Mua Hộ Hàng Hóa Từ Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Canada, Úc

Liên hệ

C9/Cụm 3 - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình


ORDER (SHIP) HÀNG HÓA TỪ (TẠI) ANH - ĐỨC - PHÁP - MỸ - CANADA - ÚC VỀ VIỆT NAM !!!

Hàng Âu Mỹ (http://hangaumy.com/) quyết định mở thêm "DỊCH VỤ MUA HỘ HÀNG HÓA TỪ ANH(UK)- ĐỨC(DE)- PHÁP(FR)- MỸ(US)- CANADA(CA)- ÚC(AU)" để thỏa mãn nhu cầu mua sắm tại Châu Âu - Mỹ của Quý khách "NGAY TẠI NHÀ" !!!

Còn chờ gì nữa khi chỉ mất VÀI CÚ CLICK CHUỘT là những món hàng mà Quý khách muốn mua tại thị trường Châu Âu - Mỹ sẽ được vận chuyển đến tận nhà một cách nhanh chóng theo tiêu chuẩn vận chuyển quốc tế, đảm bảo AN TOÀN TUYỆT ĐỐI !!!

***) GỢI Ý NHỮNG TRANG WEB MUA HÀNG TẠI ANH, ĐỨC, PHÁP, MỸ, CANADA, ÚC: http://hangaumy.com/cac-trang-web-mua-hang-tai-anh-duc-my-uc.html

***) CÁC LOẠI MẶT HÀNG CHÚNG TÔI NHẬN MUA HỘ BAO GỒM:
+ Máy tính và phụ kiện;
+ Điện thoại và phụ kiện;
+ Đồ điện, điện tử và phụ kiện;
+ Các mặt hàng thời trang như: quần áo, giày - dép, mũ - nón, kính mắt, thắt lưng;
+ Các loại mỹ phẩm làm đẹp;
+ Các mặt hàng dành cho thể thao và thú vui trong cuộc sống như: Golf, Tennis (Quần vợt), Cầu lông, Bóng bàn, Bóng rổ, Cần câu cá, Xe đạp + phụ kiện, Phụ kiện dành cho thú cưng;
+ Các phụ kiện cho Ô tô và xe máy;
+ Các loại lương thực, thực phẩm (bao gồm cả thực phẩm chức năng), chất dinh dưỡng.

-> Quý khách xem và lựa chọn sản phẩm tại các gian hàng ở thị trường Anh - Đức - Pháp - Mỹ - Canada - Úc, sau đó làm yêu cầu báo giá tại: http://hangaumy.com/index.html?service=dich-vu-mua-ho-hang-hoa-tu-anh-duc-phap-my-canada-uc#frame. Chúng tôi sẽ báo giá ngay cho quý khách khi nhận được yêu cầu !!!


***) CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN:

- Phí vận chuyển từ Anh - Đức - Pháp - Mỹ - Canada - Úc về Việt Nam như sau:
+ Vận chuyển từ Anh (UK) về Việt Nam: 9GBP / KG
+ Vận chuyển từ Đức (DE) - Pháp (FR) về Việt Nam: 12EUR / KG
+ Vận chuyển từ MỸ (US) - CANADA (CA) về Việt Nam: 15USD / KG
+ Vận chuyển từ ÚC (AU) về Việt Nam: 16AUD / KG

-> Hàng được đảm bảo vận chuyển an toàn theo tiêu chuẩn vận chuyển Quốc tế, được mua bảo hiểm và được đền bù 100% trường hợp xảy ra biến cố trong quá trình vận chuyển. Hãy yên tâm rằng: chúng tôi chỉ sử dụng dịch vụ vận chuyển của các hãng vận chuyển tên tuổi và nổi tiếng trên thế giới, đó là FEDEX, DHL, TNT hoặc USPS PRIORITY MAIL !!!

-> Hình thức hàng hóa: theo tiêu chuẩn của Seller (người bán) mà quý khách đã lựa chọn để mua hàng tại thị trường Anh, Đức, Pháp, Mỹ, Canada, Úc.

-> Thời gian nhận hàng: kể từ sau 1 ngày tính từ ngày quý khách hàng chuyển tiền đặt cọc (theo quy định), trong khoảng thời gian thường từ 5 ngày đến 12 ngày (chậm nhất là 20 ngày đối với hàng hóa từ thị trường Mỹ) quý khách chắc chắn sẽ nhận được hàng.

- Chính sách vận chuyển hàng hóa nội địa:
+ Đối với các khách hàng ở Hà Nội, quý khách đến địa chỉ P404/C7 - Phường Nghĩa Tân - Quận Cầu Giấy - Hà Nội để trực tiếp kiểm tra và nhận hàng; hoặc chúng tôi sẽ SHIP (VẬN CHUYỂN) đến tận nhà quý khách trong 1 NGÀY LÀM VIỆC nếu được yêu cầu, chi phí vận chuyển bên phía quý khách phải chịu.

+ Đối với các khách hàng ở TP Uông Bí - Quảng Ninh, quý khách đến địa chỉ 496 - Quang Trung - TP Uông Bí - Quảng Ninh để trực tiếp kiểm tra và nhận hàng; hoặc chúng tôi sẽ SHIP (VẬN CHUYỂN) đến tận nhà quý khách trong 1 NGÀY LÀM VIỆC nếu được yêu cầu, chi phí vận chuyển bên phía quý khách phải chịu.

+ Đối với các khách hàng ở ngoài 2 địa điểm trên, chúng tôi sẽ SHIP (VẬN CHUYỂN) nhanh đến tận nhà quý khách trong 1 - 2 NGÀY LÀM VIỆC, chi phí vận chuyển bên phía quý khách phải chịu.

***) NOTE: Ngoài cách đặt hàng nhanh chóng, chính xác, tiện lợi và tiết kiệm thời gian thông qua Website như theo hướng dẫn trên, Quý khách còn có thể đặt hàng bằng 03 cách sau:

- Gọi điện trực tiếp đến 02 số máy 098 326 1018 / 092 912 8638 để đặt hàng;

- Đặt hàng trực tiếp trên FACEBOOK của chúng tôi: gửi tin nhắn hoặc Post + để lại số điện thoại trên tường của chúng tôi, chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay với Quý khách;

- Đặt hàng trực tiếp tại 02 địa chỉ duy nhất ở Việt Nam của chúng tôi:
+ Hà Nội: C9/Cụm 3 - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình (hoặc tại kho hàng: P404/C7 - Phường Nghĩa Tân - Quận Cầu Giấy);

+ Quảng Ninh: Số 496 - Quang Trung - TP Uông Bí (Công ty CP Thương mại Dịch vụ Uông Bí).

--> Quý khách lưu ý: tất cả các địa điểm ở Hà Nội và Quảng Ninh đều có bãi đỗ xe Ô tô !!!

***) PHƯƠNG THỨC ĐẶT CỌC VÀ THANH TOÁN:
- Phương thức đặt cọc:
+ Tỷ giá giao dịch: theo Vietcombank cộng thêm 300 VND, tại thời điểm Quý khách chuyển tiền.

+ Tỷ lệ đặt cọc mua hàng trước có thể là 80% hoặc 100%, cụ thể như sau:
-> Nếu quý khách đặt trước 80% tổng giá trị sản phẩm khi về đến Việt Nam, quý khách sẽ phải chịu (phí xử lý giao dịch + phí chuyển đổi ngoại tệ) là 5% trên tổng giá trị của sản phẩm tại thị trường Anh, Đức, Pháp, Mỹ, Canada, Úc;

-> Nếu quý khách đặt trước 100% tổng giá trị sản phẩm khi về đến Việt Nam, quý khách chỉ phải chịu (phí xử lý giao dịch + phí chuyển đổi ngoại tệ) là 3% - 3,5% trên tổng giá trị của tùy từng loại sản phẩm tại thị trường Anh, Đức, Pháp, Mỹ, Canada, Úc.

- Hình thức thanh toán:
+ Tiền mặt;
+ Hoặc chuyển khoản vào 01 trong các tài khoản thanh toán qua ngân hàng sau: http://hangaumy.com/thong-tin-lien-he.html#danhsachnganhang

***) CÁC NỘI DUNG CẦN XEM KHÁC:
- CHÍNH SÁCH GIÁ CỦA CHÚNG TÔI: http://hangaumy.com/index.html?chinhsachgia#frame

- CÁC CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI: http://hangaumy.com/index.html?camket#frame

XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN !!!


Bình luận

HẾT HẠN

0983 261 018
Mã số : 9765827
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn