Giới Thiệu Cho Bạn Nguồn Hàng Cafe

Liên hệ

999

 

Hiện nay, ngành F&B (loại hình dịch vụ ẩm thực trong nhà hàng, khách sạn, khu du lịchquầy ăn uống) tại Việt Nam đang phát triển một cách nhanh chóng và mạnh mẽ. Các startup thường lựa chọn việc mở quán café để kinh doanh.

Để thu hút khách hàng tới quán café, các chủ quán xây dựng không gian của quán theo các phong cách độc đáo nhằm tạo lợi thế cạnh tranh với các quán café khác. Ngoài ra, hương vị của café cũng rất quan trọng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.

Chẳng hạn đối với những người sành café, khi họ tới quán của bạn uống café thì cảm thấy café của quán bạn sẽ ngon hơn nhiều so với các công ty đối thủ. Từ đó, họ sẽ quay lại quán lần sau và họ còn mời gọi bạn bè tới quán để nếm thử café của quán. Quán café phải luôn lựa chọn nguồn café nguyên chất, không pha trộn các tạp chất như bắp, ngô. Hơn nữa, các quán cũng nên nhập nhiều loại hạt café khác nhau như Cà Phê Robusta, Cà Phê Arabica, Cà phê Culi, Cà Phê Moka nhằm thu hút được thêm nhiều khách hàng với nhiều khẩu vị khác nhau 

Để phát triển và kinh doanh bền vững, bạn phải tìm nguồn cung cấp café uy tín với các tiêu chí đồng hành với nhau như Sạch, ngon và giá sỉ.

Nếu bạn đang chuẩn bị mở quán café mà không biết phải nhập nguồn café sạch, ngon và giá sỉ ở đâu, hoặc bạn đang băn khoăn về sự uy tín từ các nguồn café. Thì ở bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn tham khảo tại https://timdaily.com.vn. Đây là trang web hoàn toàn miễn phí cho việc tìm các đại lý phân phối nhiều ngành hàng hoặc nhận làm đại lý phân phối và có nhiều nhà cung cấp mặt hàng café phù hợp với 3 tiêu chí sạch, ngon và giá rẻ.

 

Với giao diện dễ nhìn, các ngành hàng được liệt kê rõ ràng và bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được các nhà cung cấp café ngon, sạch và giá sỉ.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu làm đại lý và đang cần tìm nhà cung cấp để hợp tác làm đại lý phân phối thì bạn cũng có thể dễ dàng đăng ký tài khoảngửi yêu cầu mở đại lý hoàn toàn miễn phí với 1 click chuột. Thông tin và nhu cầu của bạn sẽ được giới thiệu đến đúng các nhà cung cấp mà bạn muốn. Sẽ có hàng trăm nhà cung cấp trên toàn quốc chủ động liên hệ gửi báo giá cho bạn và bạn chỉ việc lựa chọn đúng nhà cung cấp mà mình mong muốn. Lúc này bạn có thể tự mình đàm phán về mức giá, chiết khấu cũng như các chính sách dành cho đại lý phân phối nếu bạn có nhu cầu.

 

Trên đây là chia sẻ cho bạn một cách để tìm nguồn café hiệu quả, hy vọng sẽ giúp cho bạn phần nào trong việc kinh doanh.

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0373 284 677
Mã số : 16528726
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn