Bạn Hiểu Như Thế Nào Về Bảo Hiểm Nhân Thọ ?

Liên hệ

Tầng 8, Tòa Nhà Bidv, 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bạn đã thực sự hiểu về bảo hiểm nhân thọ?

  

Một tờ báo nổi tiếng đã đăng ở trên trang nhất câu chuyện về một phóng viên khi đi qua các tòa nhà trong thành phố đã phải ngạc nhiên khi chứng kiến khoảng 300 người xếp hàng trước tòa nhà cao tầng vào 8 giờ sáng một ngày lạnh lẽo. Phóng viên đã hỏi và biết rằng công ty ở đó đã đăng một quảng cáo tuyển 20 việc làm với mức lương khởi đầu chỉ trên mức lương tối thiểu chút ít.

 

Phóng viên rất ngạc nhiên vì có nhiều người quan tâm đến những công việc với mức lương thấp như vậy nên đã đi xuống hàng người và phỏng vấn khá nhiều người và nhận được những câu trả lời như nhau. Họ xin làm những việc này là do biên chế của thành phố bảo đảm công việc lâu dài và ổn định. Những người này đã sẵn sàng hy sinh cơ hội có thu nhập cao hơn để đổi lấy sự ổn định.

Một hãng sản xuất đã tiến hành điều tra tại một thành phố công nghiệp miền Trung nước Mỹ. Nghiên cứu nhằm vào những công nhân đã làm việc tại công ty được 5 năm trở lên. Để đảm bảo kết quả thu được chính xác và khách quan, những người tham gia trả lời được giấu tên.

Câu hỏi thứ nhất: Bạn mong đợi điều gì nhất trong cuộc đời? và nhận được câu trả lời là:


  • Được ổn định về tài chính
  • Được vui vẻ hạnh phúc và an toàn
  • Được thảnh thơi khi về già
  • Cảm thấy chắc chắn rằng gia đình mình sẽ được đảm bảo
  • Có sức khỏe tốt và có việc làm
  • Được sự tôn trọng của gia đình và bạn bè

Tổng kết lại – niềm hy vọng lớn nhất trong cuộc sống đối với mọi người là niềm hy vọng về sự an toàn và ổn định. Người ta có thể biến niềm hy vọng của mình thành sự thật thông qua bảo hiểm nhân thọ.

Câu hỏi thứ hai: Trong cuộc sống bạn sợ điều gì nhất? và nhận được các câu trả lời là:


  • Sợ không an toàn
  • Sợ không tự nuôi sống được bản thân và gia đình
  • Sợ ốm đau và thất nghiệp
  • Sợ nghèo đói và cái chết
  • Sợ phụ thuộc khi tuổi già đến
  • Tóm lại là sợ sự bất an.

Mấy năm trước đây, tạp chí Fortune, tạp chí nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực tài chính đã tiến hành khảo sát 10.000 người.

Nếu bạn có sự lựa chọn, bạn lựa chọn thế nào:


  1. Một công việc thu nhập rất thấp nhưng ổn định?
  2. Một công việc thu nhập trung bình và khá ổn định?
  3. Một công việc thu nhập cao nhưng đòi hỏi bạn luôn cố gắng hoàn thành công việc?

Trong số 10.000 người này, 48% chọn công việc đầu tiên với lương thấp nhưng ổn định. Những người có học vấn và thu nhập hiện tại càng cao thì càng có xu hướng chọn công việc thứ 3.

Phương cách của Bảo hiểm Nhân thọ:  Bảo hiểm nhân thọ cung cấp cho người ta phương pháp hiệu quả nhất để đạt được sự an toàn kinh tế. Trong nền văn minh hướng theo dịch vụ, bảo hiểm nhân thọ giúp "Trái đất an toàn về tài chính".

Có 4 đe dọa lớn tới sự an toàn: sự thất nghiệp, mất khả năng lao động, cái chết và tuổi già. Bảo hiểm nhân thọ là công cụ duy nhất có chứa những yếu tố của sự an toàn chống lại 4 đe dọa này.

Ngày nay, bảo hiểm nhân thọ không chỉ là cách hiệu quả nhất mang lại sự an toàn, mà đối với đa số người dân đó là cách duy nhất đem lại sự an toàn. Cuộc sống đắt đỏ, thuế cao làm cho bảo hiểm nhân thọ trở thành phương tiện duy nhất để mọi người tìm kiếm sự an toàn.

Nếu không có bảo hiểm Nhân thọ:  Một thanh niên trẻ có cửa hàng sửa chữa tivi trong thành phố có lẽ chẳng thể mở cửa hàng nếu không có bảo hiểm nhân thọ. Để bắt đầu kinh doanh, anh ta phải vay tiền ở ngân hàng. Khoản vay chỉ còn tốt khi người vay còn có khả năng chi trả. Để đảm bảo điều này, người cho vay cần gắn khoản vay với một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Và như vậy anh ta không thể kinh doanh và xã hội sẽ mất đi một dịch vụ cần thiết - Nếu không có bảo hiểm nhân thọ.

Một người quản lý trẻ ở một nhà máy hóa chất địa phương cuối cùng cũng thực hiện được giấc mơ của mình là xây dựng ngôi nhà mơ ước của chính mình cho vợ và con của anh ta. Tất nhiên, vẫn cần thế chấp cho nó, và anh cần 25 năm để trả góp bất kể anh ta có thể làm điều đó không nếu ...! Bảo hiểm nhân thọ giúp loại bỏ từ “nếu”. Bảo hiểm nhân thọ, giúp cho gia đình anh thanh toán khoản nợ nếu anh không may qua đời. Điều này không thể có nếu không có bảo hiểm nhân thọ.

 Một cô bác sỹ trẻ đang thực tập ngày đêm, sinh sống tại thị trấn nhỏ...Cha cô đã chết ngột ngột trong khi cô đang học năm cuối trường Y. May mắn thay, cha cô ra đi để lại số tiền bảo hiểm nhân thọ đủ để lo cho gia đình có cuộc sống ổn định, và có một bảo hiểm nhân thọ đặc biệt để bảo đảm việc học hành của con gái ông có thể hoàn thành. Cô sinh viên trường Y có thể phải bỏ học hoặc tạm nghỉ để giúp đỡ bà mẹ goá chồng và hai em trai bé ở thị trấn nhỏ, có thể đã không trở thành một bác sỹ nếu không có bảo hiểm nhân thọ.

Một trong những những ngành công nghiệp đầy hứa hẹn nhất trong một thành phố công nghiệp là nhà máy chế biến chất dẻo. Nhà máy thuê hơn 100 người và trả mức lương cao. Những người quản lý là hai người trẻ tuổi mà vài năm trước đây là những nhân viên trẻ trong một ngân hàng lớn của thành phố, đã quyết định rằng có những cơ hội kinh doanh tốt trong lĩnh vực chất dẻo. Bỏ việc tại ngân hàng, họ thuyết phục mười hai người bạn góp nửa triệu đô la tiền vốn. Tuy nhiên, trước khi họ góp tiền, họ cần cả hai người quản lý trẻ được bảo hiểm 300.000 đô la do công ty thụ hưởng. Hai chàng quản lý trẻ đã không thể mạo hiểm trước lợi ích của gia đình họ; những người góp vốn cũng không thể mạo hiểm tiền vốn của họ; thành phố công nghiệp nhỏ đó có lẽ sẽ không có được nhà máy đầy hứa hẹn đó, hơn 100 công dân có thể không được thuê với mức lương cao, nếu không có bảo hiểm nhân thọ.

Một cặp vợ chồng, trông bề ngoài và tinh thần trẻ hơn so với tuổi đã đi theo ánh mặt trời từ khi họ nghỉ hưu 5 năm trước đây. Theo chân họ, ta đi từ danh lam này đến thắng cảnh khác, vào những lúc mà mặt trời luôn toả sáng ở nơi họ đặt chân đến. Hoa, di tích lịch sử và đi du lịch là sở thích của họ. Chẳng phải người người kiếm được thật nhiều tiền. Việc nuôi dạy ba đứa con của họ và việc học phí các trường cao đẳng cho các đứa con đúng là một sự hy sinh. Nhưng từ ngày đầu tiên đi làm, họ bắt đầu giành tiền để tham gia bảo hiểm nhân thọ. Ơ cái tuổi này, đáng lẽ trông họ phải già hơn; ba con trai của họ, những người đang phải chăm lo cho lũ trẻ của chính mình, có thể phải chịu gánh nặng nuôi nấng “Bố Mẹ già”. Đôi vợ chồng già đó có thể mất đi sự độc lập và hạnh phúc, nếu không có bảo hiểm nhân thọ.

Sẽ không có một trí tưởng tượng lớn, những cuộc dã ngoại thú vị..., nếu không có bảo hiểm nhân thọ.

Không cần phải tưởng tượng quá nhiều cũng đủ nhìn thấy những khung cảnh với những hình dạng méo mó của đời sống xã hội nếu không có bảo hiểm nhân thọ.

Không quá thổi phồng sự việc nếu nói rằng chất lượng cuộc sống của chúng ta sẽ giảm đi một cách rõ rệt, cơ hội bị hạn chế, cảm giác giảm sút trách nhiệm xã hội...- nếu không có bảo hiểm nhân thọ.

Một cách sống:  Chắc chắn một số lượng lớn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đảm bảo an toàn kinh tế cho từng cá nhân thì cũng đem đến sự an toàn kinh tế cho quốc gia.

Bảo hiểm nhân thọ được bán để bảo vệ ngôi nhà. Khi chúng ta bảo vệ ngôi nhà, chúng ta bảo vệ gia đình - đơn vị cơ bản nhất trong cơ cấu của quốc gia. Một nước được tạo thành từ những căn nhà an toàn là một nước mạnh.

Bảo hiểm nhân thọ được bán để bảo đảm tương lai của trẻ em. Trẻ em hôm nay là thế giới ngày mai. Một nước có những công dân mạnh khoẻ, được đào tạo, hạnh phúc là một nước mạnh.

Khi tiền bảo hiểm do hàng triệu người đóng được đưa vào vòng quay của nền kinh tế, xây dựng nhà cửa, giáo dục trẻ em, chúng ta đang làm được nhiều nhất những điều tốt đẹp nhất.

Bảo hiểm nhân thọ là một phát minh hết sức nhân văn của nhân loại!

(Theo www.saga.vn)

 

Call center : 09-33-44-66-88

Bình luận

HẾT HẠN

0933 446 688
Mã số : 2654869
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn