?! Tìm vài cái vứt vào là được rồi.” “Đại lão gia?” Hoàng thị trợn mắt há hốc mồm. Diệp Chiêu thấy đối phương khiếp sợ, nghĩ mãi mới nhận ra hình như nói sai cái gì mất rồi. Từ cổ chí kim, đã có ai có thể dùng quân đội để đưa hồi môn? Đối mặt với trận thế vô cùng khí phách này, mọi người nhịn không được thốt lên một tiếng “Hoành tráng!” Giờ lành đã điểm, nhạc hỉ ngân vang, kiệu hoa nhanh chóng xuất hiện trước sự chú ý của muôn người. Diệp Chiêu chậm rãi bước xuống, thân mình thẳng tắp, ngực cũng không phập phồng lo lắng, gương mặt ẩn hiện dưới chiếc khăn hỉ đỏ rực như lửa.

................

Đức Tông hoàng đế cố ý phái người tới tham dự hôn lễ, còn thưởng không ít lễ vật cho Nam Bình Quận Vương coi như xoa dịu, giữ thể diện cho cả hai bên. Mi Nương thấy hắn tới cửa, nghĩ tới cây lang nha bổng bọn a hoàn kể hôm nay, sợ đến mức mặt mũi trắng bệch, kiên quyết nói: “Hôm nay thân thể thiếp không sạch sẽ, không thể thị tẩm được ạ.” Thu Hoa gật đầu: “Vẫn là muội muội suy nghĩ chu đáo, nếu hắn không uống, ta đổ hết vào miệng hắn.” “Đủ rồi!” Diệp Chiêu nghe đến đau cả đầu, nàng chặn hai nữ thổ phỉ đang muốn bắt cóc phu quân của mình lại. Còn Hạ Ngọc Cẩn? Sáng sớm hắn đã chuồn ra khỏi cửa, từ đầu tới cuối cũng chưa thấy đâu. Diệp Chiêu tựa như không thèm để ý, nàng ngồi ngay ngắn trên ghế thái sư, chậm rãi uống trà. Trong kinh thành những vị phu nhân bình thường chưa chắc đã có trang sức quý giá như vậy. Ba nữ nhân đều khiếp sợ không nói nên lời. Mi Nương đầu óc trống rỗng, không biết chủ mẫu có dụng ý gì, nhận trang sức mà tay cứ run run. Sau khi Diệp Chiêu đi luyện võ, Thu Hoa và Thu Thủy tự ý chạy tới nói chuyện phiếm với các nàng, tự hào khoe tướng quân nhà mình năm đó ở Mạc Bắc khí khái anh hùng, chặt đầu tướng địch giữa vạn quân."


ThueSach.vn
Dịch vụ cho Thuê tiểu thuyết


Bình luận

HẾT HẠN

0835 101 000
Mã số : 8040128
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn