Quán Cafe Không Gian Đẹp Lạ Quận 5

Liên hệ

Đ/C: 415 Hồng Bàng, P.14, Quận 5  Tel: 0903786787


TÔN CAFE

Đ/c: 415 Hồng Bàng, P.14, Quận 5 

Tel: 0903786787

Thời gian: 9h00 - 23h00.

Những quán cà phê đẹp luôn có sức hút riêng không thể cưỡng lại. Đó là sự pha trộn giữa cổ điển và phong cách đương đại, tạo nên một không gian tràn đầy cảm xúc cho những quán cafe Sài Thành. Hãy theo chân Địa điểm ăn uống tìm đến các quán cà phê TÔN CAFE đẹp nhé!

Cafe nguyên chất có máy lạnh, quán TÔN CAFE đậm chất Sài Gòn cổ xưa, nhỏ nhưng chất lừ, từ bàn ghế cho đến những vật dụng trang trí, có nhiều góc để chụp hình bao nghệ. Không gian nhẹ nhàng , yên tĩnh không chỉ không gian hoài niệm mà thức uống cũng là một phần của hoài niệm, đến đây tĩnh lặng nhẹ nhàng trong ánh đèn vàng, khiến bạn bỏ sau lưng mọi hối hả của phố thị, khi đến đây, bạn sẽ có cảm giác như đang được quay về quá khứ vào những thập niên trước.

Là một phong cách thiết kế rất được ưa chuộng hiện nay, nhờ dễ dàng tạo cảm giác độc đáo, phá cách. Quán cà phê sử dụng gam màu trầm đậm nét cổ điển, kết hợp đồ với những thiết bị hiện đại. Khi bạn muốn gợi nhớ sự hoài cổ, cà phê TÔN CAFE sẽ mang cho bạn cảm giác này.

Với không gian mở, cùng những mảng xanh mát tràn ngập nắng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bất cứ ai đến đây. Không gian quán xinh xinh kiểu cũ kỉ bởi những đồ trang trí thời xưa mới có mang lại sự ấm cúng, nhạc xưa được mở liên tục, quán có ban công ngắm kênh nhìn đường phố cũng lãng mạn. Qủa là chốn thích hợp cho những bạn thích hoài cổ.  

Toàn bộ không gian, ánh đèn, rồi bàn ghế, trang trí theo phong cách hoài cổ, vài lúc có mấy bản jazz rất hay, nghe quên cả lối về luôn ất thích hợp để làm việc, học bài vì xung quanh khá yên tĩnh và dễ chịu. Sài Gòn xưa nơi đây hiện lên từ kỉ niệm, với những bộ bàn ghế gỗ cũ kỹ, những khung cửa sổ lá sách nhuộm màu thời gian và những  “chiếc vé tuổi thơ” đung đưa mình vương nắng.

Không gian và kiến trúc quán được xây dựng kiểu mở, thoáng mát, tận dụng ánh sáng và gió trời tự nhiên như những ngôi nhà Sài Gòn thời bấy giờ. 

Quán còn thu hút nhiều khách hàng là học sinh, sinh viên, và nhiều lứa tuổi khác nhau, khi đến đây thực khách thường gợi nhớ về nhau bằng những bộ ảnh mang đậm chất hoài cổ cùng bạn bè và người thân.

Thực đơn phong phú giúp quán trở thành một địa chỉ lý tưởng để bạn có khoảng thời gian thư giãn thoải mái. Menu nước uống gồm những món cơ bản như sinh tố, cà phê, sữa, và thêm một vài món đá xay…để cho các bạn lựa chọn 

 

 

TÔN CAFE

Đ/c: 415 Hồng Bàng, P.14, Quận 5 

Tel: 0903786787

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0903 786 787
Mã số : 15205563
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn