Dịch Vụ Làm Thủ Tục Hải Quan

Liên hệ

Đường Số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. Hcm


Đối với các công ty có làm ăn với đối tác nước ngoài thì việc xuất nhập khẩu là khá thường xuyên. Tuy nhiên, thủ tục hải quan lại vô cùng rắc rối và tốn thời gian. Do đó, dịch vụ làm thủ tục hải quan ra đời được các đơn vị chuyên trong lĩnh vực này đảm nhận.

Mọi thủ tục hành chính nếu muốn được hoàn thiện thì phải tốn rất nhiều công sức và thời gian. Điều này làm chậm tiến độ với những ai có nhu cầu. Riêng với các thủ tục có tính quan trọng như thủ tục hải quan thì việc làm thủ tục chậm trễ ảnh hưởng rất nhiều tới công việc của các bên liên quan. Vì vậy, dịch vụ làm thủ tục hải quan ra đời do các đơn vị chuyên nghiệp thực hiện giúp các doanh nghiệp tiết kiệm khá nhiều thời gian.

Thủ tục hải quan đã được quy định rõ trong nhiều thông tư, văn bản của luật pháp Việt Nam. Thủ tục này có sự liên kết, hỗ trợ của nhiều bộ ban ngành khác nhau. Do đó, để hoàn thành thủ tục hải quan thì cần khá nhiều công sức và thời gian bởi quy trình của nó khá là phức tạp. Quy trình để được các cơ quan có thẩm quyền chấp nhận thông quan cho doanh nghiệp bao gồm nhiều công đoạn rắc rối. Từ bước kiểm tra xem chứng từ có hợp lệ không, rồi người ta sử dụng phần mềm tân tiến để truyền tờ khai, sau đó lại nộp hồ sơ tại chi cục hải quan mà doanh nghiệp đăng ký. Như thế mới chỉ là nửa chặng đường, tiếp đó sẽ đến phần cung cấp thủ tục chứng minh nguồn gốc, thương hiệu và giá trị của hàng hóa. Nếu cần thiết, cơ quan chức năng sẽ kiểm tra lô hàng thực tế. Cuối cùng là tới bước làm thủ tục chuyển hàng hóa về kho. Cả một quá trình thực hiện thủ tục hải quan như vậy ngôn mất một khoảng lớn thời gian và công sức của công ty. Chưa kể với những người không có kinh nghiệm thì việc sai sót và phải tốn công sửa đi sửa lại cũng là chuyện khá bình thường. Trong nhiều trường hợp tệ hơn thì công ty còn bị phạt và phát sinh thêm nhiều chi phí không đáng có. Dịch vụ làm thủ tục hải quan của công ty V-LINK chúng tôi ra đời để thay cho quý khách hàng thực hiện các công đoạn khó nhằn đó. Với kinh nghiệm dày dặn cũng như sự uy tín của chúng tôi trong dịch vụ làm thủ tục hải quan, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Thủ tục hải quan

Các hình thức dịch vụ làm thủ tục hải quan


  • Thực hiện các loại hình khai báo hải quan thích hợp với quy định.
  • Đối với các lô hàng thuộc nhóm hàng container hoặc hàng lẻ, hàng rời, công ty chúng tôi sẽ thực hiện các chứng từ theo mã số hàng, chính sách hàng hóa, giá cả, thuế, kiểm hóa và kiểm tra sau khi thông quan.
  • Đối với hàng gia công thì công ty chúng tôi nhận thực hiện các khâu lập hợp đồng, lập báo cáo và các giấy tờ liên quan.
  • Tiến hành thực hiện các thủ tục liên quan đến thuế.
  • Thực hiện thủ tục nhập hàng máy móc thiết bị.
  • Thực hiện giấy tờ thủ tục chứng nhận xuất xứ hàng hóa cho doanh nghiệp.
  • Thực hiện thủ tục tái xuất hoặc nhập trả hàng hóa cho các công ty.
  • Tư vấn đầy đủ các thông tin khác về dịch vụ làm thủ tục hải quan mà khách hàng thắc mắc.

Dịch vụ làm thủ tục hải quan

Các bước cần thực hiện trong dịch vụ làm thủ tục hải quan

Bước đầu tiên: Chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cho công việc làm thủ tục hải quan


  • Cài đặt phần mềm VNACCS giúp khai báo thuế hải quan và đăng ký thông tin người sử dụng.
  • Đăng kí chữ kí và số đăng ký với Tổng cục hải quan.
  • Chuẩn bị toàn bộ chứng từ hàng hóa như hợp đồng, giấy chứng nhận xuất xứ, bảo hiểm,...
  • Đăng ký kiểm tra chuyên ngành (nếu có).

Các việc cần làm bước 1

Bước thứ 2: Khai và truyền tờ khai hải quan.

Bước thứ 3: Lấy kết quả phân luồng (xanh, vàng, đỏ)

Bước thứ 4: Nộp thuế và hoàn thành các công việc với lô hàng như nhập hàng về hoặc chuyển hàng đi.

Dịch vụ làm thủ tục hải quan V-LINK

Trên thị trường, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ làm thủ tục hải quan nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và có chất lượng tốt. Thế nhưng với V-LINK, dành được sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng là tôn chỉ hoạt động của công ty chúng tôi. V-LINK cam kết sẽ mang lại dịch vụ làm thủ tục hải quan đạt 3 yêu cầu quan trọng nhất: nhanh, hiệu quả, giá cả phải chăng. Dịch vụ làm thủ tục hải quan của V-LINK sẽ giúp bạn thoát khỏi lo âu về các vấn đề giấy tờ rườm rà. Ngoài ra, bạn sẽ tiết kiệm được không ít thời gian và công sức nữa đấy!

Dịch vụ làm thủ tục hải quan ra đời do nhu cầu của xã hội. Có rất nhiều người tin tưởng sử dụng dịch vụ làm thủ tục hải quan nên thị trường mới có nhiều đơn vị tham gia lĩnh vực này đến như vậy. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không liên hệ chúng tôi? V-LINK luôn đồng hành cùng bạn và giúp bạn trải nghiệm dịch vụ làm thủ tục hải quan ưu việt nhất tại Việt Nam. Với phương châm “thành công của bạn là thành công của chúng tôi”.

V-LINK LOGISTICS CO., LTD

Điện thoại: +84.28.66.529.039

Hotline: +84.903.955.549

Email: info@v-link.vn

Website: www.v-link.vn, www.v-linklogistics.com


Bình luận

HẾT HẠN

0903 955 549
Mã số : 15433058
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/02/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn