Quán Cafe Ngon Quận 3

Liên hệ

Đ/C:  491/14/6 Nguyễn Đình Chiểu,P.2,,Quận 3. 


LAMBRO COFFEE & TEA

Đ/c:  491/14/6 Nguyễn Đình Chiểu,P.2,,Quận 3. 

Tel: 0967227951

Facebook: Lambro Coffee & Tea

Nhịp sống hối hả, tất bật luôn khiến cho chúng ta bận rộn và cảm thấy mệt mỏi, để rồi những khi có thời gian rảnh, chúng ta đều muốn tìm đến những không gian thanh tịnh, yên bình để được hít hà cái không khí trong veo, những làn gió mát lành và tận hưởng một chút khoảng lặng trong lòng mình để giúp cho cơ thể nghỉ ngơi - thư giãn, tái tạo lại năng lượng và “refresh” lại tinh thần.

Là một quận có diện tích nhỏ nhưng quận 3 lại có rất nhiều quán café. Bạn sẽ không khó để tìm một quán café cóc ngồi nhâm nhi ly café, xem đá bóng hay tìm một quán café sân vườn mát mẻ để hàn thuyên cùng bè bạn. Nhưng bạn đã biết địa chỉ của những quán café đẹp nhất nhì ở quận 3 để vừa uống café vừa có những bức hình đẹp chưa? Nếu chưa có thì nhanh chóng lập team check- quán cafe đẹp Lambro Coffee & Tea ở quận 3 ngay và luôn nào!  

 

Quán trang trí rất hiện đại và decor khá chất, tạo nên một không gian trẻ trung nhưng không kém phần lãng mạn. Bạn có thể đến đây làm việc, học tập, hay cùng nhau thư giãn với bạn bè, hay hẹn hò cùng nửa kia của mình đều rất tuyệt.

Kiến trúc ở đây là sự kết hợp giữa hiện đại pha chút cổ điển tạo nên một không gian đẹp mắt để bạn ngồi thưởng thức café và ngắm nhìn cuộc sống, phố phường.

 

Thức uống ở đây rất ngon đấy nhé, chất lượng vô cùng tuyệt hảo. Quán phục vụ các món nước khá thú vị và đa dạng. Một ly nước, một quyển sách thì dù có đi một mình cũng không cảm thấy cô đơn đúng không nào.

Có phong cách khá cổ điển, ở quán còn có sự độc đáo đó là trà và café được pha công phu, bạn sẽ cảm nhận được mùi café nguyên chất đặc trưng, sẽ khiến bạn không tiếc lời trầm trồ khen ngợi.

Đồ uống và thức ăn nơi đây cũng được đánh giá tốt, cà phê thơm ngon và chất, các loại nước trà thì tươi, vừa vị và thơm ngon. Đây là một nơi lý tưởng để những vị khách trung niên mê đồ cổ hò hẹn bạn bè, bàn luận về sở thích, đam mê, không chỉ vậy quán cũng thu hút được rất nhiều các bạn trẻ.

Và điểm đến lý tưởng để các bạn có thể tận hưởng sự thoải mái đó chính là những quán trà – một nét phong cách hoài cổ mang đậm chất Á Đông rất riêng ở Tp.HCM.

Không đơn thuần là uống trà một cách thuần túy, theo thời gian, thú vui uống trà của người Việt ngày càng biến tấu, phong phú và phù hợp với nhịp sống hiện đại hơn. Nếu như ở Trung Hoa vốn nổi tiếng thế giới với thập đại danh trà, Nhật Bản có nghệ thuật trà đạo được nâng lên như một tôn giáo dân tộc thiêng liêng. Thì Việt Nam chúng ta vẫn không hề kém cạnh với văn hóa trà có những nét độc đáo riêng và phong phú về loại hình thức thưởng thức.

Chính vì những công dụng đặc biệt mà trà thảo mộc đem đến cho sức khỏe đã khiến nơi đây lúc nào cũng trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều thực khách. Mỗi một loại trà mang một hương vị cùng một triết lý khác nhau khiến người thưởng thức luôn cảm thấy mới mẻ.

 Đến với Lambro coffee & Tea mọi người sẽ được giảm 15% khi check in và chia sẻ bài viết với mọi người.

Đến với Lambro coffee & Tea mọi người có thể lưu lại những kỷ niệm đáng iu.

 

Lambro coffee & Tea là nơi đến lý tưởng cho mọi người.Đến với Lambro coffee & Tea bạn sẽ được tặng những món quà xinh xắn và hãy cùng nhau để lại kỷ niệm bằng những ổ khoá xinh xắn trên cánh cửa Lambro. Hãy đến với Lambro coffee & Tea nhé.

Không gian đẹp, thức uống hấp dẫn, nhân viên phục vụ rất là nhiệt tình. Còn chần chừ gì mà các bạn không ghé qua để cùng cảm nhận nào.

LAMBRO COFFEE & TEA

Đ/c:  491/14/6 Nguyễn Đình Chiểu,P.2,,Quận 3. 

Tel: 0967227951

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0967 227 951
Mã số : 15138220
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn