Quán Bar Alibaba Club

Liên hệ

Địa Chỉ: Lô A109 – Toà Nhà D5 – Kđt Cầu Giấy – Hà Nội


Trong những năm gần đây, bên cạnh cafe đa phong cách, các quán bar đang trở thành địa điểm giải trí quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Họ thường tìm đến đây như một nơi để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, hòa mình vào bầu không khí cuồng nhiệt và những giai điệu sôi động, đồng thời thưởng thức những món thức uống hấp dẫn.

Sở hữu vị trí “đắc địa” ngay trung tâm quận Cầu Giấy, quán bar Alibaba Club với vẻ ngoài cực kì sang trọng đã thu hút mọi ánh nhìn của những ai đi qua khu vực Dịch Vọng Hậu. Tên gọi của quán nổi bật trên tấm bảng hiệu màu vàng rất bắt mắt. Không gian bên ngoài còn được trang trí nhiều dây đèn nhấp nháy, khá lãng mạn dành cho những ai thích ngắm phố phường khi đêm về.

Nội thất của quán bar Alibaba Club là sự đầu tư chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết. Khu vực của DJ vô cùng bắt mắt với dàn đèn trần đổi màu hình trụ nhiều kích cỡ khác nhau, được xếp so le ngẫu hứng. Quầy bar được trang trí nhiều đèn nhấp nhánh, phản chiếu ánh sáng khiến không gian thêm phần lộng lẫy. Quán có diện tích tương đối vừa phải, cách sắp xếp bàn ghế khá thoải mái, thích hợp cho những ai muốn nhâm nhi 1 tách cafe thư giãn, gặp gỡ bạn bè hay trò chuyện cùng đối tác.

Dàn điều chỉnh âm thanh tân tiến cùng dàn loa trung thực, sống động được nhập từ Mỹ. Thiết kế phần trần uốn lượn của quán bar Alibaba Club tựa như làn sóng âm thanh, xuất phát từ dàn máy mix ở khu vực trung tâm và lan tỏa khắp mọi ngóc ngách của không gian. Ánh sáng được phân bổ hợp lý, nhấn tập trung vào khu vực của DJ và các bức tường bao xung quanh. Sự hòa trộn giữa âm thanh và ánh sáng mang đến một cảm giác sảng khoái, cuồng nhiệt.

Quán bar Alibaba Club có nhiều dịch vụ và tiện ích phù hợp với giới trẻ, trí thức, những ai yêu thích sự sôi động rộn ràng. Đầu tiên là hình thức cafe, phục vụ từ 7 giờ sáng đến 18 giờ tối. Thực đơn gồm các món nước thông dụng, quen thuộc với mức giá vô cùng hợp lý như trà, nước ép, sinh tố… Đặc biệt, bạn không nên bỏ qua các thức uống được pha chế từ cafe. Từ tách cafe đen cho đến ly cafe đá xay phong cách Ý thời thượng, hương vị cafe ở quán được pha trộn từ loại cafe thượng hạng châu Âu và cafe chồn Việt Nam, đậm đà từ cái nhấp môi và đọng lại dư vị nồng nàn. Đối với thức ăn, thực khách có thể thưởng thức món phở bò cho bữa ăn sáng, fast food và cơm trưa văn phòng với thực đơn thay đổi hàng ngày. Tất cả đều do đội ngũ bếp chuyên nghiệp chế biến.

Sau 18 giờ, quán bar Alibaba Club ngập tràn âm thanh và ánh sáng. Các DJ nổi tiếng trong thành phố sẽ biểu diễn và chiêu đãi mọi người bữa tiệc âm nhạc cực kì sôi động. Nơi đây cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ca nhạc đặc biệt với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng trong nước và quốc tế. Quán phục vụ các thức uống pha chế có cồn, các loại rượu nhập cùng nhiều món ăn nhẹ.

Ngoài ra, Alibaba Club còn có shisha với đủ mùi hương, đáp ứng tốt sở thích của nhiều người. Đối với những nhóm bạn muốn tổ chức tiệc sinh nhật, quán bar Alibaba Club dành nhiều bất ngờ như tặng rượu, bánh kem cùng nhiều món quà đặc biệt khác. Đặc sắc nhất là vào các tối thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật quán Alibaba CLub có chương trình biểu diễn Bellydance (múa bụng) ấn tượng. 

Điểm khác biệt của Alibaba Club với các quán bar khác chính là ông chủ quán bar này chính là một DJ chuyên nghiệp đến từ nước ngoài. Nơi đây cũng là điểm giao lưu của các DJ khác có thể cùng đến để giao lưu, học hỏi và trò chuyện.

Đội ngũ nhân viên trẻ trung của Alibaba Club còn gây ấn tượng với những người đã từng một lần đến đây với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và rất thân thiện.

Hà nội năng động với muôn vàn loại hình giải trí hấp dẫn dành cho giới trẻ. Sự xuất hiện của quán bar Alibaba Club như góp thêm một địa chỉ thú vị, rất đáng để bạn trải nghiệm.

Thông tin liên hệ:

Quán bar ALIBABA CLUB

Địa chỉ: LÔ A109 – TOÀ NHÀ D5 – KĐT CẦU GIẤY – HÀ NỘI

Điện thoại: 0462690584

Hotline: 04.66539333


Bình luận

HẾT HẠN

0466 539 333
Mã số : 7636364
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/06/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn