Thưởng Thức Lẩu Nấm Nhà Hàng Kiti

200.000

38 Hàng Hòm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

 

Khi cơn mưa đầu mùa bắt đầu rơi ướt đẫm cánh rừng, những người con xa quê lại  chạnh lòng bâng khuâng nhớ mùa hái nấm. Họ nhớ những tai nấm tí hon bắt đầu đội đất chui lên từng đám dưới tán từng sim, bên những trảng tranh dọc theo bờ sông, bờ suối. Nhớ những cây nấm phơi phới nhú lên, căng mọng. Nhớ vị ngọt ngào mềm mại của nấm, mùi thơm của lá mục dưới tán rừng, mùi hương mộc mạc vô cùng bình dị . Đó là thứ mùi vị tuyệt vời, là chắt lọc tinh túy mùi hương thanh khiết của những giọt mưa, mùi của lá khô, của đất ẩm.

 

Giờ đây, ngay tại Hà Nội ,bạn cũng sẽ dễ dàng được thỏa mãn hương vị đại ngàn với những món ăn tuyệt ngon từ nấm ở nhà hàng KITI 38 Hàng Hòm.

Nấm có thể được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn, nhưng có lẽ khoái khẩu nhất vẫn là món lẩu nấm thiên thiên với vô vàn các loại nấm. 

 

Nước lẩu nấm được chế biến rất cầu kỳ từ xương hầm, ác tần cùng các loại thuốc bắc và thảo dược như táo đỏ, hạt kỳ tử, rễ sâm tươi cắt khúc…Vị ngọt ngon của và nấm trong nồi nước dùng thơm phức càng làm món lẩu nấm thêm hấp dẫn. Nấm được cho vào nồi, đợi 10 phút cho  sôi. Sau đó , bạn sẽ được tận hưởng vị ngọt lựng của hương đất đầu mùa, cảm cái dai dai, giòn giòn như thịt gà xé phay của từng thân nấm. Nấm dai mà giòn sừn sựt, cắn búp nấm nghe một tiếng “bụp” và thưởng thức vị ngọt ứa ra từ mũ nấm.

 

Sau một ngày làm việc mệt nhoài với công việc, sẽ thật khoan khoái cho những người bạn thân nếu được ngồi cùng nhau quanh nồi lẩu nấm thơm mát, ngọt ngào.Lẩu nấm giờ không còn đơn thuần là 1 món ăn nữa mà hương vị hài hoà tinh tế của nó đã đạt đến tầm cao của một kỹ thuật ẩm thực hiện đại, vừa mới mẻ vừa phù hợp cả Âu lẫn Á vừa đậm đà ký ức thôn dã xa xưa.

 

Nhà hàng Kiti 

38 Hàng Hòm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 04.39287241
Email: lanlinhvina@gmail.com
Website: www.kitirestaurant.com 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0422 432 033
Mã số : 1530398
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn