Quán Cafe Ngon Quận 7

Liên hệ

Đ/C: Sc5 - 2 Chung Cư Sky Garden 1, Phú Mỹ Hưng, Q.7 Facebook: Shuriken Coffee & Tea Tel: 0938532332


SHURIKEN  COFFEE

Đ/c: SC5 - 2 Chung Cư Sky Garden 1, Phú Mỹ Hưng, Q.7

Facebook: Shuriken coffee & tea

Tel: 0938532332

Cuộc sống hối hả, bộn bề sẽ làm cho con người luôn căng thẳng. Cuối ngày, cuối tuần, tìm cảm giác thư giãn bên ly café, chuyện trò với bạn bè chính là cách để giải tỏa những áp lực của cuộc sống, là cách mà ngày nay nhiều người, nhiều bạn trẻ áp dụng. Shuriken Coffee phục vụ các loại thức uống như:  Cafe truyền thống, Caffee ý, Đá xay, Sinh tố, Nước ép, Soda, Yaourt, Trà là một trong những quán Cafe thu hút khách tại Sài Gòn

Mỗi người có mỗi phong cách thưởng thức cà phê khác nhau, cho nên gu dùng cà phê tùy thuộc vào từng người. Nếu như cafe pha phin nguyên chất, đậm đà dành cho những người sành cafe và muốn thưởng thức trọn hương vị tinh tế thì cafe sữa nóng lại đem đến 1 lựa chọn tuyệt hảo cho một góc trải nghiệm mới và đầy thú vị.  

 Thời tiết nắng nóng mà có ly yaourt việt quất giúp xua tan oi bức ngày hè thì còn gì bằng. Quả việt quất thường dùng làm món tráng miệng hoặc dùng làm mứt rất ngon, quả việt quất còn làm yaourt và được nhiều bạn trẻ ưa thích tại Shuriken Coffee. Yaourt Việt Quất sẽ là nguồn dinh dưỡng giá trị khi có những tác dụng ngăn ngừa loãng xương, giúp giảm cân cho chị em, chất nitric oxide trong việt quất còn giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim…

Nước ép trái cây là một quà tặng từ thiên nhiên, cũng là thứ “Thần dược” đối với sự sống. Khi uống nước ép trái cây tại Shuriken Coffee khách sẽ cảm nhận được vị trái cây sạch nguyên chất 100%. 

Ngoài ra Shuriken Coffee còn có rất hiều thức uống khác đang chờ đợi khách đến thưởng thức

Shuriken Coffee có không gian trầm lắng thích hợp cho những cuộc hội ngộ bạn bè, chuyện trò, tán gẫu. Giữa phố phường chật chội, bụi bặm và ồn ào, thỉnh thoảng bạn cũng có thể “trốn” mình vào thế giới của Shuriken Coffee để tìm chút bình yên và sâu lắng. Tha hồ chụp hình "sống ảo"

Giao hàng tận nơi khu vực Sky Garden

SHURIKEN  COFFEE

Đ/c: SC5 - 2 Chung Cư Sky Garden 1, Phú Mỹ Hưng, Q.7

Facebook: Shuriken coffee & tea

Tel: 0938532332

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0938 532 332
Mã số : 15225469
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/07/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn