Sim Năm Sinh 1975 Hợp Tuổi Ất Mão

Liên hệ

107/8/9 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.hồ Chí Minh




Sim so dep năm sinh 1975 là sim có 4 số đuôi là 1975 dành cho những người sinh năm Bính Thìn. Sim năm sinh là thể loại sim số đẹp đang phổ biến hiện nay vì nó chứa đựng nhiều ý nghĩa cho chủ nhân của nó.

Để giúp bạn chọn được cho mình một chiếc sim nam sinh 1975 phù hợp với tuổi, mệnh với bạn thì chúng tôi xin được có bài viết về những đặc điểm nổi bật của người sinh năm 1975 sau đây.
Sinh năm 1975 hay Ất Mão, là người thông minh, tài giỏi, việc gì cũng có thể làm. Tính tình mềm mỏng, khôn ngoan, dễ thỏa hiệp, được nhiều người tin cậy, hợp tác, sự nghiệp nhanh chóng thành. Trong mọi hoàn cảnh, với tài trí của quý anh cộng vào tính kiên nhẫn, chịu khó, chịu khổ … tiền bạc không lúc nào thiếu, nhưng tâm trí vẫn mãi lo toan. Phải đi vào hậu vận sự nghiệp gia đình yên định, tài lộc tăng trưởng dễ dàng. Tuổi già phú túc, nhàn an.

ca si my linh sinh nam 1975

Ca sĩ Mỹ Linh sinh năm 1975


Tình duyên có nhiều điều không như mong muốn, cần phải ổ định gia thất mới làm ăn tốt được. Trong cuộc đời có nhiều lúc khổ nhưng tinh thần luôn được sung sướng, có vốn qúy.

Người sinh năm 1975 làn gười khôn ngoan, toan tính giỏi, tánh tình mềm mỏng dễ được lòng người phù hợp với các nghành giao thương, du lịch, dịch vụ, ngoại giao…Nhìn chung các mặt của người sinh năm sinh 1975 tốt nhiều, xấu ít công việc làm ăn có phần tăng trưởng lợi tức, nhưng cuộc sống cón hiều rối rắm. Nếu đừng để cuộc sống tình cảm gây gián đoạn công việc thì danh lộc có nhiều tiến triển, sựng hiệp vượng tăng.
Đó là một vài đặc điểm tính cách và cuộc đời của người Ất mão 1975.
 
Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng: Ất Mão mạng Thủy cung Ly, Nước trong khe lớn tự nhiên chảy hoài. Thu Đông sanh đặng hạp thời, Có phần sung sướng, hưởng đời giàu sang. Xuân Hạ lỗi số gian nan, Phần đông vất vả tấm thân lạc loài. Con người lòng dạ thông minh, Bụng nghi thì có thật tình chẳng sai. Làm ăn tiền bạc có hoài, Ba chìm bảy nổi đổi thay gia đình. Nhưng mà trong đạo vợ chồng, Hoa thơm hương nhụy, trăng vòng gương. Chẳng qua gánh giữa đường, Duyên sau chắp nối mới yên gia đàng.

Người sinh 1975, Ất Mão, có Ngũ hành năm sinh là Đại Khê Thuỷ, nhưng Mệnh Cung của Nam và Nữ khác nhau:

- Nam: Cung ĐOÀI, hành KIM, hướng Tây, quái số 7, sao Thất Xích, Tây tứ mệnh (Hướng nhà tốt: Tây Bắc, Đông bắc, Tây Nam, Tây).
- Nữ: Cung CẤN, hành THỔ, hướng Đông Bắc, quái số 8, sao Bát Bạch, Tây tứ mệnh (Nhà hướng tốt: Tây Nam, Tây Bắc, Tây, Đông Bắc)

Bạn đang đi tìm sim số đẹp năm sinh cho mình ?
Nếu bạn chưa biết cách tìm sim nam sinh cho mình thì hãy làm theo một vài hướng dẫn sau, Thật đơn giản để bạn chọn cho mình chiếc sim năm sinh 1975 hợp ý nhất.
VD : Tim sim nam sinh 1975
- Bạn tìm sim năm sinh 1975 cho tất cả các mạng kể cả 10 số và 11 số : Bạn đưa chuột vào Ô Tìm Kiếm  nhập *1975 (dấu * và năm sinh 1975) sau đó ấn Enter. Kết quả tìm được là tất cả các sim số đẹp có đuôi năm sinh 1975
- Bạn tìm sim ngay thang nam sinh 1975 cho tất cả các mạng riêng sim 10 số : Cũng tương tự như trên tại Ô Tìm Kiếm bạn nhập 09*1975
- Bạn tim sim năm sinh 1975 cho tất cả các mạng riêng sim 11 số : Cũng tương tự như trên tại Ô Tìm Kiếm bạn nhập 01*1975
Trên đây là VD tìm sim số đẹp theo năm sinh 1975. Các bạn muốn tìm năm sinh nào thì cũng làm tương tự như thế là có thể tìm được sim số đẹp năm sinh theo ý muốn của bạn.

Những con số sim năm sinh 1975 sẽ đem lại nhiều thành công cho họ, giúp họ nhiều may mắn trong cuộc sống. Trung tâm sim đẹp trực tuyến luôn có đầy đủ các sim năm sinh của tất cả các mạng Viettel, vinaphone, mobifone, vietnamobile, gmobile,….Bạn có thể vào trang web www.simdeptructuyen.vn để tham khảo các sim số đẹp năm sinh khác vừa đẹp lại vừa rẻ.

Chúc Các Bạn Lựa Cho Mình Một Sim Năm Sinh Hợp Mệnh !

Xem thêm: Sim năm sinh 1976


Bình luận

HẾT HẠN

0925 191 919
Mã số : 9110306
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn