Quán Trà Cafe Ngon Quận 11

Liên hệ

Đ/C: 17K/28 Dương Đình Nghệ, P.8, Quận 11 Tel: 0356821571

Coffee & Tea 28

Đ/c: 17k/28 Dương Đình Nghệ, P.8, Quận 11

Tel: 0356821571

Quán khai trương vào ngày 9-4 giảm giá 20% từ ngày 9 - 15/4

Người Sài Gòn yêu cà phê, coi quán cà phê như một chốn bình yên để bạn bè, gia đình ngồi lại với nhau chuyện trò vui vẻ. Quán cà phê còn là điểm hẹn cho những đôi yêu nhau hay những cuộc gặp gỡ, bàn chuyện làm ăn với bạn bè, đối tác. Dạo quanh phố phường Sài Gòn, bạn có thể bắt gặp rất nhiều quán café với đủ mọi phong cách: từ quán cà phê sang trọng tới những quán cà phê bình dân. Cũng chính niềm đam mê cà phê không của riêng bất cứ ai mà dường như người Sài Gòn đón nhận và hòa nhịp vào những xu hướng thưởng thức café mới cũng nhanh hơn. Coffee & Tea 28 ra đời như một nét vẽ mới vào bức tranh văn hóa thưởng thức cà phê đầy màu sắc của giới trẻ.

Nằm tại 17k/28 Dương Đình Nghệ, P.8, Quận 11Coffee & Tea 28 là địa chỉ lý tưởng để bạn có thể dừng chân vào một buổi trưa hè ngột ngạt, khi bỗng thèm một ngụm cà phê đá xay mát lạnh, hay các bạn muốn tìm một nơi vừa có thể nghỉ giải lao sau hàng giờ làm việc, học tập vừa có thể tám chuyện với bạn bè.


Không gian dễ chịu có lẽ là cái đầu tiên khiến các bạn trẻ thích đến nơi đây. Với việc decor thông minh và tinh tế, chọn gam màu nâu và trắng làm chủ đạo kết hợp với các mảng trang trí nên một không gian xinh đẹp cho quán, cùng với những bàn ghế gỗ giúp không gian quán thêm hiện đại và trông dịu mắt hơn trong những ngày nắng nóng. Những chiếc đèn trần màu vàng ấm giúp cho không gian có tính chiều sâu và ấn tượng hơn.


Trong đó, mỗi không gian lại có cách thiết kế riêng. Bạn có thể làm tất cả những điều mình muốn làm tại đây: đọc sách, lướt web, tám chuyện, chơi game, ăn uống… và tận hưởng không khí mát mẻ và lãng mạn giữa chốn Sài Thành tấp nập.


Ngoài ra, các loại thức uống tại Coffee & Tea 28 cũng phong phú, giá cả hợp lý, thơm ngon được pha chế rất riêng biệt như các loại café dành cho người sành uống cafe, các loại trà, trà sữa và các loại đá xay, soda sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thực khách.

Vị đắng của café sẽ đánh thức mọi giác quan và tăng thêm năng lượng cho một ngày dài năng động. Hương thơm dịu ngọt của các loại trà trái cây, soda bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho cuộc sống tươi mát.


Bên cạnh đó, sự vui vẻ nhiệt tình của nhân viên phục vụ tại Coffee & Tea 28 sẽ khiến cho các bạn cảm thấy hài lòng khi mỗi khi ghé qua.


Coffee & Tea 28

Đ/c: 17k/28 Dương Đình Nghệ, P.8, Quận 11

Tel: 0356821571

https://www.diadiemanuong.net.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0356 821 571
Mã số : 15583542
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/05/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn